+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh dưới dòng sông Bôi: Phát hiện lá thư tuyệt mệnh

    (ĐS&PL) - Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh ngã xuống sông Bôi, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

    Chiều 17/10, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai nữ sinh ở khúc sông Bôi gần cầu Chi Nê, huyện Lạc Thu. Danh tính nạn nhân được xác định là N.H.D và P.T.T (13 tuổi) học sinh một trường THCS ở thih trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy.

    Trước đó, 2 nữ sinh rời khỏi nhà vào khoảng 1h30 sáng 17/10. Sau đó, 2 nữ sinh đi ra hướng cầu Chi Nê trên sông Bôi nên đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng hơn 11h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của huyện Lạc Thủy và thị trấn đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh tại chân cầu thị trấn Chi Nê. Sau đó, đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    Cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể 2 bé gái nghi tự tử trên sông Bôi. (Ảnh: Đặng Tình)

    Cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể 2 bé gái nghi tự tử trên sông Bôi. (Ảnh: Đặng Tình)

    Theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Chi Nê, vào khoảng 1h50 ngày 17/10, một nhóm thiếu niên nhìn thấy 2 bóng người đi trên cầu cứng thị trấn Chi Nê đi xã Khoan Dụ. Khoảng 10 phút sau, khu vực này phát ra tiếng "ùm", mặt sông có gợn sóng.  

    Nghi có người tự tử, một nhóm thiếu niên đã đến hiện trường thì phát hiện 2 đôi dép, 1 khẩu trang và một thùng carton, ghi địa chỉ nhận hàng là bà N.T.S (bà ngoại cháu D, địa chỉ khu 9, thị trấn Chi Nê). Ngay sau đó, nhóm thiếu niên này đã đến địa chỉ trên để báo sự việc.  Trong đó, gia đình 1 trong 2 em đã phát hiện lá thư tuyệt mệnh.

    Sau khi xảy ra sự việc trên, nhà trường và chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và ổn định tâm lý học sinh trong trường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-thi-the-2-nu-sinh-duoi-dong-song-boi-phat-hien-la-thu-tuyet-menh-a474113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan