+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Bình Dương: Thu hồi quyết định tặng bằng khen

    (ĐS&PL) - Sau khi thầy Văn Đình Lương bị điều tra vì cáo buộc dâm ô nữ sinh lớp 6, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thu hồi quyết định tặng Bằng khen.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 17/10, đại diện Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cho biết vừa thu hồi quyết định tặng bằng khen cho thầy giáo Văn Đình Lương (giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Trường THCS VTT) tại phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Quyết định tặng Bằng khen, trong đó thầy Văn Đình Lương đã được thu hồi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Quyết định tặng Bằng khen, trong đó thầy Văn Đình Lương đã được thu hồi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo đại diện Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thời điểm ký quyết định chưa có thông tin về vụ việc của thầy giáo Văn Đình Lương. Bằng khen theo quyết định này cũng chưa chuyển về Bình Dương để Tỉnh đoàn trao cho các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

    Trước đó, vào ngày 10/10, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh có quyết định tặng bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 4 tập thể và 14 cá nhân có “thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024”.

    Trong danh sách tặng bằng khen này, có ông Văn Đình Lương – giáo viên tổng phụ trách đội của Trường THCS Võ Trường Toản.

    Tuy nhiên, sau khi có quyết định này, ông Lương bị tố cáo có hành vi dâm ô với nữ sinh trong trường.

    Qua điều tra, ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Văn Đình Lương (31 tuổi, giáo viên Trường THCS Võ Trường Toản) để điều tra về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”, thông tin trên báo VietNamNet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thay-giao-dam-o-nu-sinh-o-binh-duong-thu-hoi-quyet-inh-tang-bang-khen-a474120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan