+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường: Tiết lộ thông tin về trường mầm non

    (ĐS&PL) - Công an quận 6 (TP.HCM) đang vào cuộc điều tra nguyên nhân bé D.T.K. (gần 2 tuổi, ngụ quận 6) tử vong sau giờ ăn trưa tại trường mầm non V.H.

    Tin tức ban đầu trên Dân trí, trưa 20/9, bé K. có dấu hiệu bất thường trong giờ ăn trưa và được giáo viên, bảo vệ trường mầm non V.H trên đường Chợ Lớn, quận 6, đưa đến Bệnh viện quận 6 cấp cứu rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi đồng 1. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong với nguyên nhân ngưng tim, ngưng thở, phù não, phù phổi cấp.

    Nhận tin báo, Công an quận 6 phối hợp với các lực lượng có liên quan trích xuất dữ liệu camera của trường, lấy lời khai các cô giáo và người liên quan. Qua khám nghiệm tử thi, nhà chức trách bước đầu nhận định không có tác động ngoại lực. Nguyên nhân tử vong của bé K. đang được điều tra, làm rõ.

    Theo anh K.N - phụ huynh của bé D.T.K., K. chỉ mới đi học tại Trường mầm non V.H. được 2 tháng nay thì xảy ra vụ việc đau lòng.

    Trường mầm non nơi bé K. theo học. (Ảnh: Phụ nữ TP.HCM)

    Trường mầm non nơi bé K. theo học. (Ảnh: Phụ nữ TP.HCM)

    Thanh niên thông tin, trường mầm non V.H được cấp phép thành lập năm 2005 (trước đây có tên là Trường mầm non tư thục V.H), trường có tổng số 93 trẻ, 19 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên.

    Trường tư thục này cho phép phụ huynh xem camera trực tuyến lớp học bằng điện thoại di động của phụ huynh.

    Cô giáo P.M.L.T -  giáo viên trực tiếp đút ăn cho bé K. tốt nghiệp đại học, chuyên ngành sư phạm mầm non.

    Trường có hệ thống camera giám sát, khu vực ăn, ngủ, học tập của các bé 19-24 tháng tuổi ở ngay tầng trệt. (Ảnh: Thanh niên)

    Trường có hệ thống camera giám sát, khu vực ăn, ngủ, học tập của các bé 19-24 tháng tuổi ở ngay tầng trệt. (Ảnh: Thanh niên)

    Ông Lưu Hồng Uyên, Trưởng phòng GD&ĐT Quận 6 thông tin trên báo Phụ nữ TP.HCM: “Từ trước tới nay, trường mầm non V.H. chưa từng để xảy ra sự việc đáng tiếc nào. Sau bữa ăn trưa ngày 20/9, tất cả các trẻ còn lại của trường hoàn toàn bình thường. Nếu có gì sai phạm xảy ra từ phía nhà trường, quận chắc chắn sẽ không bao giờ bênh vực, xử lý nghiêm vì đây là vụ việc nghiêm trọng”.

    Tất cả các thầy cô giáo, nhân viên nhà trường đều đau xót, tâm trạng bàng hoàng. Tối 22/9, tập thể nhà trường đã tới thăm hỏi, chia buồn với gia đình, chia sẻ với nỗi đau quá lớn mất đi người thân của gia đình. Bản thân nhà trường, cô T. và các cô giáo đều rất mong cơ quan công an sớm tìm ra nguyên nhân bé K. tử vong, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-trai-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tiet-lo-thong-tin-ve-truong-mam-non-a467061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan