+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn gây ngập lụt, nhiều trường học ở TP Vinh cho học sinh nghỉ gấp

    (ĐS&PL) - Mưa lớn đang diễn ra tại Nghệ An, gây ngập lụt và sạt lở đất ở nhiều khu vực. Trước tình hình đó, các trường học trong tỉnh đã chủ động cho học sinh nghỉ học.

    Theo báo Nghệ An, đến sáng nay (23/9), trời vẫn tiếp tục có mưa lớn khiến một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An bắt đầu bị ngập. Bên cạnh đó, mưa kèm theo gió lớn khiến việc đi lại khó khăn và tiềm ẩn nguy hiểm.

    Trước thực tế này, sáng nay, nhiều trường trên địa bàn thành phố Vinh đã thông báo cho học sinh nghỉ học.

    Trời mưa to khiến việc đi lại của học sinh gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Nghệ An

    Trời mưa to khiến việc đi lại của học sinh gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Nghệ An

    Tương tự tại Trường THCS Nghi Kim, nhà trường cũng thông báo do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên tại một số khu vực của thành phố một số tuyến đường bị ngập. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường, nhà trường thông báo học sinh được nghỉ học trong ngày 23/9 và sẽ có kế hoạch học bù.

    Các trường như: Đại học Vinh, Tiểu học Nghi Phú, THPT Huỳnh Thúc Kháng, THCS Lê Mao, THPT Hà Huy Tập… đã thông báo học sinh được nghỉ học trong ngày 23/9 và sẽ có kế hoạch học bù.

    Học sinh lội trong dòng nước lụt tại thành phố Vinh. Ảnh: Dân Trí

    Học sinh lội trong dòng nước lụt tại thành phố Vinh. Ảnh: Dân Trí

    Ngoài thành phố Vinh, các huyện, thị còn lại, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An chỉ đạo chủ động cho học sinh nghỉ học tùy theo tình hình thực tế tại địa phương. Tại các huyện, như: Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Hoàng Mai, Nghi Lộc, Hưng Nguyên…, một số trường học đã chủ động cho học sinh nghỉ học, báo Dân Trí thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mua-lon-gay-ngap-lut-nhieu-truong-hoc-o-tp-vinh-cho-hoc-sinh-nghi-gap-a466992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan