+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường: Tình tiết mới nhất

    (ĐS&PL) - Chính quyền địa phương đang rà soát quỹ đất và huy động để sớm xây dựng một căn nhà tươm tất hơn cho gia đình bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường.

    Liên quan đến vụ bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường, chiều 17/9, báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Hải Đông, Bí thư Huyện ủy Krông Búk (Đắk Lắk) cho hay đã trực tiếp xuống gia đình của nạn nhân.

    Em H.N. (lớp 2, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân) - nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra tại sân trường để thăm hỏi, động viên.

    Ông Đông khá bất ngờ khi trong căn nhà vài chục mét vuông đã xuống cấp, thiếu thốn nhưng có đến 12 người gồm nhiều thế hệ cùng sinh sống.

    Gia đình bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường rất khó khăn, ngôi nhà nhỏ nhưng có 12 người cùng sinh sống. Ảnh: Dân trí

    Gia đình bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường rất khó khăn, ngôi nhà nhỏ nhưng có 12 người cùng sinh sống. Ảnh: Dân trí

    "Tôi đã chỉ đạo xã rà soát quỹ đất của gia đình, nếu có đủ các điều kiện pháp lý sẽ cân đối nguồn hỗ trợ từ quỹ học tập làm theo gương Bác của huyện, kết hợp với sự chung tay từ các nhà hảo tâm, các đơn vị để xây dựng căn nhà khang trang trị giá trên dưới 100 triệu đồng cho gia đình", ông Đồng cho hay.

    Vị lãnh đạo cũng cho biết, sự việc xảy ra đối với em N. rất đáng tiếc. Trước đây huyện đã nhiều lần quán triệt với các nhà trường để đảm bảo an toàn tại trường học.

    Thông tin về sự việc bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường, trước đó báo Tiền phong cho hay, tối 16/9, Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với lái xe.

    Lái xe là anh Lường Văn Nghiêm (SN 1992, trú xã Ea Sin, huyện Krông Búk). Anh Nghiêm được xác định là phụ huynh lùi xe bán tải trong sân trường cán vào bé gái lớp 2 khiến nạn nhân tử vong.

    Hiện trường xảy ra vụ bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường. Ảnh: Tiền phong

    Hiện trường xảy ra vụ bé gái lớp 2 bị cán tử vong ở sân trường. Ảnh: Tiền phong

    Cụ thể, vào sáng 16/9, anh Nghiêm điều khiển ô tô bán tải biển số 47C-348.58, đưa con đến Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. Do trời mưa, anh Nghiêm chạy xe vào trong sân trường.

    Khi lùi xe về, do thiếu quan sát, anh Nghiêm tông trúng 3 em học sinh lớp 2 đang đến lớp. Hậu quả, em H.N. tử vong tại chỗ, hai em còn lại bị thương nhẹ.

    Ông Lưu Đức Dũng - Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân cho hay, theo quy định ô tô không được đi vào sân trường để đưa đón học sinh.

    Tuy nhiên, sáng cùng ngày, khi trời mưa, anh Nghiêm đã lái ô tô vào trong trường. Thời điểm này, bảo vệ vừa ra khu tập thể phía sau để bơm nước. Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong vài phút.

    Theo ông Dũng, đây là vụ việc rất đau lòng, lãnh đạo nhà trường, giáo viên đã đến động viên, chia buồn, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho em học sinh xấu số.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-lop-2-bi-can-tu-vong-o-san-truong-tinh-tiet-moi-nhat-a465698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan