+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 14 tuổi rời nhà trước ngày khai giảng đến nay chưa về, gia đình báo công an

    (ĐS&PL) - Trước khai giảng 1 ngày, nữ sinh 14 tuổi ở Đắk Lắk điều khiển xe đạp điện rời khỏi nhà nhưng đến nay chưa thấy về, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

    Sáng 5/9, báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Đình Chung, Chủ tịch UBND phường Khánh Xuân (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết phường đã nhận được trình báo của một hộ dân trên địa bàn về việc con gái 14 tuổi rời khỏi nhà không về, hiện chưa xác định được tung tích.

    Theo Chủ tịch UBND phường Khánh Xuân, công an phường đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với gia đình để tìm kiếm cháu gái.

    Nữ sinh 14 tuổi rời nhà trước ngày khai giảng đến nay chưa về được xác định là em G.H. (học sinh cấp THCS, tại phường Khánh Xuân).

    Nữ sinh 14 tuổi rời nhà trước ngày khai giảng đến nay chưa về. Ảnh: Dân trí

    Nữ sinh 14 tuổi rời nhà trước ngày khai giảng đến nay chưa về. Ảnh: Dân trí 

    Liên quan đến sự việc nữ sinh 14 tuổi rời nhà trước ngày khai giảng đến nay chưa về, báo Người lao động dẫn lời chị H. (mẹ của em H.) cho biết, trưa 4/9, trong lúc chị đi làm, em H. đã xin phép cha đi chơi. Lúc rời nhà, H. đi xe đạp điện.

    Đến tối cùng ngày, sau khi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy con gái về, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

    Cũng theo chị H. con gái chị đã chuẩn bị mọi thứ cho lễ khai giảng năm học mới. Không thấy con về, gia đình chị vô cùng lo lắng.

    "Bình thường con gái tôi ngoan, không cãi lời bố mẹ và cũng không có chuyện gì trong gia đình. Tôi mong sao mọi người thấy cháu ở đâu liên hệ gia đình để đưa cháu về", chị H. nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-sinh-14-tuoi-roi-nha-truoc-ngay-khai-giang-en-nay-chua-ve-gia-inh-bao-cong-an-a462549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan