+Aa-
    Zalo

    Vụ 50 khách du lịch nhập viện nghi ngộ độc ở Bình Thuận: Sở Y tế báo cáo gì?

    (ĐS&PL) - Sở Y tế tỉnh Bình Thuận có báo cáo vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết khiến 50 khách du lịch phải nhập viện cấp cứu.

    Liên quan đến vụ 50 khách du lịch nhập viện nghi ngộ độc, tờ Người đưa tin cho hay, Sở Y tế Bình Thuận cho biết, đơn vị đã có báo cáo vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại phường Hàm Tiến (thành phố Phan Thiết).

    Sở Y tế tỉnh Bình Thuận kiểm tra thực phẩm. Ảnh: Người đưa tin

    Sở Y tế tỉnh Bình Thuận kiểm tra thực phẩm. Ảnh: Người đưa tin

    Theo đó, Sở Y tế nhận định chưa xác định được nguyên nhân gây vụ ngộ độc, vì chưa xác định được bữa ăn, nguyên nhân ăn tại nhà hàng hay ăn ở bãi biển.

    Kết quả kiểm nghiệm các mẫu thức ăn lưu của nhà hàng Hồng Vinh đều đạt theo QCVN 8-3:2012/BYT, nhưng cơ sở tự đi kiểm nghiệm mà chưa có sự đồng ý của cơ quan chức năng là không đúng theo quy định.

    Sở Y tế đã có hướng xử lý cơ sở về hành vi thực hiện việc lưu mẫu thức ăn 24 giờ không đúng quy định.

    Theo báo Dân trí, trong thời gian tới, Sở Y tế tỉnh Bình Thuận tiếp tục phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường công tác tuyên truyền an toàn thực phẩm và kiểm tra hậu kiểm theo chỉ đạo của UBND tỉnh, xử lý các hành vi vi phạm theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-50-khach-du-lich-nhap-vien-nghi-ngo-oc-o-binh-thuan-so-y-te-bao-cao-gi-a426815.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan