+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý của Park Seo Joon phản hồi "mập mờ" về nghi vấn hẹn hò

    (ĐS&PL) - Phản hồi về mối quan hệ của hai bên, công ty quản lý của Park Seo Joon - Awesome Entertainment cho biết khó để xác nhận đời tư của diễn viên.

    Tin đồn Park Seo Joon hẹn hò Lauren Tsai rộ lên sau khi một khán giả khẳng định đã bắt gặp cặp đôi hẹn hò tại Nhật Bản. Người này thậm chí đã chụp một bức ảnh phía sau lưng hai ngôi sao để làm bằng chứng: "Hôm nay tôi tình cờ gặp Park Seo Joon. Chúng tôi là những người duy nhất nhận ra và bảo vệ nói chúng tôi phải giữ bí mật".

    Mặc dù bức ảnh không rõ mặt người phụ nữ đi cạnh nam tài tử nhưng công chúng đã nhanh chóng phát hiện ra rằng đây là diễn viên người Mỹ Lauren Tsai.

    Park Seo Joon được cho là đang hẹn hò cô gái kém 10 tuổi. Ảnh: Ifeng.

    Park Seo Joon được cho là đang hẹn hò cô gái kém 10 tuổi. Ảnh: Ifeng.

    Theo truyền thông Hàn Quốc, Park Seo Joon đã đưa Lauren đi cùng trong chuyến đi Mỹ và Nhật Bản gần đây.

    Sáng 24/5, công ty quản lý của Park Seo Joon - Awesome Entertainment đã  chính thức lên tiếng về tin tình ái liên quan tới nam thần họ Park bằng thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi không thể xác nhận được vì vấn đề này là đời sống cá nhân của nghệ sĩ, không thuộc phạm vi lịch trình công việc. Xin hãy thông cảm cho chúng tôi".

    Động thái từ công ty quản lý của Park Seo Joon khiến công chúng thêm phần hoài nghi, đồng thời cho rằng tài tử Thư Ký Kim Sao Thế và mẫu nữ Lauren thực sự đang yêu đương bí mật.

    Theo Sohu, Park Seo Joon nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò các ngôi sao xinh đẹp. Trước đó, năm 2023, khi trên mạng lan truyền thông tin tài tử yêu nữ Youtuber Xooos, công ty quản lý của anh phản hồi: "Thật khó để xác nhận đời tư của nam diễn viên. Chúng tôi rất xin lỗi".

    Về phần tài tử, anh chia sẻ: "Tin đồn cho thấy nhiều người quan tâm đến tôi. Tôi biết ơn sự quan tâm này nhưng tôi không thoải mái khi công khai cuộc sống riêng với công chúng. Vì đây là vấn đề cá nhân, tôi nghĩ sẽ rất khó để chia sẻ".

    Lauren Tsai sở hữu nhan sắc sắc sảo, quyến rũ nhưng vẫn bộc lộ sự thanh thuần, mềm mại đặc trưng của người châu Á.

    Lauren Tsai sở hữu nhan sắc sắc sảo, quyến rũ nhưng vẫn bộc lộ sự thanh thuần, mềm mại đặc trưng của người châu Á.

    Park Seo Joon sinh năm 1988, thuộc thế hệ diễn viên nam tài năng của Hàn Quốc. Anh được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, nổi tiếng qua các phim Cô nàng xinh đẹp (2015), Thư ký Kim sao thế (2018), Tầng lớp Itaewon (2020)… Năm 2023, anh xuất hiện trong The Marvels của MCU.

    Lauren Tsai sinh năm 1998 còn được biết đến với tư cách là họa sĩ tài năng với hơn 1 triệu lượt follow trên Instagram. Về mặt phim ảnh, cô gây chú ý với các vai diễn trong tác phẩm Legion của Marvel và chương trình truyền hình thực tế Terrace House do Netflix sản xuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-ty-quan-ly-cua-park-seo-joon-phan-hoi-map-mo-ve-nghi-van-hen-ho-a426806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan