+Aa-
    Zalo

    Vợ Đức Tiến nói về phí tang lễ lên đến gần 80.000 USD

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, bạn bè, giới nghệ sĩ đã chung tay lo chi phí hậu sự cho cố diễn viên Đức Tiến.

    Tiền Phong đưa tin, ngày 26/5, Hoa hậu Bình Phương đã chia sẻ thông tin chi phí tổ chức tang lễ, nơi an nghỉ của diễn viên Đức Tiến.

    "Những ngày qua tinh thần của tôi suy sụp, phải nhờ bạn bè giúp đỡ. Hôm nay tôi tạm bình tâm sau mất mát quá lớn và có chút tâm tình với mọi người. Lúc còn sống, chồng tôi hay nói: 'Anh có mất thì chôn anh, đừng thiêu anh'. Khi anh mất, tôi không biết làm sao thực hiện được tâm nguyện, vì không nghĩ ngày này đến quá nhanh", Bình Phương chia sẻ.

    Vợ của nam diễn viên cho biết gia đình cô chưa hoàn thành việc trả góp nhà ở nên chưa nghĩ đến việc mua đất ở nghĩa trang. Điều đó khiến cô lo lắng tìm cách xoay xở.

    "Khi liệt kê mọi chi phí, con số lên đến gần 80.000 USD. Tôi không biết làm cách nào. May nhờ tình thương của bạn bè và anh chị em nghệ sĩ, tôi thực hiện được tâm nguyện của anh Tiến", Bình Phương chia sẻ thêm.

    Đức Tiến ra đi đột ngột là mất mát lớn cho gia đình. Ảnh: Facebook nhân vật

    Đức Tiến ra đi đột ngột là mất mát lớn cho gia đình. Ảnh: Facebook nhân vật

    Theo Dân Trí, một người bạn thân của gia đình Đức Tiến ở Mỹ cho biết, những ngày qua, bạn bè, giới nghệ sĩ đã chung tay lo chi phí hậu sự cho cố diễn viên.

    Cụ thể, một người bạn ngoài ngành tặng gia đình mảnh đất trong khu nghĩa trang trị giá 40.000 USD (khoảng hơn 900 triệu đồng). Những chị em thân thiết với Đức Tiến và Bình Phương góp tiền lo liệu bia mộ, tiền chôn cất, các dịch vụ mai táng khoảng 16.000 USD (khoảng 370 triệu đồng).

    Bạn thân gia đình Đức Tiến cho biết thêm, sau tang lễ, số tiền còn dư sẽ dùng vào tài khoản bảo hiểm cho bé Madison - con gái Đức Tiến. Đây là sự hỗ trợ của bạn bè xung quanh, giúp con gái cố diễn viên có thêm hành trang trong chặng đường sắp tới.

    Cũng trong ngày 26/5, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh mẹ của Đức Tiến là bà Ngọc Ánh bày tỏ mong muốn sang Mỹ để nhìn con lần cuối cùng. Trong video, bà Ngọc Ánh cho biết bức xúc khi Bình Phương không ký giấy để bà sang Mỹ, trong khi sức khỏe của bà hoàn toàn bình thường.

    Về vấn đề này, Bình Phương không lên tiếng. Tuy nhiên, khi phản hồi bình luận của một tài khoản mạng, Bình Phương giải thích cô chưa có giấy gì để ký, kể cả giấy chứng tử, theo Tri thức trực tuyến.

    Trước đó, ngày 19/5, Đức Tiến qua đời sau cơn nhồi máu cơ tim. Ngày 21/5, lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM. Bà Ngọc Ánh, mẹ nam diễn viên và người thân đứng ra tổ chức lễ viếng. Lễ tang Đức Tiến diễn ra tại Mỹ lúc 10h ngày 29/5.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-uc-tien-noi-ve-phi-tang-le-len-en-gan-80-000-usd-a427399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan