+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp người mẫu, diễn viên Đức Tiến

    (ĐS&PL) - Người mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 45 tại Mỹ vì nhồi máu cơ tim khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng xót xa.

    Chiều ngày 19/5, khán giả Việt bàng hoàng trước thông tin diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim ở tuổi 44. Trước đó, anh vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh mới, làm MC tại các chương trình lớn. Sự ra đi đột ngột của anh vì vậy mà càng khiến các đồng đồng và khán giả xót xa.

    Theo báo Dân Việt, Đức Tiến sinh năm 1980 tại Sài Gòn. Tuổi thơ của Đức Tiến là những tháng năm không đầy đủ tình thương cha mẹ với một mái ấm gia đình đúng nghĩa. là một người mẫu nổi tiếng trong làng người mẫu Việt Nam vào đầu những năm 2000 nhờ khuôn mặt nam tính, đậm chất Á Đông. Anh từng đoạt hàng loạt giải thưởng: Người mẫu ấn tượng nhất, Người mẫu ảnh xuất sắc nhất, Người mẫu cống hiến... Đặc biệt, Đức Tiến còn từng đoạt cúp vàng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010.

    Người mẫu, diễn viên Đức Tiến (1980-2024)

    Người mẫu, diễn viên Đức Tiến (1980-2024)

    Ngoài nghề người mẫu, Đức Tiến còn là một diễn viên tài năng khi ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Chuyện tình đảo ngọc, Dốc sương mù, Vòng xoáy tình yêu, Sự tích trầu cau, Xin  tình yêu...

    Đức Tiến qua Mỹ sinh sống cùng vợ từ 2013 đến nay nhưng vẫn đều đặn về Việt Nam tham gia các dự án nghệ thuật. Vợ anh là Hoa hậu Bình Phương là luật sư cho một ngân hàng lớn. Cô luôn ủng hộ chồng tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Nhờ có nền tảng tri thức tốt và tên tuổi đã gầy dựng ở trong nước nên Đức Tiến nhanh chóng có được những công việc thuận lợi.

    Từ làm MC cho các chương trình cộng đồng gây quỹ cho chùa, nhà thờ, Đức Tiến còn làm dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam. Từ từ, anh được mời dẫn chương trình bán hàng cho một kênh truyền hình, quảng cáo trên đài phát thanh dành cho người Việt ở Mỹ.

    Sau một thời gian tích cóp, năm 2018, vợ chồng Đức Tiến bán căn nhà cũ, cùng với sự hỗ trợ của gia đình để mua một căn nhà thật sự rộng hơn 800 m2 ở California. Nam diễn viên và vợ đón con đầu lòng hồi tháng 7/2020, sau 10 năm kết hôn.

    Hồi tháng 4, nam diễn viên tái xuất màn ảnh rộng sau 12 năm vắng bóng với phim Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. 

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Đức Tiến cho biết trong 11 năm rời showbiz, anh tập trung cho công việc dẫn chương trình, tổ chức sự kiện tại Mỹ. Anh hài lòng với cuộc sống bình lặng bên vợ và con gái 4 tuổi, báo Dân Trí thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/su-nghiep-nguoi-mau-dien-vien-uc-tien-a424803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan