+Aa-
    Zalo

    Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính các thông tin sai lệch

    (ĐS&PL) - Theo Trizzie Phương Trinh, thông tin Bình Phương đang mang thai con thứ 2 và Đức Tiến bị bệnh tim bẩm sinh là không đúng.

    Sau khi diễn viên Đức Tiến được xác nhận qua đời vào ngày 19/5, nhiều thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người tiết lộ nam diễn viên bị bệnh tim từ nhỏ hay vợ của anh là Bình Phương đang mang thai con thứ 2.

    Tuy nhiên, trao đổi với Tri thức - Znews vào trưa 20/5, chị Hoàng Thảo, em gái của Đức Tiến khẳng định thông tin anh trai bị bệnh tim là không chính xác.

    Thông qua ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ Đức Tiến cũng phủ nhận và đính chính thông tin sai lệch.

    “Thông tin Bình Phương đang mang thai đứa con thứ hai là không có. Thông tin Đức Tiến bị bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ là không đúng. Chương trình thánh lễ an táng của Đức Tiến sẽ được thông báo trong vài ngày tới. Lúc này, mong mọi người hãy cầu nguyện cho anh ấy”, Trizzie Phương Trinh nhấn mạnh, theo báo Tiền Phong.

    Theo Trizzie Phương Trinh, cô đưa ra thông báo để khán giả hiểu rõ sự việc, tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

    Gia đình nhỏ của diễn viên Đức Tiến. Ảnh: Tiền Phong

    Gia đình nhỏ của diễn viên Đức Tiến. Ảnh: Tiền Phong

    Ngoài ra, chị Trầm Hương Nguyễn, người đưa Đức Tiến vào viện cấp cứu cũng khẳng định vợ Đức Tiến không mang thai con thứ hai.

    "Tôi là người đồng hành cùng gia đình anh Đức Tiến từ lâu. Nếu chị Bình Phương có em bé, tôi phải là người biết đầu tiên. Tôi không biết thông tin trên từ đâu xuất hiện", chị Trầm Hương Nguyễn trả lời Tiền Phong.

    Như đã đưa tin, dự ra đi quá bất ngờ của diễn viên Đức Tiến khiến bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đều thấy bàng hoàng, hoang mang. Nhiều người đều không tin điều đó là sự thật khi trước đó, anh dường như không có bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào.

    Bạn bè thân thiết của diễn viên Đức Tiến cho rằng thời gian gần đây anh bay đi bay về nhiều lần giữa Mỹ - Việt Nam để quảng bá cho phim "Đóa hoa mong manh" (bộ phim cuối cùng mà anh tham gia) nên sức khỏe không ổn định.

    "Thời gian gần đây, Đức Tiến luôn đau đáu chuyện trở về quê nhà để gầy dựng sự nghiệp. Chuyện đi về với tần suất dày đặc cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe vì lệch múi giờ. Có lẽ, điều đó là một trong những nguyên nhân khiến anh ấy ra đi bất ngờ đến vậy" - MC Anh Quân bày tỏ, theo Người Lao Động.

    Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44

    Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gia-inh-dien-vien-uc-tien-inh-chinh-cac-thong-tin-sai-lech-a425167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan