+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lời nhắn với vợ hoa hậu 8 ngày trước khi qua đời của diễn viên Đức Tiến

    (ĐS&PL) - Trước khi qua đời, Đức Tiến đã có lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến vợ và con gái.

    Thông tin diễn viên Đức Tiến qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cách đây 8 ngày, vợ chồng Đức Tiến và Bình Phương còn cùng nhau tổ chức buổi sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Khi đó, nam diễn viên đã chuẩn bị bánh kem, hoa cho bà xã rất lãng mạn. Vào ngày 11/5, Đức Tiến nhắn nhủ đến vợ và con gái: "Chúc mừng sinh nhật bà xã, mẹ Bé Mèo nè. Chúc bà xã sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui mỗi ngày với gia đình chúng ta nhé em. Yêu em".

    Ít ngày trước, Đức Tiến còn thay mặt con gái chúc mừng Bình Phương nhân Ngày của Mẹ. Lúc sinh thời, Đức Tiến là người đàn ông của gia đình, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đưa con gái nhỏ đi chơi, cùng vợ đi sự kiện...

    Hé lộ lời nhắn với vợ hoa hậu 8 ngày trước khi qua đời của diễn viên Đức Tiến - 1

     

    Vợ chồng Đức Tiến cùng đón sinh nhật cách đây 8 ngày, khoảnh khắc gia đình hạnh phúc nay chỉ còn là ký ức.

    Vợ chồng Đức Tiến cùng đón sinh nhật cách đây 8 ngày, khoảnh khắc gia đình hạnh phúc nay chỉ còn là ký ức.

    Trang cá nhân của vợ Đức Tiến cũng toàn những khung ảnh ngập tràn nụ cười hạnh phúc của cả gia đình khi được bên nhau. Một trong những lý do khiến nam diễn viên phải liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam mặc dù rất muốn phát triển sự nghiệp tại quê hương là vì không thể bỏ vợ và con gái sống một mình. Ông xã Bình Phương từng thổ lộ chỉ mong muốn có cuộc sống bình dị, không đòi hỏi cao về vật chất, chủ động giảm bớt công việc để có nhiều thời gian bên con gái.

    Vào 22h ngày 18/5 tại bang California, Mỹ (tầm 12h ngày 19/5 tại Việt Nam), diễn viên Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim. Anh đến chơi nhà một người bạn, sau khi gọt mít và dọn dẹp thì bị ngã xuống đất, lay người cũng không động đậy. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng diễn viên Đức Tiến không qua khỏi, anh qua đời tại bệnh viện sau 2 tiếng được các bác sĩ cứu chữa tích cực.

    Đức Tiến đưa vợ và con gái đến nhiều sự kiện, anh giảm bớt lịch làm việc để có thời gian chăm sóc con.

    Đức Tiến đưa vợ và con gái đến nhiều sự kiện, anh giảm bớt lịch làm việc để có thời gian chăm sóc con.

    Đức Tiến qua Mỹ sinh sống hồi 2013. Vợ anh - hoa hậu Bình Phương - làm trong một công ty dược. Rời showbiz trong nước, anh ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện của người Việt ở hải ngoại. Gần đây anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, tích cực tham gia nhiều show trong và ngoài nước.

    Diễn viên và vợ đón con đầu lòng hồi tháng 7/2020, sau 10 năm kết hôn. Anh sinh năm 1980, từng nổi tiếng trong làng người mẫu vào những năm 2000, đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010, cũng như đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-loi-nhan-voi-vo-hoa-hau-8-ngay-truoc-khi-qua-oi-cua-dien-vien-uc-tien-a424972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan