+Aa-
    Zalo

    Vợ đòi ly hôn sau 40 ngày làm đám cưới vì thói quen vệ sinh "khó đỡ" của chồng

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã nộp đơn ly hôn chỉ sau 40 ngày kết hôn do không chịu nổi thói quen vệ sinh của người chồng. Sự việc nghiêm trọng tới mức cảnh sát phải vào hòa giải.

    Một phụ nữ ở Agra (Uttar Pradesh, Ấn Độ), đã nộp đơn xin ly hôn chỉ sau 40 ngày kết hôn do không chịu nổi thói quen vệ sinh của người chồng. Sự việc hy hữu này đã khiến cảnh sát và trung tâm tư vấn hôn nhân phải vào cuộc hòa giải.

    Anh Rajesh, chồng của người phụ nữ, chỉ tắm 1 đến 2 lần mỗi tháng. Cơ thể anh tỏa ra mùi hôi khó chịu khiến vợ không thể nào chịu được. Trong suốt 40 ngày đầu tiên của cuộc hôn nhân, Rajesh chỉ tắm vài lần, phần lớn là do vợ nhắc nhở. Mỗi tuần, anh rưới nước sông lên người, nhưng điều đó không đủ để đảm bảo vệ sinh cá nhân.

    Mặc cho vợ phàn nàn, anh Rajesh vẫn khăng khăng cho rằng việc tắm rửa hàng ngày là không cần thiết. Anh ta tin rằng, chỉ cần dùng nước sông Hằng rưới lên người hàng tuần là đã đủ sạch sẽ.

    Vợ đòi ly hôn sau 40 ngày làm đám cưới vì thói quen vệ sinh "khó đỡ" của chồng.

    Vợ đòi ly hôn sau 40 ngày làm đám cưới vì thói quen vệ sinh "khó đỡ" của chồng.

    Những bất đồng trong quan điểm sống, đặc biệt là vấn đề vệ sinh cá nhân đã khiến cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau 40 ngày chung sống, anh Rajesh chỉ tắm đúng 6 lần. Quá thất vọng, người vợ đã quyết định trở về nhà bố mẹ đẻ. 

    Gia đình cô sau đó đã trình báo sự việc lên cảnh sát với cáo buộc nhà chồng quấy rối, đòi hỏi của hồi môn. Sự việc nghiêm trọng tới mức cảnh sát buộc phải vào cuộc hòa giải.

    Trước những lời khuyên của cảnh sát, anh Rajesh đồng ý thay đổi thói quen vệ sinh cá nhân, tắm rửa hàng ngày nhưng người vợ vẫn không muốn tiếp tục sống bên anh. Các chuyên viên tư vấn tại trung tâm cho biết, cặp đôi hiện vẫn đang ly thân và sẽ quay lại trung tâm vào ngày 22/9 để tiếp tục thảo luận về mối quan hệ của họ. 

    Đây không phải là vụ ly hôn kỳ lạ duy nhất ở Agra. Vài tháng trước, một phụ nữ đã đệ đơn ly hôn chồng vì anh không mua cho cô một gói snack yêu thích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-oi-ly-hon-sau-40-ngay-lam-am-cuoi-vi-thoi-quen-ve-sinh-kho-o-cua-chong-a466102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan