+Aa-
    Zalo

    Công ty chơi lớn thưởng Tết Trung thu cho nhân viên bằng "nhiều bao tiền lớn"

    (ĐS&PL) - Một công ty ở Trung Quốc mời 20.000 người gồm nhân viên và người thân của họ dự tiệc mừng Tết Trung thu. Giữa bữa tiệc còn tặng hoa và tiền khiến ai nấy vui mừng.

    Báo VietNamnet dẫn thông tin trên tờ China.com, ngày 15/9, Công ty THNN khai thác mỏ tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã mở tiệc mừng Tết Trung thu và mời gần 20.000 người tới tham dự. Trong đó, hàng nghìn người tới dự là nhân viên công ty này, số còn lại là người thân của họ.

    Công ty chơi lớn thưởng Tết Trung thu cho nhân viên bằng "nhiều bao tiền lớn". Nguồn video: VietNamnet 

    Đáng chú ý, khi bữa tiệc đang được diễn ra, hàng chục nhân viên phục vụ mang theo nhiều bao đựng tiền lớn bước vào phòng trước sự ngỡ ngàng của hơn 2 vạn người.

    Sau đó, ban lãnh đạo công ty khai thác mỏ trên thực hiện hoạt động tặng hoa và biếu lì xì chứa 600 Nhân dân tệ (hơn 2,1 triệu VND) cho mỗi người tham dự tiệc.

    Lãnh đạo công ty tặng hoa và biếu lì xì chứa 600 Nhân dân tệ (hơn 2,1 triệu VND) cho mỗi người tham dự tiệc mừng Tết Trung thu. Ảnh chụp màn hình

    Lãnh đạo công ty tặng hoa và biếu lì xì chứa 600 Nhân dân tệ (hơn 2,1 triệu VND) cho mỗi người tham dự tiệc mừng Tết Trung thu. Ảnh chụp màn hình 

    Ước tính, số tiền này lên đến hơn 10 triệu Nhân dân tệ (hơn 35 tỷ đồng).

    Đây không phải là lần đầu tiên công ty khai thác mỏ nói trên "chơi lớn" chi tiền "khủng" để thưởng nhân viên dịp Tết Trung thu. Lãnh đạo công ty cho biết, hoạt động ý nghĩa này được bắt đầu từ năm 2012 và duy trì đến nay.

    Mục đích thực hiện hoạt động trên của ban lãnh đạo doanh nghiệp này là nhằm thúc đẩy bầu không khí hòa thuận trong gia đình của các nhân viên, từ đó nâng cao tinh thần làm việc ở nơi công sở.

    Hồi Tết Nguyên đán 2024, một doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất máy xây dựng ở Hà Nam (Trung Quốc) cũng nhận được nhiều sự chú ý khi thưởng cuối năm cho nhân viên bằng cách thức "không giống ai".

    Công ty thưởng cuối năm cho nhân viên bằng cách thức "không giống ai". Nguồn video: VnExpress 

    Tại buổi tiệc tất niên hôm 5/2, công ty bố trí chiếc bàn dài 50 m, chất đầy tiền giấy 100 nhân dân tệ để tổ chức trò chơi đếm tiền.

    Người tham dự có thể mang về nhà số tiền họ đếm trong các khoảng thời gian nhất định từ 1, 3, 5, 10 và 15 phút, được quyết định bằng cách rút thăm. Mỗi tờ tiền được đếm sai sẽ bị trừ 1.000 nhân dân tệ (140 USD). Công ty bố trí 20 quầy kiểm kết quả chơi của nhân viên.

    Báo VnExpress dẫn tin từ hãng truyền thông Star Video, toàn bộ 5.000 lao động của công ty đều được tham gia, với quỹ thưởng lên tới 100 triệu nhân dân tệ (hơn 350 tỷ đồng). Theo SCMP, một trong những nhân viên thắng lớn nhất đã kiếm được 97.800 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-ty-choi-lon-thuong-tet-trung-thu-cho-nhan-vien-bang-nhieu-bao-tien-lon-a465756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan