+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol 2023: Lâm Phúc đột phá, được Mỹ Tâm khen "xuất sắc nhất từ trước đến nay"

    (ĐS&PL) - Tối 16/9, vòng liveshow 2 Vietnam Idol 2023 đã được diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Mở đầu đêm diễn là tiết mục tốp ca Hòa nhịp con tim của top 10 Vietnam Idol 2023. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn viết về sự yêu thương, sẻ chia giữa những trái tim con người với nhau.

    Lâm Phúc là thí sinh đầu tiên thể hiện phần dự thi trong đêm liveshow 2 với ca khúc Đêm nằm mơ phố. Chủ nhân ca khúc là nữ ca sĩ Thu Phương cũng gửi gắm những lời chúc đến Lâm Phúc trong tiết mục dự thi này. 

    Lamoon Diễm Hằng lựa chọn thể hiện bản hit Mắt nai cha cha cha đình đám của Hồng Ngọc. Với sở trường baby voice và sự tươi mới vốn có, Lamoon mang đến phần thể hiện với nhiều sự phá cách, khác lạ so với bản gốc.

    BGK dành lời khen ngợi cho tiết mục của Lâm Phúc. Mỹ Tâm cho biết sau nhiều phần dự thi chưa thật sự tốt trước đó thì đến tiết mục hôm nay là xuất sắc nhất từ trước đến nay của nam thí sinh. Trong khi đó, Lamoon với sự biến tấu đầy mới lạ của mình đã chinh phục được BGK. Dù không sở hữu giọng hát nội lực, nhưng chính sự màu sắc và tinh thần tích cực của Lamoon chính là yếu tố khiến BGK bị thuyết phục.

    vietnam idol 2023 lam phuc dot pha duoc my tam khen xuat sac nhat tu truoc den nay 4
    vietnam idol 2023 lam phuc dot pha duoc my tam khen xuat sac nhat tu truoc den nay 5
    Màn biểu diễn ấn tượng của Lâm Phúc.

    Lê Khoa tiếp tục thể hiện sự cá tính của mình với tiết mục Tình 2000, một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Xuất hiện trên sân khấu với mái tóc trắng và trang phục độc đáo, Lê Khoa không khiến khán giả thất vọng với thần thái biểu diễn đầy lôi cuốn. Những nốt cao luôn là đặc sản trong các tiết mục biểu diễn của Lê Khoa, khiến người xem liên tục nổi da gà.

    vietnam idol 2023 lam phuc dot pha duoc my tam khen xuat sac nhat tu truoc den nay 8
    Màn biểu diễn của Lê Khoa.

    Là thí sinh được đánh giá có phong độ ổn định sau nhiều vòng thi liên tục, Thanh Thảo trong tập này tiếp tục khiến khán giả thích thú với ca khúc Nhớ anh của Kỳ Phương. Với sự mới mẻ và năng lượng tích cực trong tiết mục của mình, Thanh Thảo đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

    BGK khẳng định tiết mục của Lê Khoa là tiết mục xuất sắc nhất của thí sinh này từ trước đến nay. Đặc biệt, nhạc sĩ Huy Tuấn dành lời khen ngợi cho sự cải thiện của Lê Khoa khi thí sinh này đã hát rõ lời hơn rất nhiều.

    vietnam idol 2023 lam phuc dot pha duoc my tam khen xuat sac nhat tu truoc den nay 2
    vietnam idol 2023 lam phuc dot pha duoc my tam khen xuat sac nhat tu truoc den nay
    BGK Mỹ Tâm tại Tập 10 Vietnam Idol 2023.

    Về Thanh Thảo, tiết mục của thí sinh này cũng được BGK dành nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, Mỹ Tâm cho rằng Thanh Thảo không nên làm lại những tiết mục mang hơi hướng như Nhé anh ở vòng trước. Nữ giám khảo khuyên Thanh Thảo nên chọn những tiết mục khác biệt và thể hiện rõ sự thay đổi qua từng vòng thi.

    Phương Linh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-2023-lam-phuc-dot-pha-duoc-my-tam-khen-xuat-sac-nhat-tu-truoc-den-nay-a591503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Petrovietnam về đích nhiều chỉ tiêu quan trọng, tăng tốc mở rộng quy mô, tái tạo mô hình kinh doanh

    Petrovietnam về đích nhiều chỉ tiêu quan trọng, tăng tốc mở rộng quy mô, tái tạo mô hình kinh doanh

    Tính đến hết tháng 8/2023, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã về đích kế hoạch cả năm 2 chỉ tiêu lớn là nộp ngân sách nhà nước, lợi nhuận hợp nhất trước thuế. Nhằm duy trì ổn định nhịp độ SXKD và tận dụng cơ hội trong những tháng cuối năm, Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chỉ đạo tiếp tục kiên định, nỗ lực cao nhất hoàn thành mục tiêu tăng trưởng đặt ra từ đầu năm để mở rộng quy mô và tăng tốc tái tạo mô hình kinh doanh.