+Aa-
    Zalo

    VFF phủ nhận tin đồn cầu thủ Hà Nội FC cố ý trái lệnh tập trung của thầy Park

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức lên tiếng về thông tin cầu thủ Hà Nội FC trái lệnh tập trung của thầy Park để tham dự lễ mừng công ở CLB.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức lên tiếng về thông tin cầu thủ Hà Nội FC trái lệnh tập trung của thầy Park để tham dự lễ mừng công ở CLB.

    Đến chiều 2/11, tuyển Việt Nam đã có gần đủ quân số do sự góp mặt của các cầu thủ Hà Nội FC và Quảng Nam.

    Hai đội bóng vừa đá xong chung kết Cúp Quốc gia đã nhanh chóng "nhả quân" để các cầu thủ sớm tập trung cùng đội tuyển. Tuy nhiên, chung kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 31/10. Và các cầu thủ Hà Nội FC đã tham gia gala vinh danh cùng CLB vào tối 1/11 trước khi lên tuyển.

    Bởi vậy, thông tin các cầu thủ Hà Nội FC "xé rào", lên tập trung muộn vì gala vinh danh bất ngờ xuất hiện.

    Các cầu thủ Hà Nội FC dự gala vinh danh của CLB sau một mùa giải thành công. Ảnh: Hà Nội FC

    Tuy nhiên, VFF lẫn Hà Nội FC đều phủ nhận thông tin này. Tri thức trực tuyến dẫn lời Giám đốc Điều hành Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Không có chuyện cầu thủ CLB Hà Nội mải dự gala khiến VFF phải ra mặt xin HLV Park Hang-seo hộ. Từ khi có công văn triệu tập, lãnh đạo CLB Hà Nội đã phản hồi, xin phép cho các cầu thủ tập trung vào trưa 2/11".

    "Hà Nội FC phải được sự cho phép từ VFF và Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia từ trước mới để cầu thủ của mình lên tập trung muộn như vậy. Nói họ 'xé rào' để vui gala vinh danh là không chính xác", ông Tuấn khẳng định.

    Báo Người Lao Động cũng cho biết, đại diện VFF xác nhận Hà Nội FC đã gửi công văn và họ cũng nhận được sự đồng ý từ HLV Park Hang-seo.

    Các cầu thủ Hà Nội FC được HLV Park Hang-seo gọi tập trung lần này là Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Duy Mạnh, Trần Văn Kiên và Ngân Văn Đại.

    Vào ngày 14/11 và 19/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt tiếp đón đội tuyển UAE và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân nhà Mỹ Đình.

    Đây là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng, liên quan trực tiếp tới khả năng đi tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 nên thầy trò HLV Park Hang-seo đang duy trì sự tập trung cao độ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-phu-nhan-tin-don-cau-thu-ha-noi-fc-co-y-trai-lenh-tap-trung-cua-thay-park-a299551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan