+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 44: Khải tự nhận mình là người chồng, người con rể không ra gì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 44 Về nhà đi con, sau những chuyện đã xảy ra, cuối cùng Khải cũng nhận ra mình là một người chồng, người con rể không ra gì.

    Trong tập 44 Về nhà đi con, sau những chuyện đã xảy ra, cuối cùng Khải cũng nhận ra mình là một người chồng, người con rể không ra gì.

    [presscloud]10366[/presscloud]

    Teaser tập 44 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Đoạn clip giới thiệu tập 44 Về nhà đi con tiếp tục hé lộ câu chuyện liên quan đến việc Khải đòi ông Sơn 700 triệu để đổi lấy sự đồng ý của anh ly hôn với Huệ. Được biết, số tiền này Khải dùng để đền cho gia đình ông lão mà anh đã gây ra tai nạn giao thông.

    Khi Huệ vô tình biết được việc ông Sơn muốn bán nhà để đưa tiền cho Khải, Huệ không đồng tình. Cô khóc nức nở và nói với bố: “Anh ta không thể nào gây ra chuyện rồi đổ lỗi cho hoàn cảnh, bắt người khác phải chịu trách nhiệm được. Trong chuyện này, nếu có ai đó phải chịu trách nhiệm cùng anh ta thì là con chứ không phải bố. Con còn chưa ly dị với anh ta, con còn rất nhiều ràng buộc nên dù chết con cũng không để bố bỏ ra 1 xu nào cả”.

    Huệ nhận hết trách nhiệm về mình, không đồng tình để ông Sơn phải bán nhà.

    Về phía Khải, anh ta bắt đầu thấy mình là một người chồng, người con rể không ra gì. Khải hỏi mà như khẳng định với Liễu: “Mày có thấy tao khốn nạn không? Một thằng chồng khốn nạn, một thằng con rể khốn nạn?”.

    Tuy nhiên, Liễu mặc kệ cái sự khốn nạn đó, cô chỉ cần làm sao để anh mình có tiền để thoát thân. Liễu còn bày cách cho anh trai moi được tiền. “Khốn nạn, khốn nạn mà anh moi được tiền cứu cái thân anh thì em thấy chẳng sao cả. Em bảo, nếu người ta chưa xì tiền ra thì đừng dại gì ký vào đơn ly hôn. Cứ coi như đây là tiền chuộc con nhé” - Liễu nói.

    Trong khi Khải bất lực khóc rưng rức thì Liễu hốt hoảng khi nhận được tin từ người nhà nạn nhân là nạn nhân đã chết.

    Khải nhận ra mình là một người chồng, người con rể không ra gì. 

    Liệu Huệ có đồng ý để ông Sơn đưa tiền cho Khải để đổi lấy tự do? Còn Khải sẽ phải trả giá cho sai lầm của mình như thế nào? Tập 44 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h hôm nay (13/6) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-44-khai-tu-nhan-minh-la-nguoi-chong-nguoi-con-re-khong-ra-gi-a279687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan