+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con hé lộ clip mới: Vũ ghen tức bực bội vì Dũng đến tìm Thư lúc tối muộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà đài vừa hé lộ một số cảnh sắp tới của Về nhà đi con, và có vẻ như chuỗi ngày Vũ (Quốc Trường) bị "nghiệp quật" đã đến gần.

    Nhà đài vừa hé lộ một số cảnh sắp tới của Về nhà đi con, và có vẻ như chuỗi ngày Vũ (Quốc Trường) bị "nghiệp quật" đã đến gần.

    [presscloud]11266[/presscloud]

    Clip hé lộ nhiều cảnh chưa lên sóng của Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con đang đi tới những tập cuối cùng với nhiều háo hức và suy đoán của khán giả về số phận những nhân vật trọng phim.

    Hiện tại, mối quan hệ giữa Vũ và cô nàng Nhã (Quỳnh Nga) đã hoàn toàn trở mặt. Vũ bị cô bồ làm cho điêu đứng, công ty lâm vào nguy cơ và không có được sự ủng hộ của bất kỳ ai. Chính lúc này, Anh Thư (Bảo Thanh) mới là người thể hiện sự cảm thông kịp thời với anh.

    Tuy vậy, Vũ và Thư hiện tại cũng đã không còn là những người thân mật chung giường chung nhà nữa. Hình ảnh hậu trường mới được ekip Về nhà đi con tiết lộ cho thấy nhiều khả năng Vũ và Thư có buổi gặp mặt để thanh lý hợp đồng 3 tỷ, chấm dứt cuộc hôn nhân trước thời hạn 2 năm.

    Hình ảnh được cho là Vũ và Thư giải quyết hợp đồng hôn nhân.

    Bên cạnh đó, trong đoạn clip được hé lộ, Dũng (Anh Vũ) dường như đã cho thấy đúng quyết tâm "xếp lốt" của mình trước đó. Dũng tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho Anh Thư lẫn cu Bon khi nhiệt tình mang sữa đến tận nhà dù lúc đó đang là nửa đêm.

    Dũng và Thư trò chuyện khá vui vẻ trước cửa nhà ông Sơn. Dũng luôn miệng "trách yêu": “Anh gọi điện cho em tám nghìn cuộc không thấy ai nghe máy cả nên anh quyết định phi đến đây. Mà em đi đâu về đấy, nửa đêm rồi, tươi thế?”.

    Trong khi đó, Anh Thư cũng tỏ ra rất cảm kích anh chàng. Chỉ có Vũ là tức giận quát nạt bạn thân khi thấy được sự thân thiết của hai người.

    Khi Anh Thư đề nghị Vũ nghiêm túc xem xét lại cuộc hôn nhân hợp đồng và sống như một gia đình thực thụ thì bị anh từ chối vì mải chạy theo Nhã. Hiện tại, khi anh chàng bị cô bồ "chơi" một vố đau và dần nhận ra được sự tốt đẹp của Anh Thư thì cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ chính người bạn thân.

    Mặc dù vậy, nhiều khán giả đoán rằng Dũng kỳ thực chỉ đóng vai trò một người bạn tốt với Anh Thư, và cố tình tỏ ra thân thiết quan tâm cô để "đả kích" Vũ, khiến người bạn thân nhận ra tầm quan trọng của vợ.

    Không biết suy đoán này có chính xác hay không nhưng hiện tại, đã có rất nhiều người theo dõi phim chỉ muốn Dũng và Thư thành đôi vì những hành động quá tệ của Vũ trước đó.

    Bên cạnh đó, clip mới nhất của Về nhà đi con cũng hé lộ thêm về mối quan hệ của Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú). Huệ dường như đã mở lòng tâm sự nhiều hơn với Quốc. Ngoài ra, trong một cảnh quay, Huệ và Quốc sẽ cùng nhau tới bệnh viện. Gương mặt thất thần của Huệ khiến nhiều người lo lắng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

    Về nhà đi con tập 74 sẽ lên sóng lúc 21h tối nay, 29/7 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-he-lo-clip-moi-vu-ghen-tuc-buc-boi-vi-dung-den-tim-thu-luc-toi-muon-a286356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan