+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con: Xôn xao thông tin Vũ bị phá sản, Anh Thư bất ngờ nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh Vũ xuất hiện tại ngân hàng khiến cư dân mạng đồn đoán rằng công ty Luật Giang sẽ bị phá sản, còn Anh Thư bất ngờ phải nhập viện.

    Mới đây, hình ảnh Vũ xuất hiện tại ngân hàng khiến cư dân mạng đồn đoán rằng công ty Luật Giang sẽ bị phá sản, còn Anh Thư bất ngờ phải nhập viện.

    Phim Về nhà đi con đã đi đến tập 73, chỉ còn vài tập nữa là sẽ kết thúc nhưng bộ phim vẫn đang tiếp tục lôi cuốn khán giả với nhứng tình huống cao trào, bất ngờ và khó đoán.

    Trong Về nhà đi con, việc công ty của gia đình Vũ sẽ bị phá sản đã được nhiều người xem đồn đoán từ lâu. Những tập gần đây, mối quan hệ của Vũ và Nhã đã không còn được mặn nồng như trước. Cô nàng đối tác tên Nhã càng ngày càng thể hiện ý muốn “độc chiếm” Vũ trong khi anh đang dần chán chường mối quan hệ tình cảm với cô ả này.

    Có thể thấy việc Vũ thể hiện thái độ hời hợt, thậm chí anh chàng còn mặc kệ cô ả ngay cả khi nhận tin nhắn giữa đêm khiến cho Nhã tức giận. Điều đó khiến khán giả nghĩ rằng, sau những thái độ hờ hững của Vũ, cô ả sẽ trở mặt khiến công ty Luật Giang gặp biến cố lớn.

    Hình ảnh Vũ ở ngân hàng, khán giả đặt ra giả thuyết anh chàng đi vay tiền để gây dựng lại công ty.

    Từ một người rạch ròi chuyện công việc và tình cảm, Nhã đang ngày càng lún sâu vào chuyện tình ái với Vũ. Các diễn biến của tập phim đã được phát sóng chứng minh, công việc của Vũ thành công đến đâu phần lớn đều phụ thuộc vào mức độ quan tâm của anh chàng dành cho Nhã. Tuy nhiên, sau khi Thư ôm con về nhà ông Sơn, tuyên bố ly hôn thì có lẽ Vũ gần như thức tỉnh và dè chứng với Nhã hơn.

    Bên cạnh đó, trong tập 73 Về nhà đi con, Nhã đã có một cuộc điện thoại bí mật liên quan tới công ty Hưng Long - đối tác quan trọng của công ty Luật Giang. Nhã nói về công ty Hưng Long sẽ bị lộ thông tin nhưng vào thời điểm nào còn phải xem đã. Với tình tiết này càng khiến cho nhiều người xem đưa ra giả thuyết: Sắp tới Nhã sẽ khiến cho công ty của gia đình Vũ lâm vào cảnh phá sản.

    Giả thuyết này càng trở nên đáng tin hơn khi mới đây, hình ảnh Vũ xuất hiện trong ngân hàng được cộng đồng mạng chia sẻ. Hình ảnh này được cho là từ phân cảnh Vũ đi vay tiền để gầy dựng lại công ty sau biến cố mà Nhã gây ra.

    Hậu trường cảnh quay được cho là Thu phải nhập viện.

    Chưa dừng lại ở đó, một trong những cảnh hậu trường rò rỉ trước đây đã được mang ra bình luận trở lại là hình ảnh Vũ cùng chị Huệ, bố Sơn xuất hiện trong bệnh viện. Trước đây, hình ảnh này được đồn đoán là khi cả nhà cùng đưa Thư đi sinh nhưng phân cảnh Thư đi sinh nhưng loạt tình tiết này hoàn toàn không xuất hiện.

    Theo chủ nhân đoạn clip tiết lộ nguyên nhân khiến Vũ cùng chị Huệ và ông Sơn có mặt trong bệnh viện là vì Thư bất ngờ phải nhập viện. Chưa hết, tại bệnh viện, ông Sơn sẽ gặp lại cô Hạnh bán hoa sau thời gian dài xa cách.

    Cô Hạnh bán hoa bất ngờ xuất hiện trọng bệnh viện.

    Nội dung đoạn clip, cô Hạnh xuất hiện mặc quần áo và mang những đồ dùng của một nhân viên lao công trong bệnh viện. Qua đó, nhiều người cho rằng cô Hạnh đã không còn bán hoa nữa mà chuyển sang xin một công việc khác ở bệnh viện để kiếm sống.

    Tất cả những diễn biến trên chỉ là những lời đồn đoán của cư dân mạng, nhưng diễn biến thật sự sẽ ra sao thì phải chờ những tập tiếp theo của bộ phim “Về nhà đi con” lên sóng thì ta mới có câu trả lời chính xác nhất.

    Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-xon-xao-thong-tin-vu-bi-pha-san-anh-thu-bat-ngo-nhap-vien-a285959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan