+Aa-
    Zalo

    Fan 'Về nhà đi con' hoang mang khi thấy hình ảnh ông Sơn bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh ông Sơn ngồi ở khoảnh sân nhà với vết bầm trên trán đang lan truyền trên mạng khiến các fan “Về nhà đi con” không khỏi hoang mang.

    Hình ảnh ông Sơn ngồi ở khoảnh sân nhà với vết bầm trên trán đang lan truyền trên mạng khiến các fan “Về nhà đi con” không khỏi hoang mang.

    Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi đến chặng đường cuối khi chỉ còn 11 tập nữa sẽ chính thức nói lời tạm biệt với khán giả. Với các tình tiết gây bất ngờ, phim Về nhà đi con dù dài tập, thời lượng mỗi tập lên sóng ít ỏi nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

    Mới đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiên một vài hình ảnh chụp lại cảnh ông Sơn ngồi ở khoảnh sân nhà với vết bầm trên trán, đã vậy kế bên ông còn là một cô gái lạ đã khiến các fan của phim Về nhà đi con vô cùng xôn xao, không biết chuyện gì xảy ra đang xảy ra với ông Sơn.

    Ông Sơn bị thương ngay thái dương bên phải.

    Ông Sơn bị thương phần trán, ngồi cạnh một cô gái lạ mặt.

    Không chỉ cô gái lạ kia khiến người xem tò mò mà vết bầm trên trán của ông Sơn cũng làm không ít người lo lắng. Một số giả thuyết được cộng động mạng đặt ra là có thể vì vụ của Quang, con trai cô Hạnh mà ông Sơn mới ra nông nỗi này. 

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng ông Sơn chỉ là bị ngã, nhưng cũng có ý thể ông bị ai đó đánh vào đầu gây chấn thương. Bởi trong bức ảnh, đầu tóc ông Sơn đang khá bù xù.

    Ngoài ra, một vài suy đoán khác còn ghép thêm vào hình ảnh Huệ và Quốc vào viện với tâm trạng đầy lo lắng ở đoạn clip được tung ra trước đó, khiến nhiều người cho rằng có thể lúc đó cả 2 vào viện vì ông Sơn.

    Trong đoạn clip được tung ra trước đó, phân cảnh Huệ và Quốc vào viện.

    Những suy luận trên đều khá hợp lý, thế nhưng, một vài người đã ra rằng, đây không phải tạo hình của ông Sơn trong Về nhà đi con. Họ cho biết phân cảnh này thật ra nằm trong một đoạn phim khác không thuộc Về nhà đi con, có thể đó là clip quảng cáo.

    Một vài bình luận của cư dân mạng về hình ảnh của ông Sơn.

    Bộ phim Về nhà đi con vẫn đang gây bão nên những hình ảnh tiết lộ các tình tiết chưa được phát sóng đều được người xem quan tâm và bình luận. Hy vọng đây là những hình ảnh thuộc một bộ phim khác, bởi nếu không người xem sẽ rất lo lắng cho ông Sơn, đồng thời hoang mang cho cái kết của bộ phim.

    Trên đây, tất cả những diễn biến trên chỉ là những lời đồn đoán của cư dân mạng, nhưng diễn biến thật sự sẽ ra sao thì phải chờ những tập tiếp theo của bộ phim “Về nhà đi con” lên sóng thì ta mới có câu trả lời chính xác nhất.

    Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ve-nha-di-con-hoang-mang-khi-thay-hinh-anh-ong-son-bi-thuong-a286331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan