+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 74: Dương tỏ tình với cô Hạnh hộ bố Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 74 phim Về nhà đi con, biết ông Sơn quan tâm tới cô Hạnh nhưng không dám nói, Dương đã quyết định thay bố tỏ tình.

    Trong tập 74 phim Về nhà đi con, biết ông Sơn quan tâm tới cô Hạnh nhưng không dám nói, Dương đã quyết định thay bố tỏ tình.

    Vũ khó chịu khi Thư thân mật với Dũng.

    Về nhà đi con tập 74 nối tiếp những diễn biến của tập 73 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 74 Về nhà đi con, khi Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) tranh cãi bên ngoài phòng khám. Vũ vẫn chưa hết tức giận chuyện hở ra Thư gọi Dũng, còn dặn cô lần sau cu Bon có chuyện phải gọi cho mình, Vũ còn tranh thủ bế cu Bon.

    Đúng lúc đó, Nhã nhìn thấy nên đã rất tức giận. Nhã rút điện thoại ra gọi Vũ, nhưng anh không nghe máy khiến cô ả vô cùng tức giận. Nhã (Quỳnh Nga) định bỏ đi thì nhìn thấy cảnh vợ chồng Vũ tình tứ bên nhau thi gặp Dũng (Anh Vũ), cậu bạn thân của Vũ còn nói Nhã như thế có trùng hợp quá không.

    Một diễn biến khác, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và Dương (Bảo Hân) tới nhà cô Hạnh (Thúy Hà) hỏi thăm. Hàng xóm cô Hạnh thấy vậy trả lời rằng con cô Hạnh cá độ bóng đá nợ nần nhiều phải trốn nợ, cô Hạnh cũng trốn đi rồi, lần này là đi luôn. Dương hỏi bố có thông tin họ hàng cô Hạnh không, ông lắc đầu. Dương khích bố “tưởng yêu nhiều thế nào”, ông Sơn phản bác, Dương cười “là con tưởng thế”.

    Vũ không muốn bị áp đặt.

    Vế phía Nhã, cô ả đã gọi Vũ tới nhà và yêu cầu Vũ lựa chọn hoặc Thư hoặc là cô ta. Tuy nhiên, Vũ thẳng thừng cự tuyệt Nhã: "Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là 1 phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi".

    "Còn anh anh có phải là Vũ của trước kia không? Hay là sau khi lên giường với em rồi thì anh lại muốn quất ngựa truy phong? Giờ Luật Giang ký kết xong với Đài Loan, anh vứt em sang một bên không thương tiếc”.

    "Chuyện gì đã xảy ra là đã xảy ra. Sự lựa chọn của anh ngày hôm nay sẽ quyết định đến số phận của anh. Em nói được, làm được, không nói suông. Anh cứ đợi đấy", Nhã đe dọa Vũ.

    Quang lừa cô Hạnh để lấy sổ đỏ.

    Một tình tiết khác, cô Hạnh đi bán hoa về gặp bọn xã hội đen đến treo một cái hộp trong đó có nửa cái tai chúng nói của Quang. Rơi vào bước đường cùng, cô Hạnh không còn cách nào khác ngoài gọi điện cho ông Sơn, nhờ ông dẫn tới ngân hàng lấy sổ đỏ. Trong lúc đi cùng cô Hạnh tới gặp đám chủ nợ, Dương đã mơ hồ nhận ra có điều gì đó không ổn, nhắc nhở cô Hạnh rằng có thể Quang chỉ dàn cảnh lấy tiền.

    Đúng như lời Dương nói, khi nhận được số giấy tờ sổ đỏ mà cô Hạnh giao, Quang và những gã đòi nợ thuê lập tức hiện nguyên hình là một đám đồng bọn. Quá uất ức vì bị con trai lừa dối, cô Hạnh thẳng tay cho Quang cái tát trời giáng. Tuy nhiên, Quang chẳng những không biết hối cải mà còn ngang ngược thách thức: “Để rồi xem, khi không còn đất còn cát thì bố con nhà này đối xử với mẹ như thế nào”.

    Cô Hạnh đau đớn đuổi Quang cút khỏi cuộc đời mình. Vì quá đau xót nên cô Hạnh đã ngất đi, ông Sơn phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong lúc cô Hạnh khó khăn nhất, bố con ông Sơn gác hết việc riêng, thay nhau tới bệnh viện chăm sóc cho cô Hạnh, coi người phụ nữ này như người nhà.

    Cô Hạnh nhập viện vì quá sốc khi bị con trai lừa.

    Biết bố quan tâm tới cô Hạnh nhưng không dám nói, Dương nhân lúc ông Sơn đi vắng, tomboyloichoi quyết định thay bố tỏ tình. Vẫn như thường lệ, Ánh Dương không lòng vòng mà đi thẳng vào chủ đề chính: “Tình cảm của bố cháu, chắc cô cũng cảm nhận được chứ ạ? Hay là nhân dịp này, cô về làm mẹ của ba chị em cháu nhé. Cô cứ coi như cháu tỏ tình hộ bố cháu cũng được. Khi nào ra viện, cô về với chúng cháu luôn nhé”.

    Trước lời nói của Ánh Dương, cô Hạnh có phần lúng túng, khó xử, cảm thấy mối quan hệ giữa mình và ông Sơn chưa đủ thân thiết với mức cùng nhau về nhà. Tuy nhiên, Ánh Dương lại một lần nữa đập tan sự chần chừ của cô Hạnh bằng một lời khuyên hợp tình hợp lý: “Người già cũng cần có hạnh phúc, làm sao sống với con cái mãi được”.

    Ánh Dương cho cô Hạnh 15 phút quyết định câu trả lời, miễn là trước khi ông Sơn trở về.


    Ông Luật dặn Vũ phải cho người giám sát bên đối tác Long Hưng, bởi công ty này chiếm 30% đơn hàng, nếu thiếu cũng bị phá vỡ hợp đồng. Ông Luật bảo con trong cuộc đời người đàn ông có hai thứ quan trọng là sự nghiệp và người đàn bà của riêng mình, thiếu một trong hai vứt đi.

    Trong cuộc nói chuyện riêng của hai bố con, ông Luật đã hỏi con trai, Thư còn đòi ba tỷ không, Vũ nói Thư không phải lúc nào cũng nghĩ tới tiền. “Bênh, sợ bố ghét nó à?”, ông Luật cười hỏi. Vũ nói dù sao Thư cũng là mẹ của con mình nên cũng giữ hình ảnh. Ông Luật bảo không can thiệp nhiều vào chuyện của Vũ, nhưng liệu cư xử.

    Khi trở về nhà, Vũ ngạc nhiên thấy phòng có xáo trộn, tưởng Thư về hóa ra bà Giang đang dọn đồ ở phòng con trai. Bà Giang bảo Vũ phải làm gì đi chứ, đón mẹ con Thư về, vì bà nhớ cháu. Nhã gọi điện: “Chốt hạ nhé, tôi cho anh cơ hội cuối cùng”. Vũ trả lời không cần ai cho mình cơ hội, đặc biệt là Nhã.

    Bà Giang yêu cầu Vũ sớm đón mẹ con Anh Thư về.

    Những đến hôm sau Vũ đang kiểm tra ở xưởng, một thành viên ở công ty Luật Giang hốt hoảng hỏi Vũ: “Có phải Long Hưng sập thật không?”. Vũ còn chưa kịp nói gì thì nhận ngay được câu giải thích “phá sản ấy”. Vũ nói rằng không thể. Đó là tin hành lang nhưng e rằng đó là sự thật vì là thông tin trong ngành, do liên hiệp gốm vừa liên hệ với phía Luật Giang vì biết có làm ăn với Long Hưng.

    Sau đó Vũ gọi điện cho Nhã nhưng không nhấc máy, rồi tự nói: “Không thể nào, cháu xem rất kỹ hồ sơ, họ có đủ năng lực. Không lẽ cái hồ sơ”. Có thể Vũ đã nghĩ rằng chuyện này do Nhã làm nên gọi điện. Vừa hay ông Luật chạy đến hỏi: “Long Hưng sập à phải không”.

    Đối tác của Luật Giang bị phá sản.

    Nhã đã dùng cách gì để xử Vũ? Vũ có thoát được bàn tay và âm mưu của Nhã? Thư có ra tay giúp Vũ trong lúc anh và công ty gặp khó khăn? Còn Cô Hạnh có chấp nhận tình cảm cảu ông Sơn? Tập 75 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 29/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-74-duong-to-tinh-voi-co-hanh-ho-bo-son-a286078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan