+Aa-
    Zalo

    Vân Trang mạnh tay chi 6.000 USD mua váy dự LHP tại Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vân Trang đã mạnh tay chi 6.000 USD cho trang phục để chuẩn bị cho việc tham dự LHP diễn ra tại Pháp thời gian tới.

    (ĐSPL) - Vân Trang đã mạnh tay chi 6.000 USD cho trang phục để chuẩn bị cho việc tham dự LHP diễn ra tại Pháp thời gian tới.

    Liên hoan phim Việt Nam sẽ diễn ra tại Saint Malo, Pháp từ ngày 1/7 đến 6/7, trong khuôn khổ các hoạt động của năm Việt Nam tại Pháp.

    Một loạt đạo diễn, diễn viên tên tuổi của Việt Nam như: NSND Thanh Vân, NSƯT Nhuệ Giang, Đinh Tuấn Vũ, Đoàn Minh Tuấn, Vân Trang, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Dương Cẩm Lynh… sẽ đại diện cho đất nước tham dự ngày hội điện ảnh này.

    Đây là lần đầu tiên Cục Điện ảnh tổ chức Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp. Đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá đến khán giả nước ngoài ngành điện ảnh đang có nhiều biến chuyển trong nước.

    Nhiều bộ phim mới với đề tài và các thể hiện đa dạng sẽ được giới thiệu trong Liên hoan phim lần này như: Bí mật thảm đỏ, Khát vọng Thăng Long, Lửa phật, Mùi cỏ cháy, Những người viết huyền thoại, Tâm hồn mẹ, Thiên mệnh anh hùng, Trăng nơi đáy giếng, Và anh sẽ trở lại...

    Với sự kiện quan trọng này, diễn viên Vân Trang đã không ngại đầu tư cho diện mạo của mình khi xuất hiện trên đất Pháp. Cô đã mạnh tay chi tới 6.000 USD để NTK Hoàng Hải thiết kế trang phục cho mình. 

    Trong buổi thử đồ trước khi lên đường sang Pháp, Vân Trang đã diện những mẫu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế được NTK Hoàng Hải thiết kế riêng với chất liệu vải ngoại nhập cao cấp. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm trước những bộ đồ sang trọng, yêu kiều mà Vân Trang sẽ diện trong chuyến đi Pháp lần này:

    Vân Trang

    Vân Trang

    Vân Trang

    Vân Trang

    Vân Trang

     
    Vân Trang

    Vân Trang

    Vân Trang

    Vân Trang

    Vân Trang

    Vân Trang

    Photo: Hiển Khuất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-trang-manh-tay-chi-6000-usd-mua-vay-du-lhp-tai-phap-a38930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan