+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam thắng Philippines, VFF thưởng khủng cho thầy trò HLV Kim Sang Sik

    (ĐS&PL) - Sau trận thắng kịch tính 3-2 trước Philippines, VFF đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Kim Sang Sik 800 triệu đồng.

    Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đánh dấu khởi đầu mới dưới thời HLV Kim Sang Sik bằng chiến thắng nhọc nhằn trước Philippines.

    Đội tuyển Việt Nam dù cầm bóng nhiều nhưng không thể tạo ra được tình huống nào thực sự nguy hiểm. Đoàn quân của HLV Kim Sang-sik loay hoay trong việc tìm đường đến khung thành đối phương. Trong khi đó, Philippines chơi phòng ngự với số đông và cho thấy sự nguy hiểm cao độ trong những đường bóng phản công.

    Thủ tướng Phạm Minh Chính (áo vest đen đứng giữa) và đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Thanh niên)

    Thủ tướng Phạm Minh Chính (áo vest đen đứng giữa) và đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Thanh niên)

    Tiến Linh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng sau hơn một năm không ghi bàn ở cấp tuyển, trong khi Tuấn Hải sắm vai người hùng với pha lập công ấn định thắng lợi 3-2 ở phút 90+5.

    VFF quyết định thưởng đội tuyển Việt Nam 800 triệu đồng vì chiến thắng ngọt ngào trước Philippines.

    Thắng chung cuộc 3-2 trước Philippines, đội tuyển Việt Nam giành 3 điểm (hiện có 6 điểm) và vẫn còn hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Iraq vào rạng sáng 12/6. Ngày 8/6, đội tuyển Việt Nam sẽ rời Hà Nội sang Doha, sau đó nối chuyến bay tiếp sang Iraq (đáp ở sân bay Basrah).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuyen-viet-nam-thang-philippines-vff-thuong-khung-cho-thay-tro-hlv-kim-sang-sik-a431652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan