+Aa-
    Zalo

    Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận chạm trán Philippines

    (ĐS&PL) - Đặng Văn Lâm sẽ là thủ môn bắt chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên sân vận động Mỹ Đình.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines lúc 19h ngày 6/6 trên sân vận động Mỹ Đình sẽ đánh dấu màn ra mắt của ông Kim Sang-sik với tư cách HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.

    Mới đây, đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này đã được công bố. Theo đó, các hậu vệ ra sân từ đầu bao gồm Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Đức Chiến.

    Đỗ Hùng Dũng, Khuất Văn Khang, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hoàng Đức chơi ở vị trí tiền vệ, trong khi hai tiền đạo là Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn, theo báo An Ninh Thủ Đô.

    Sau loạt trận được bắt chính dưới thời HLV Philippe Troussier, thủ môn Nguyễn Filip đã phải nhường lại vị trí bắt chính cho Đặng Văn Lâm. HLV Kim Sang-sik dường như muốn có lựa chọn an toàn trong trận ra mắt, vì dù sao kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia của Văn Lâm cũng nhiều hơn.

    Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình.

    Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình.

    VTC News đưa tin, sau trận thắng Philippines 2-0 tại lượt đi bảng F vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam trải qua chuỗi thua 7 trận thua liên tiếp. Trong đó, 2 trận thua trước Indonesia với tỉ số 0-1 và 0-3 hồi tháng 3 khiến HLV Philippe Trousier mất việc.

    Thất bại 2 trận trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng khiến cánh cửa vào vòng tiếp theo của "những chiến binh sao vàng" bị thu hẹp. Về lý thuyết, thầy trò HLV Kim Sang-sik vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng ở cả 2 lượt trận còn lại và mong Philippines cầm chân Indonesia ở loạt trận cuối.

    Người hâm mộ chờ đợi vào sự mới mẻ ở đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng là điều cần thiết để xua đi bầu không khí ảm đạm bao trùm bóng đá Việt Nam nửa năm qua.

    Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả kết quả là những dấu hiệu tích cực cho tương lai. Đội tuyển Việt Nam phải thể hiện được "làn gió mới" mà HLV Kim Sang-sik mang đến.

    Được biết, lần gần nhất mà Philippines giành được chiến thắng khi đối đầu với tuyển Việt Nam là trận đấu tại AFF Cup 2012. Trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam không thua Philippines từ sau thất bại ở sân Mỹ Đình năm 2010.

    Philippines mới chỉ giành được duy nhất 1 điểm sau 4 loạt trận tại bảng F. Đội khách kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm và không còn cơ hội đi tiếp. 

    Vì vừa trải qua lịch thi đấu V-League căng thẳng nên HLV Kim Sang-sik chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ ở 2 buổi tập cuối cùng. Biến động duy nhất ở đội hình tuyển Việt Nam lần này là vị trí của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (chấn thương). Nhìn chung, lực lượng của đội tuyển Việt Nam không khác nhiều so với bộ khung 2 năm qua.

    Trong khi đó, đội tuyển Philippines đem đến đội hình có những cầu thủ mới được nhập tịch. Họ là cầu thủ gốc Philippines sinh ra và ăn tập ở châu Âu.

    Trong số 28 tuyển thủ được triệu tập lần này, có tới 22 cái tên đang thi đấu cho các đội bóng ở nước ngoài. Nhóm cầu thủ nhập tịch bên phía Philippines vẫn là những ẩn số với nền bóng đá châu Á ở thời điểm hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-hinh-ra-san-cua-oi-tuyen-viet-nam-trong-tran-cham-tran-philippines-a431499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan