+Aa-
    Zalo

    Báo chí quốc tế dự đoán kết quả trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào lúc 19h tối nay (6/6) trên sân nhà Mỹ Đình.

    Mặc dù Philippines triệu tập lực lượng nhập tịch hùng hậu (22/28 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài) nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được báo chí thế giới đánh giá cao trước trận đấu này.

    Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Philippines ở vòng loại 2 World Cup 2026.

    Theo đó, tờ báo này đưa ra nhận định tuyển Việt Nam có 67,72% cơ hội giành chiến thắng với tỉ số tốt nhất có thể là 2-0. Ngược lại, xác suất để Philippines thắng là 12,33% trong khi có 19,9% hai đội sẽ hòa nhau.

    Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam có được chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Văn Toàn, Đình Bắc. Với lợi thế sân nhà, Rồng vàng được kỳ vọng tiếp tục có trọn 3 điểm ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tới đây.

    Tờ Sportskeeda dự đoán đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines. Ảnh: VFF.

    Tờ Sportskeeda dự đoán đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines. Ảnh: VFF.

    Tờ Sportskeeda (Ấn Độ) bình luận: "Đội tuyển Việt Nam đã thua 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, kể từ khi họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Philippines trong trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng 11 năm ngoái.

    Bằng mọi giá, HLV Kim Sang Sik cần phải kìm hãm đà tụt dốc của đội tuyển Việt Nam. Họ chỉ đối đầu với Philippines, đối thủ mà họ đã đánh bại trong 5 trận đối đầu gần nhất.

    Đội tuyển Philippines cũng cần tìm lại chính mình sau thất bại 0-5 trước Iraq. Đoàn quân của HLV Tom Saintfiet đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Họ đang xếp cuối bảng F với chỉ 1 điểm. Hàng công của Philippines thi đấu khá tệ khi chỉ ghi 1 bàn thắng trong 5 trận gần đây.

    Cả đội tuyển Việt Nam và Philippines đều không có phong độ tốt. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng hơn nhờ lợi thế sân nhà. Họ sẽ vượt qua khó khăn ở thời điểm này".

    Tờ Sportskeeda dự đoán đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines.

    Tờ Soccernet cho rằng ngay cả khi thất thế, đội tuyển Việt Nam vẫn ở đẳng cấp cao hơn so với Philippines. Do đó, họ dự đoán đoàn quân của HLV Kim Sang Sik sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Philippines.

    Tờ Binis (Indonesia) nhấn mạnh: "Nếu như đội tuyển Indonesia có thể tạo bất ngờ và giành chiến thắng trước Iraq thì đội tuyển Việt Nam cố gắng vô ích. Có lẽ, họ chỉ có thể giành chiến thắng an ủi trong trận đấu với Philippines". Tờ Binis dự đoán đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/6. Ảnh: Dân trí.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/6. Ảnh: Dân trí.

    Trong khi đó, tờ Bola nhận định đội tuyển Việt Nam có thể hồi sinh sau giai đoạn tồi tệ nhờ HLV Kim Sang Sik. Sự xuất hiện của HLV người Hàn Quốc hoàn toàn phù hợp với bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, tờ Bola dự đoán đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines với tỷ số 3-1.

    Tuy vậy, khác với trận lượt đi, sức mạnh của tuyển Philippines đã tăng lên đáng kể khi có tới hơn 20 cầu thủ nhập tịch trong đó có Kristófer Reyes (Iceland), Zico Bailey (cựu cầu thủ U15 Mỹ), Matthew Baldisimo (cựu cầu thủ U17 Canada).

    Trên lý thuyết, "Rồng vàng" vẫn còn cơ hội đi tiếp. Điều kiện cần là phải thắng Philippines và Iraq, đồng thời chờ Indonesia sảy chân.

    Tuy nhiên, đây là thử thách khó khăn với tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nhất là khi huấn luyện viên Kim Sang-sik chỉ vừa bắt tay vào công việc. Chưa kể, đối thủ Philippines sử dụng rất nhiều cầu thủ nhập tịch.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/6 trên sân nhà Mỹ Đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-chi-quoc-te-du-oan-ket-qua-tran-au-giua-oi-tuyen-viet-nam-va-philippines-a431394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan