+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh tỏa sáng, ghi cú đúp giúp tuyển Việt Nam đánh bại Philippines

    (ĐS&PL) - Với cú đúp bàn thắng, Tiến Linh cùng Tuấn Hải là những người hùng của tuyển Việt Nam trong trận thắng Philippines 3-2.

    Trong trận tiếp Philippines tối 6/6 trên sân Mỹ Đình, chân sút Tiến Linh đã lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam thắng chung cuộc 3-2.

    Chiến thắng giúp ĐT Việt Nam nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khi khoảng cách với đội xếp thứ 2 bảng F Indonesia chỉ còn 1 điểm. Đội đầu bảng F là Iraq (15 điểm tuyệt đối/5 trận) đã sớm đi tiếp với vị trí nhất bảng. Philippines (1 điểm) đã chính thức bị loại.

    Trả lời báo chí sau trận đấu, Tiến Linh nói: "HLV Kim Sang-sik đã yêu cầu toàn đội đá tấn công. 3 điểm hôm nay là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của toàn đội tới những phút bù giờ".

    Tiến Linh ăn mừng cú đúp vào lưới Philippines. (Ảnh: Vietnamnet)

    Tiến Linh ăn mừng cú đúp vào lưới Philippines. (Ảnh: Vietnamnet)

    Tiến Linh nhìn nhận bàn thua đầu tiên đến với ĐT Việt Nam khá bất ngờ nhưng ĐT Việt Nam đã sớm lấy lại sự tự tin, thể hiện tinh thần Việt Nam để có bàn gỡ 1-1, mở đầu cho cuộc lội ngược dòng.

    "Khi tập luyện, Tuấn Tài cũng thường thực hiện những đường chuyền đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi", Tiến Linh nói về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 nhờ pha kiến tạo đẹp mắt của Tuấn Tài.

    Với trận thắng trước Philippines cùng việc Indonesia thất bại 0-2 trước Iraq, tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng trận cuối đồng thời Indonesia chỉ có được kết quả hòa hoặc thua Philippines.

    "Về khả năng đi tiếp của tuyển Việt Nam, tôi chưa dám nói chắc chắn nhưng khoảng cách với Indonesia chỉ là 1 điểm, vì vậy cơ hội vẫn còn. Chúng tôi cố gắng thi đấu để đạt kết quả tốt, đồng thời chờ đợi kết quả trận đấu giữa Philippines và Indonesia", Tiến Linh động viên các đồng đội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tien-linh-toa-sang-ghi-cu-up-giup-tuyen-viet-nam-anh-bai-philippines-a431633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan