+Aa-
    Zalo

    Tùng Dương - nam diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng đóng vai chính diện nhưng Tùng Dương chỉ thực sự tạo được tên tuổi với những vai diễn khiến khán giả khi xem phải ghét cay ghét đắng.

    (ĐSPL) – Từng đóng vai chính diện nhưng Tùng Dương lại không được khán giả nhớ đến nhiều. Anh chỉ thực sự tạo được tên tuổi với những vai diễn khiến khán giả phải ghét cay ghét đắng.

    Nam diễn viên Tùng Dương có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Tham gia diễn xuất từ năm 1994 nhưng đến những năm 2000 anh mới thực sự được khán giả biết đến với những vai diễn phản diện xuất sắc.

    Anh ghi dấu ấn khi tham gia một số bộ phim như vai Ban trong "Lãnh địa đen", vai Lưu trong "Hành trình bí ẩn", vai quân sư Thép trong "Đầm lầy bạc" (seri phim Cảnh sát hình sự), vai tướng ngụy Trần Long trong "Dòng sông phẳng lặng", vai Trần Vương trong "Khi đàn chim trở về"... cùng nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình khác.   

    Diễn viên Tùng Dương.

    21 năm tham gia diễn xuất nhưng bộ phim mà Tùng Dương đóng vai chính diện chỉ đếm đủ trên 10 đầu ngón tay. Còn hơn 50 bộ phim khác, anh đều đảm nhận vai diễn phản diện. Thậm chí, nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ còn nói rằng nếu có giải thưởng cho diễn viên đóng vai phản diện nhiều nhất thì có lẽ Tùng Dương giành giải đầu tiên.

    Với biểu cảm lạnh lùng và đáng sợ, Tùng Dương rất hợp với những vai diễn phản diện. 

    Được biết, vai diễn phản diện đầu tiên của Tùng Dương là bộ phim "Tình đời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Chính đạo diễn này là người đã phát hiện ra một Tùng Dương chuyên đóng những vai diễn phản diện.

    Tuy nhiên, việc đóng những vai ác trên màn ảnh nhỏ cũng ảnh hưởng đến cuộc sống ngoài đời của Tùng Dương rất nhiều. Cũng như nỗi khổ của nhiều diễn viên đóng vai đầu gấu, phản diện khác, Tùng Dương cũng bị ghét lây ở ngoài đời.


    Tâm sự về đằng sau những vai diễn phản diện trong bài phỏng vấn với phóng viên báo Vietnamnet, Tùng Dương cho biết anh thường bị xì xào to nhỏ khi đi xe buýt hay ra bến tàu. Và anh nghe nhiều tới mức đã quen với những lời nói không hay đó về mình.

    “Nhiều khi tôi đi xe buýt hay ra bến tầu cứ nghe thấy tiếng xì xào sau lưng nào là thằng chó, thằng mèo, thằng khốn nạn trong phim đấy đấy thì rất nhiều. Tôi quen với chuyện đó rồi”, Tùng Dương chia sẻ.

    Thậm chí, anh từng gặp nhiều rắc rối với những vai diễn này. Trong bộ phim “Dòng sông phẳng lặng”, anh còn bị một mẹ Việt Nam anh hùng bị tát khi đóng phim.

    Nam diễn viên chia sẻ: “Kỷ niệm tôi không bao giờ quên là khi vào vai một tướng ngụy Trần Long trong phim “Dòng sông phẳng lặng”. Chúng tôi quay ở một ngôi làng có nhiều bà mẹ Việt Nam anh hùng. Khi đến cảnh bắt cộng sản, đang quay một cụ bà nhảy bổ vào tát vào mặt tôi tới tấp. Mọi người nhảy vào can và hỏi ra thì biết bà là mẹ của 7 liệt sĩ. Bà biết là chúng tôi đang đóng phim nhưng nhìn cảnh lính ngụy bắt cộng sản dí súng vào đầu bà vẫn không chịu được”.

    Mặc dù gặp sự cố như vậy, bị nhiều người ghét lây ở ngoài đời nhưng anh vẫn gắn bó với nghiệp diễn, gắn bó với những vai diễn phản diện này. Hiện tại ngoài diễn xuất, đạo diễn, Tùng Dương còn tham gia kinh doanh.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]b0cCz1dA0f[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-duong---nam-dien-vien-bi-ghet-nhat-man-anh-viet-a111857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.