+Aa-
Zalo

Bị chê thậm tệ, Tuấn Hưng gỡ MV tiền tỷ có vợ đóng cùng

(ĐS&PL) - Trên kênh YouTube, MV Quả táo vàng của Tuấn Hưng đã được gỡ bỏ khi chưa đầy 1 tuần lễ ra mắt.

Mới đây, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố không sử dụng MV Quả Táo Vàng và tiến hành xóa MV này trên YouTube của anh. Cụ thể trên trang cá nhân, anh cho biết: "Mọi thứ đang bị rối tinh lên chỉ vì 1 sản phẩm âm nhạc không phù hợp, biến mình thành đề tài tiêu cực,... Mình lựa chọn sự bình yên và đón nhận những góp ý của tất cả mọi người...".

Tuấn Hưng cũng cho biết sẽ tạm thời không dùng Facebook để anh có thể tập trung cho hành trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tuấn Hưng thông báo khóa MV

Tuấn Hưng thông báo khóa MV 

Trên YouTube, MV Quả táo vàng trên kênh YouTube của Tuấn Hưng đã không còn hiển thị. Một kênh YouTube khác đăng tải lại MV dài hơn 8 phút của nam ca sĩ nhưng chỉ nhận được hơn 700 lượt xem.

MV Quả táo vàng của Tuấn Hưng được ra mắt hôm 15/5 với sự góp mặt của vợ nam ca sĩ - Hương Trần đảm nhận vai nữ chính. Trong MV, Tuấn Hưng và bà xã có tạo hình cổ trang, trong đó Tuấn Hưng vào vai Tướng quân tu luyện võ công để có thể giải cứu vợ bị đội quân Hắc Đạo bắt cóc nhằm khai mở, chiếm đoạt sức mạnh từ quả táo vàng trong truyền thuyết.

Nam ca sĩ tiết lộ, đây là dự án âm nhạc anh đầu tư "khủng" nhất trong sự nghiệp ca hát, với kinh phí vài tỷ đồng.

Tuấn Hưng và vợ buổi ra mắt dự án Quả táo vàng.

Tuấn Hưng và vợ buổi ra mắt dự án Quả táo vàng.

Tuy nhiên, sau khi MV ra mắt, nhiều khán giả đã có những nhận xét trái chiều, đa số tỏ ra không ủng hộ dự án mới của Tuấn Hưng.

Sau đó, những phân cảnh, đoạn hát trong MV được đăng tải nhiều trên các nền tảng mạng xã hội khiến khán giả xôn xao. Trên hội nhóm, MV của Tuấn Hưng thu hút hơn 22.000 lượt tương tác và gần 10.000 bình luận, phần lớn chê bai hình ảnh, kỹ xảo và cách hát của nam ca sĩ.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-che-tham-te-tuan-hung-go-mv-tien-ty-co-vo-ong-cung-a425795.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan