+Aa-
    Zalo

    Tứ Hải Trọng Minh tập 9-10 Preview: Nam Nhan nguyện chịu thiên lôi vì Kê Dương

    (ĐS&PL) - Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 9-10, Nam Nhan (Cảnh Điềm) chấp nhận chịu thiên lôi đánh, dù trọng thương cũng quyết không khai ra Kê Dương (Trương Lăng Hách).

     

    Tứ Hải Trọng Minh tập 9-10 Preview: Nam Nhan nguyện chịu thiên lôi vì Kê Dương - 1
    Tứ Hải Trọng Minh tập 9-10 Preview: Nam Nhan nguyện chịu thiên lôi vì Kê Dương - 2
    Tứ Hải Trọng Minh tập 9-10 Preview: Nam Nhan nguyện chịu thiên lôi vì Kê Dương - 3

    Chú thích

    Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 9, Đế quân Kê Dương (Trương Lắc Hách) không còn tranh giường ngủ với Nam Nhan (Cảnh Điềm) mà tình nguyện nằm trên sàn. Chưa kể, anh còn chu đáo ủ ấm chăn đệm để Nam Nhan có thể ngủ thoải mái, không lo bị lạnh.

    Mặc dù quan tâm Nam Nhan là vậy nhưng Kê Dương bên ngoài vẫn rất cứng miệng: “Giường của cô cứng quá, ngủ không thoải mái”. Cứ tỏ vẻ như vậy, Đế quân cao cao tại thượng khi nào mới có thể rước người đẹp về nhà đây?

    Kê Dương ngủ trên sàn nhà, nhường giường cho Nam Nhan.

    Kê Dương ngủ trên sàn nhà, nhường giường cho Nam Nhan.

    Nam Nhan cũng rất tinh ý, chỉ thoáng nhìn qua chiếc giường, cô đã phát hiện hành động Kê Dương đã làm. “Hôm nay chọn đúng ngày tốt thật, nên ra ngoài thì phải ra ngoài, đi dạo mệt rồi thì có chàng tiên ốc giúp ta sưởi ấm chăn đệm”, cô cảm thán.

    Ngay sau đó, Nam Nhan ôm chăn đắp lên cho Kê Dương, khiến anh ngại ngùng đến mức hai tai đỏ bừng lên. Chưa dừng ở đó, Nam Nhan còn xoa xoa hai tay cho nóng, rồi ấp vào hai tai của Kê Dương để giúp anh bớt lạnh.

    Nam Nhan đùa khi thấy Kê Dương giả vờ ngủ.

    Nam Nhan đùa khi thấy Kê Dương giả vờ ngủ.

    Kê Dương và Nam Nhan vốn là hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược, lại chẳng ưa gì nhau, không khác nào hai đường thẳng song song. Thế nhưng, vòng quay số phận đã để họ gặp nhau và giúp đỡ nhau.

    Từ những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống thường ngày như vậy, chẳng biết khi nào hạt giống tình yêu đã bắt đầu nảy mầm trong lòng họ.

    Nam Nhan đắp chăn cho Kê Dương, còn chu đáo dùng tay ủ ấm tai cho anh.

    Nam Nhan đắp chăn cho Kê Dương, còn chu đáo dùng tay ủ ấm tai cho anh.

    Tứ Hải Trọng Minh tập 10 Preview mở đầu với cảnh Nam Nhan trao cho Kê Dương chiếc vòng tay của mẹ cô, dặn anh dù có chuyện gì cũng không được xuất hiện. Kê Dương từ chối với lý do vòng tay là đồ của mẹ Nam Nhan, không thể đưa cho người khác.

    Vừa nghe đến đây, Nam Nhan dứt khoát khẳng định: “Ngươi không phải người khác”. Đây liệu có thể xem như lời bày tỏ tình cảm của Nam Nhan với Kê Dương không? Hoặc cũng có thể chính bản thân cô cũng chưa nhận ra cô quan tâm đến Kê Dương nhường nào.

    Biểu cảm của Kê Dương khi biết Nam Nhan không hề coi anh là người ngoài xa lạ.

    Biểu cảm của Kê Dương khi biết Nam Nhan không hề coi anh là người ngoài xa lạ.

    Diễn biến tiếp đó của Tứ hải Trọng Minh tập 10 hé lộ lý do Kê Dương phải đi trốn. Hóa ra, người của Đạo Sinh Thiên đã tìm đến đây, thi triển pháp thuật ép Nam Nhan phải khai ra tung tích của Kê Dương.

    Mặc cho những đạo thiên lôi giáng vào người, Nam Nhan vẫn nhất quyết không nói. Thấy Nam Nhan cứng miệng, người của Đạo Sinh Thiên định giáng một đạo thiên lôi cực mạnh vào người cô.

    Đạo thiên lôi này giáng xuống, Nam Nhan chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Liệu Kê Dương có kịp thời xuất hiện và giải cứu Nam Nhan thành công như anh đã từng hay không? Điều này sẽ được hé lộ trong Tứ Hải Trọng Minh tập 9 - 10.

    Đối mặt với người của Đạo Sinh Thiên, Nam Nhan quyết không khai tung tích của Kê Dương.

    Đối mặt với người của Đạo Sinh Thiên, Nam Nhan quyết không khai tung tích của Kê Dương.

    Cô quyết bảo vệ Kê Dương đến cùng dù bản thân gặp nguy hiểm.

    Cô quyết bảo vệ Kê Dương đến cùng dù bản thân gặp nguy hiểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tu-hai-trong-minh-tap-9-10-preview-nam-nhan-nguyen-chiu-thien-loi-vi-ke-duong-a452508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan