+Aa-
    Zalo

    Che Giấu Lãng Mạn tập 7 Preview: Bạn trai cũ níu kéo Tiểu Ninh, Dục Hằng làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 7, bạn trai cũ cố tìm cách hàn gắn tình cảm với Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh), Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) có phản ứng thế nào?

    Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) được điều về trụ sở chính của ngân hàng Đại Thụy, thay cho Giang tổng đã bị sa thải. Anh vừa mới đến đã được bổ nhiệm ngay vào vị trí cao như vậy nên không tránh khỏi việc xuất hiện những lời đàm tiếu, cho rằng anh không có năng lực, dựa vào mối quan hệ.

    Từ vụ kỷ luật lần trước, quản lý Triệu Phương Cương luôn nghĩ rằng Kỷ Dục Hằng cố tình nhắm vào mình. Thế nhưng, sau khi trải qua nhiều chuyện cùng Kỷ Dục Hằng, Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) lại có cách nhìn nhận hoàn toàn khác.

    Biểu cảm của 2 vị quản lý khi thấy Đồ Tiều Ninh bênh Kỷ Dục Hằng ra mặt.

    Biểu cảm của 2 vị quản lý khi thấy Đồ Tiều Ninh bênh Kỷ Dục Hằng ra mặt.

    Đối mặt với ánh mắt của 2 sếp, Đồ Tiểu Ninh gượng cười nói mình chỉ đang đoán.

    Đối mặt với ánh mắt của 2 sếp, Đồ Tiểu Ninh gượng cười nói mình chỉ đang đoán.

    “Tôi cảm thấy anh ấy không phải đang nhắm vào anh đâu. Anh ấy cũng không đến nỗi tệ như anh nói. Kiểu người như anh ấy làm việc có chút thẳng thắn, nói chuyện cũng không quá để tâm đến cảm nhận của người khác, tuy nói năng khó nghe nhưng con người anh ấy rất tốt. Chắc chắn đấy”, Đồ Tiểu Ninh nói như vậy trong một cảnh của Che Giấu Lãng Mạn tập 7.

    Thấy cô bênh vực Kỷ Dục Hằng ra mặt, quản lý Triệu Phương Cương và Nhiêu Tĩnh không khỏi cảm thấy bất thường. Theo lý mà nói, Đồ Tiều Ninh chỉ là một nhân viên vừa được điều chuyển đến phòng Phát triển, không hề thuộc bộ phận của Kỷ Dục Hằng, cũng không quen biết anh trước đó, làm sao cô có thể nói chắc chắn như vậy.

    Bạn trai cũ cố gắng níu kéo Đồ Tiểu Ninh.

    Bạn trai cũ cố gắng níu kéo Đồ Tiểu Ninh.

    Trên thực tế, Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh là bạn học cấp 3. Vào thời điểm Kỷ Dục Hằng khốn khổ và suy sụp nhất, hành động ấm áp của Đồ Tiểu Ninh đã đem ánh sáng trở lại với anh. Hình bóng của cô suốt 10 năm qua chưa từng phai mờ trong tâm trí anh.

    Hơn nữa, sau khi gặp lại, Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng đã cùng nhau trải qua khá nhiều chuyện. Trái với vẻ lạnh lùng khi đối mặt với người khác, Kỷ Dục Hằng ở bên Đồ Tiểu Ninh lại vô cùng dịu dàng và rất hay cười, kịp lúc xuất hiện an ủi cô.

    “Vậy mà cô còn nói cô không hướng về anh ta”, quản lý Triệu Phương Cương xụ mặt xuống, bảo Đồ Tiểu Ninh.

    Trong khi đó, quản lý Nhiêu Tĩnh nói: “Nghe những lời cô vừa nói về Kỷ tổng của chúng ta thì có vẻ như cô rất hiểu anh ấy”.

    Đối mặt với ánh nhìn của hai vị quản lý, Đồ Tiều Ninh vội cười đáp: “Tôi cũng chỉ đoán bừa thế thôi”.

    Kỷ Dục Hằng muốn đến đón Đồ Tiểu Ninh nhưng cô ngăn anh lại.

    Kỷ Dục Hằng muốn đến đón Đồ Tiểu Ninh nhưng cô ngăn anh lại.

    Bạn trai cũ luôn đi theo Đồ Tiểu Ninh.

    Bạn trai cũ luôn đi theo Đồ Tiểu Ninh.

    Ở diễn biến khác của Che Giấu Lãng Mạn tập 7, bạn trai cũ vẫn chưa từ bỏ ý định nối lại tình xưa với Đồ Tiểu Ninh. Anh ta từng hứa sẽ cầu hôn cô vào đúng ngày sinh nhật của cô, thế nhưng hôm đó anh ta lại không từ mà biệt, để lại mình cô với nỗi đau và sự ê chề.

    “Chúng ta có tình cảm nhiều năm như vậy. Anh không tin em có thể hoàn toàn buông bỏ. Nếu không Kỷ Dục Hằng điều kiện tốt như vậy, lại yêu em, em tại sao không chấp nhận anh ta”, bạn trai cũ bảo Đồ Tiểu Ninh.

    Ngay lập tức, Đồ Tiểu Ninh khó chịu ra mặt đáp lại: “Đó là chuyện của tôi, chẳng liên quan gì đến anh cả”.

    Kỷ Dục Hằng phát hiện bạn trai cũ của Đồ Tiêu Ninh lén lút bên ngoài nhà.

    Kỷ Dục Hằng phát hiện bạn trai cũ của Đồ Tiêu Ninh lén lút bên ngoài nhà.

    Trong cảnh sau đó, Đồ Tiểu Ninh chuẩn bị đưa cô bạn thân uống đến say khướt về, trùng hợp là bạn trai cũ của cô cũng ở gần đó. Thấy Kỷ Dục Hằng gọi điện báo sẽ qua đón cô về nhà, Đồ Tiểu Ninh vội vàng ngăn anh lại.

    Dù vậy, Kỷ Dục Hằng vẫn lái xe đến chỗ Đồ Tiểu Ninh vì lo lắng cô về muộn sẽ không an toàn, đúng lúc lại nhìn thấy bạn trai cũ của cô lảng vảng phía ngoài. “Hóa ra đây chính là nguyên nhân không thể gặp người khác sao?”, anh lẩm bẩm một mình.

    Đứng nép phía sau bụi cây, Kỷ Dục Hằng sau đó nhìn thấy một đồng nghiệp đến đó. “Hiện tại lại càng không thể gặp được rồi”, anh tự nói với mình.

    Bạn trai cũ của Đồ Tiểu Ninh vội vàng trốn đi khi thấy đồng nghiệp của cô đến.

    Bạn trai cũ của Đồ Tiểu Ninh vội vàng trốn đi khi thấy đồng nghiệp của cô đến.

    Cùng lúc này, Đồ Tiểu Ninh ở trong nhà đang trò chuyện với bạn thân về Kỷ Dục Hằng. Cô khẳng định hiện tại cả hai đã sắp kết hôn, dù đã biết nhau từ hồi đi học như cô quyết định sẽ làm quen lại với anh, tiếp nhận và thấu hiểu anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/che-giau-lang-man-tap-7-preview-ban-trai-cu-niu-keo-tieu-ninh-duc-hang-lam-gi-a452447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan