+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Tứ Hải Trọng Minh tập 5 đến 21 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Tứ Hải Trọng Minh do Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu phim từ tập 5 đến tập 21.

    Lên sóng vào tối muộn ngày 31/7, Tứ Hải Trọng Minh thu hút một lượng người xem khá lớn, với nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách. Mặc dù cả hai hơn kém nhau gần 10 tuổi nhưng khi đúng cạnh nhau vẫn có sự hòa hợp.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã thông báo lịch chiếu Tứ Hải Trọng Minh từ tập 5 đến tập 21. Theo đó, phim được chiếu trên nền tảng IQIYI và MangoTV, với 1 tập mới được cập nhật 18h thứ Tư hàng tuần (tức 17h theo giờ Việt Nam), còn từ thứ Năm đến Chủ Nhật sẽ cập nhật 2 tập mới.

    Lịch chiếu phim Tứ Hải Trọng Minh từ tập 5 đến tập 21 cụ thể như sau:

     Ngày 1/8Ngày 2/8Ngày 3/8Ngày 4/8Ngày 5/8
    Tài khoản VIPTập 5 - 6Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11 - 12 
    Tài khoản thườngTập 3Tập 4Tập 5Tập 6 
     Ngày 6/8Ngày 7/8Ngày 8/8Ngày 9/8Ngày 10/8Ngày 11/8
    Tài khoản VIP Tập 13Tập 14 - 15Tập 16 -17Tập 18 - 19Tập 20 - 21
    Tài khoản thường Tập 7Tập 8Tập 9Tập 10Tập 11

    Tứ Hải Trọng Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Ta Có Ba Trúc Mã Là Long Ngạo Thiên của tác giả Y Đái Tuyết, do Vân Đức Quang làm đạo diễn. Dự án phim cổ trang này quy tụ nhiều gương mặt trẻ như Cảnh Điềm, Trương Lăng Hách, Kiều Chấn Vũ, Trần Quan Hồng, Lăng Mỹ Sỹ...

    Nhan sắc của Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách trong phim Tứ Hải Trọng Minh được khen ngợi. Ảnh: Weibo

    Nhan sắc của Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách trong phim Tứ Hải Trọng Minh được khen ngợi. Ảnh: Weibo

    Nội dung phim Tứ Hải Trọng Minh xoay quanh câu chuyện của cô gái trẻ tên Nam Nhan (Cảnh Điềm đóng). Cô là một nữ thần y đam mê y dược, vì muốn tìm cách cứu mẹ mà bước vào con đường tu tiên.

    Trên hành trình đó, cô tình cờ gặp vị Đế quân cao ngạo Kê Dương (Trương Lăng Hách) đang tìm cách minh oan cho bản thân, kết "Linh Tê Ấn" và trở thành phu thê với anh.  

    Hai người vốn có tính cách trái ngược nhau, lại chẳng hề ưa đối phương nhưng trong quá trình nghiên cứu căn bệnh của mẹ Nam Nhan lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu của Tiên giới.

    Nguy hiểm nào đang đón đợi Nam Nhan và Kê Dương? Phải chăng việc Kê Dương bị vu tội sát hại đồng môn cũng là một phần trong âm mưu này? Liệu họ có thể tìm ra cách để phá giải âm mưu đó hay không?

    Lên sóng vào thời điểm hiện tại, Tứ Hải Trọng Minh phải đối đầu với bộ phim kiếm hiệp cổ trang đang rất “hot” là Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Chưa kể, một loạt dự án phim đình đám khác như Liễu Chu Ký, Bắc Thượng, Xuân Hoa Yếm... có khả năng sẽ lên sóng trong tháng 8/2024.

    Dù ở trong tình thế không mấy thuận lợi nhưng Tứ Hải Trọng Minh vẫn được kỳ vọng là sẽ “đại bạo”, giúp cả Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách có bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-tu-hai-trong-minh-tap-5-en-21-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a452167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan