+Aa-
    Zalo

    Ngày Ta Gặp Nhau tập 14 Preview (tập cuối): Tạ Thời quỳ gối cầu hôn lại Hứa Mộ

    (ĐS&PL) - Trong Ngày Ta Gặp Nhau tập 14, Tạ Thời (Khương Chi Nam) đã cầu hôn lại Hứa Mộ (Trương Quýnh Mẫn), liệu cô sẽ trả lời thế nào?

    Ngày Ta Gặp Nhau tập 14 mở đầu với cảnh Tạ Thời (Khương Chi Nam) và Hứa Mộ (Trương Quýnh Mẫn) cùng nhau xem video của nhóm Hỏi Nhanh Đáp Nhanh Đường phố. Quả là duyên phận định sẵn, cả hai đều tham gia chương trình này, chỉ là thời điểm đó họ đã lướt qua nhau, bỏ lỡ một cơ hội gặp lại.

    Hứa Mộ và Tạ Thời trùng hợp cùng tham gia một chương trình.

    Hứa Mộ và Tạ Thời trùng hợp cùng tham gia một chương trình.

    “Trời ơi, hôm ấy anh cũng có mặt ở đó à?”, Hứa Mộ kinh ngạc quay sang hỏi Tạ Thời.

    Nghe Hứa Mộ hỏi, Tạ Thời quay sang bảo: “Cũng là sau đó anh xem video mới biết em cũng có ở đó. Tại một góc nào đó mà chúng ta không biết, cuộc đời đã ghi lại vô số lần chúng ta gặp nhau.

    Anh nghĩ hai người ở bên nhau là một sự tất nhiên được tạo thành bởi vô số lần ngẫu nhiên. Điểm khởi đầu của anh là em, điểm kết thúc cũng là em”.

    Những lời nói chân thành của Tạ Thời khiến Hứa Mộ cảm thấy vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc và xen lẫn sự xúc động. Vừa nói dứt lời, Tạ Thời bất ngờ quỳ gối cầu hôn Hứa Mộ: “Lấy anh một lần nữa, được không?”.

    Những lời bộc bạch của Tạ Thời khiến mắt Hứa Mộ dần đỏ lên.

    Những lời bộc bạch của Tạ Thời khiến mắt Hứa Mộ dần đỏ lên.

    Nếu như hai người ban đầu ở bên nhau chỉ vì một sự hiểu lầm thì giờ phút này, cả hai trái tim đều đã rung động, sẵn sàng cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ.

    Trên thực tế, Tạ Thời đã yêu thầm Hứa Mộ từ rất lâu, chỉ là cô không nhận ra, mà anh lúc đó cùng không biểu lộ. Tưởng rằng mối tình đơn phương thời học trò sẽ cứ như vậy kết thúc nhưng vòng quay số phận đã đưa Tạ Thời và Hứa Mộ trở về bên nhau.

    Theo tình tiết phim Ngày Ta Gặp Nhau (Ngày Anh Gặp Em) được hé lộ, Hứa Mộ vốn là nhân viên của Công ty Quảng cáo Thương Tâm. Trong một cuộc họp đề án với bên A, cô gặp lại bạn cùng bàn thời cấp 3 Tạ Thời. Vì một lần nhầm lẫn trong cơn say, Tạ Thời đã trở thành bạn trai chính thức của Hứa Mộ trong mắt bạn bè.

    Tạ Thời cầu hôn lại Hứa Mộ.

    Tạ Thời cầu hôn lại Hứa Mộ.

    Đối mặt với những lời chúc mừng của người thân cùng bạn bè, cô rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cuối cùng, Hứa Mộ thống nhất với Tạ Thời rằng sẽ làm người yêu hợp đồng, bắt đầu thử sống chung. Sau một thời gian chung sống, sự gượng gạo dần biến mất và cặp đôi bắt đầu rung động với nhau.

    Trước lời cầu hôn bất ngờ của Tạ Thời, Hứa Mộ có chút ngỡ ngàng nhưng không khó để đoán ra câu trả lời của cô.

    Mặc dù chỉ là bộ phim thanh xuân vườn trường ngắn, có dàn diễn viên trẻ và không quá quen mặt với khán giả nhưng Ngày Ta Gặp Nhau (Ngày Anh Gặp Em) nhận được sự chú ý lớn, có thể nói là ngang ngửa hoặc vượt hơn cả một số dự án phim được đầu tư lớn khác.

    Biểu cảm của Hứa Mộ khi bất ngờ được Tạ Thời cầu hôn lại.

    Biểu cảm của Hứa Mộ khi bất ngờ được Tạ Thời cầu hôn lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-ta-gap-nhau-tap-14-preview-tap-cuoi-ta-thoi-quy-goi-cau-hon-lai-hua-mo-a452258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan