+Aa-
    Zalo

    Tứ Hải Trọng Minh tập 1 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu phim Tứ Hải Trọng Minh do Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đóng chính vừa được cập nhật.

    Sau thời gian chờ đợi khá lâu, bộ phim Tứ Hải Trọng Minh mới đây đã công bố lịch lên sóng. Theo thông tin trên nền tảng IQIYI, dự án phim mới của Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm sẽ bắt đầu chiếu vào 22h30 ngày 31/7. Tài khoản VIP trên nền tảng này sẽ được cập nhật liền 4 tập (tập 1 đến tập 4) ngay ngày phát sóng đầu tiên.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết Ta Có Ba Trúc Mã Là Long Ngạo Thiên của tác giả Y Đái Tuyết, Tứ Hải Trọng Minh là bộ phim kiếm hiệp cổ trang do Vân Đức Quang làm đạo diễn. Bên cạnh cặp đôi chính Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách, phim còn có sự góp mặt của Trần Quan Hồng, Kiều Chấn Vũ, Huỳnh Hải Băng, Lăng Mỹ Sỹ…

    Nội dung phim Tứ Hải Trọng Minh xoay quanh câu chuyện của cô gái trẻ tên Nam Nhan (Cảnh Điềm) - một thầy thuốc muốn tìm cách cứu mẹ nên đã bước vào con đường tu tiên.

    Trên hành trình đó, cô tình cờ gặp Đế quân Kê Dương đang che giấu thân phận (Trương Lăng Hách), kết "Linh Tê Ấn" và trở thành phu thê với Kê Dương. Nếu Nam Nhan là nữ thần y đam mê y dược thì Kê Dương lại là vị Đế quân cao ngạo.

    Hai người vốn có tính cách trái ngược nhau, lại chẳng hề ưa đối phương nhưng trong quá trình nghiên cứu căn bệnh của mẹ Nam Nhan lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu của Tiên giới.

    Trương Lăng Hách vào vai nam chính Kê Dương, còn Cảnh Điềm đảm nhận vai nữ chính Nam Nhan trong phim Tứ Hải Trọng Minh. Ảnh: Weibo

    Trương Lăng Hách vào vai nam chính Kê Dương, còn Cảnh Điềm đảm nhận vai nữ chính Nam Nhan trong phim Tứ Hải Trọng Minh. Ảnh: Weibo

    Tứ Hải Trọng Minh đánh dấu màn kết hợp giữa Trương Lăng Hách và “mỹ nữ đệ nhất Bắc Kinh” Cảnh Điềm. Trailer phim trước đó nhận về nhiều lời khen của khán giả bởi rất cuốn hút và hấp dẫn, hơn nữa tạo hình của cả nam - nữ chính đều đẹp.

    Trương Lăng Hách mới có một phim lên sóng hồi tháng 6/2024, là Độ Hoa Niên đóng cùng Triệu Kim Mạch. Tuy đạt một số thành tích ấn tượng nhưng phim vẫn chưa thực sự “bạo”, thậm chí có ý kiến cho rằng Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch không thực sự hợp vai.

    Về phía Cảnh Điềm, cô vẫn chăm chỉ đóng phim truyền hình trong những năm qua. Tuy các bộ phim của cô không bùng nổ lớn nhưng vẫn gặt hái những thành tích nhất định.

    Một số bộ phim có sự góp mặt của Cảnh Điềm có thể kể đến như Tư Đằng, Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ, Đại Đường Vinh Diệu, Lưu Quang Chi Thành, Lạc Du Nguyên, Chước Chước Phong Lưu…

    Lên sóng vào thời điểm hiện tại, Tứ Hải Trọng Minh phải đối đầu với Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong - một bộ phim kiếm hiệp cổ trang đang rất “hot”. Dù vậy, phim vẫn được kỳ vọng là sẽ “đại bạo”, giúp cả Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm có bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tu-hai-trong-minh-tap-1-khi-nao-len-song-a451384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan