+Aa-
    Zalo

    Trường Giang và những lần mất điểm trong mắt khán giả vì cách cư xử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng là nghệ sỹ hài nhưng Trường Giang vẫn có nhiều lần mất điểm trong mắt khán giả vì cách cư xử, chuyện tình cảm.

    Nổi tiếng là nghệ sỹ hài nhưng Trường Giang vẫn có nhiều lần mất điểm trong mắt khán giả vì cách cư xử, chuyện tình cảm.

    Trường Giang là một cái tên khá hot và có sức ảnh hưởng trong làng giải trí tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ là nghệ sỹ hài gặt hái được nhiều thành công mà chuyện tình của anh và nữ diễn viên Nhã Phương cũng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ và khán giả.

    Thế nhưng, trong mắt khán giả Trường Giang đã có những lần mất điểm mà nguyên do chỉ nằm ở cách cư xử của nam danh hài.

    Gương mặt "đưa đám" khi làm giám khảo trên sóng truyền hình

    Trường Giang được mời đảm nhiệm vai trò giám khảo của rất nhiều chương trinh từ hài đến giải trí. Trên cương vị của mình, dù đã thực hiện tròn vai nhưng mới đây nhất bạn trai Nhã Phương đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi thấy gương mặt "đưa đám" của anh trong một chương trình truyền hình giải trí.

    Theo đó, tối 29/3, một chương trình truyền hình giải trí đã lên sóng tập 13. Tại chương trình này, Trường Giang đóng vai trò ban bình luận cùng với Tóc Tiên, Thu Trang và 1 nghệ sĩ khách mời thay đổi theo hàng tuần.

    Ngoài màn phát ngôn tung hứng giữa các huấn luyện viên, trình diễn của thí sinh tham gia chương trình thì một chi tiết khiến khán giả chú ý chính là gương mặt bị nhận xét là “đưa đám” của Trường Giang.

    Gương mặt gây khó hiểu của Trường Giang trên sóng truyền hình.

    Rất nhiều khán giả thắc mắc không hiểu liệu ai đã chọc giận Trường Giang khiến anh phải mang vẻ ngoài không mấy vui vẻ đó đến với một chương trình mang tính chất vui tươi, giải trí.

    Dù những phân cảnh không hay này chỉ chiếm một phần nhỏ trong hơn 60 phút của chương trình, nhưng ít nhiều vẫn làm ảnh hưởng đến khán giả.

    Bỏ diễn giữa chừng trên sân khấu

    Sự việc này diễn ra vào tối ngày 8/2, lúc này Trường Giang đi diễn ở Tây Ninh. Trong lúc nam danh hài đang diễn, anh phát hiện khán giả ném chai nước lên sân khấu nên đã bỏ ngang giữa chừng.

    Theo như chia sẻ, việc khán giả tặng hoa khiến tiết mục bị ảnh hưởng do Trường Giang phân tâm. Trong đoạn clip được chia sẻ, có thể nghe rõ Trường Giang nói: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa”’. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, nam diễn viên hài tiếp lời: “Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì”.


    Hình ảnh Trường Giang bỏ diễn trên sân khấu ở Tây Ninh

    Có thể hiểu hành động ném chai lên sân khấu có thể khiến Trường Giang tức giận nhưng đó chỉ là số ít, vẫn còn hàng trăm khán giả mong đợi và yêu thương Trường Giang tại buổi diễn này, thì liệu việc tự bỏ diễn có đúng hay không?

    Một số khán giả giải thích rằng, việc ném chai chỉ là để ngăn cản những người cố ý lên sân khấu tặng hoa khiến Trường Giang bị ảnh hưởng. Trước sự việc này nghệ sĩ Hoài Linh phải lên tiếng, thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả. Trong khi đó, nam diễn viên hài vẫn im lặng.

    Lùm xùm tình cảm với Quế Vân

    Năm 2016, ồn ào lớn nhất của Trường Giang có lẽ là chuyện tình cảm lùm xùm với Quế Vân. Theo đó, vào ngày 13/2, nữ người mẫu, ca sĩ bất ngờ đăng tải những dòng tin nhắn, hình ảnh, clip thân mật giữa cô và Trường Giang.

    Đến ngày 14/2, trang cá nhân của Quế Vân tiếp tục xuất hiện một dòng trạng thái rất dài đề cập đến chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên hài danh tiếng. Trước sự việc này, nhiều người bắt đầu tự hỏi mối quan hệ giữa nam diễn viên hài như thế nào giữa hai người con gái là Nhã Phương và Quế Vân?


    Những hình ảnh thân mật của Trường Giang, Quế Vân được nữ ca sĩ chia sẻ.

    Dù không lên tiếng trước những "ồn ào" này nhưng với các bằng chứng mà Quế Vân đưa ra, khán giả không muốn tin cũng không thể.

    Hiện tại dù nam diễn viên hài đang hạnh phúc với chuyện tình cùng Nhã Phương nhưng scandal tình cảm này ít nhiều khiến anh mất điểm trong mắt khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-va-nhung-lan-mat-diem-trong-mat-khan-gia-vi-cach-cu-xu-a186198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan