+Aa-
    Zalo

    Trường Giang bất ngờ đăng ảnh con gái nhân dịp sinh nhật tuổi 37

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, nghệ sĩ hài Trường Giang bất ngờ công khai hình ảnh bên con gái hơn 1 tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tiết lộ khuôn mặt của em bé.

    Mới đây, nghệ sĩ hài Trường Giang bất ngờ công khai hình ảnh bên con gái hơn 1 tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tiết lộ khuôn mặt của em bé.

    Hình ảnh nam danh hài Trường Giang bên vợ, con nhân dịp sinh nhật 37 tuổi.  

    Tối muộn 20/4, Trường Giang bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Cảm ơn hai mẹ con".

    Được biết ngày 20/4 là sinh nhật lần thứ 37 của nam diễn viên hài xứ Quảng. Trong bối cảnh tiệc sinh nhật với bóng bay màu trắng và hồng, vợ chồng Trường Giang Nhã Phương cùng con gái mặc đồ trắng đồng điệu, biểu cảm vô cùng hạnh phúc.

    Một số người cho rằng sinh nhật của Trường Giang giữa mùa dịch, không gì hạnh phúc hơn khi được quây quần bên vợ con. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật cây hài cũng như chúc phúc gia đình anh.

    Mặc dù con gái đầu lòng của họ vẫn chưa được tiết lộ dung nhan trực diện nhưng việc công khai hiếm hoi của Trường Giang cũng khiến đông đảo fan vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú.

    Trước đó, danh hài xứ Quảng cũng nêu quan điểm không muốn công khai hình ảnh con. Theo anh, việc công khai này phải phụ thuộc vào quyết định cá nhân của con.

    "Khi nào con lớn, con đồng ý công khai hình ảnh thì tôi sẵn sàng. Còn bây giờ phải tôn trọng. Với công khai hình ảnh con thời điểm này dễ bị soi lắm", nam diễn viên hài chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí.

    Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định, em bé đã khiến hai vợ chồng anh gắn kết, biết hy sinh và yêu thương nhau nhiều hơn.

    Không chỉ riêng Trường Giang và Nhã Phương, cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng chọn cách không công khai mặt của con gái với công chúng. Cặp đôi "Vic - Beck phiên bản Việt" vẫn giấu mặt con nhiều năm qua, nếu đăng ảnh lên mạng xã hội thì sẽ dùng icon che chắn, hoặc lấy góc chụp từ phía sau.

    Trước đó vào tháng 8/2018, Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà với hôn lễ hoành tráng ở TP.HCM.

    Đến tháng 1/2019, tức chỉ 5 tháng sau đám cưới, Nhã Phương được cho đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên hai nghệ sĩ không lên tiếng về thông tin này cho đến tháng 8/2019 mới chính thức xác nhận đã có thành viên mới.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-bat-ngo-dang-anh-con-gai-nhan-dip-sinh-nhat-tuoi-37-a320398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan