+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 36: Thái độ trái ngược của vợ chồng Yến sau khi ra ở riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 36 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã vô cùng thích thú khi được ra ở riêng, bắt đầu cuộc sống mới.

    Trong trích đoạn tập 36 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã vô cùng thích thú khi được ra ở riêng, bắt đầu cuộc sống mới. 

    [presscloud]18521[/presscloud]

    Teaser tập 36 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

    Trích đoạn tập 36 phim Trở Về Giữa Yêu Thương hé lộ về cuộc sống mới của Yến và Toàn (Anh Tuấn) trong những ngày đầu khi ra ở riêng. Theo đó, cô đã hào hứng nói với chồng: "Anh đã thấy cái sướng khi ở riêng chưa? Đêm thức đến lúc nào thì thức, sáng ngủ nửa ngày dậy chả sao cả. Hôm nào mà mình không muốn nấu cơm thì gọi đồ ăn sẵn về".

    Trong khi Yến (Việt Hoa) hào hứng với chuyện ra ở riêng thì Toàn (Anh Tuấn) lại không mấy vui vẻ.

    Tuy nhiên, trái ngược với sự vui vẻ của vợ, Toàn lại không quá thoải mái. Thay vì tận hưởng cuộc sống mới, tự do và thoải mái, anh lại lo lắng về tình hình của bố ở nhà. Thấy chồng băn khoăn về bố, Yến đáp: "Việc mình ra ở riêng, bố không nói gì nhưng mà chắc cũng chẳng thoải mái đâu. Em nghĩ tốt nhất bây giờ tránh hỏi han nhiều".

    Toàn tỏ ý không hài lòng với vợ: "Không thích thì cũng phải hỏi xem bố ăn uống thế nào chứ?"

    Yến tiếp tục: "Cái chuyện đấy không đến lượt anh phải lo. Sáng giờ em đã nhắn tin hỏi bà Hoà rồi. Bà ý đã cho bố ăn sáng, uống thuốc đầy đủ, không để bố động chân động tay vào bất cứ việc gì. Đến cả trà cô ấy cũng tự pha, phòng tránh việc bỏng nước. Người ta có kinh nghiệm chăm sóc người già rồi nên là chuyên nghiệp lắm".

    Được biết, trước khi chuyển đi, Yến đã thuê một cô giúp việc về nhà phụ giúp chăm sóc ông Phương (NSND Hoàng Dũng). Theo đó, trong một phân đoạn, khi ông Phương đang bàn chuyện cùng bạn bè, cô giúp việc đã ra gọi ông vào ăn cơm theo cách hơi "kém duyên". 

    Cô giúp việc có phần "kém duyên" khi chăm sóc ông Phương (NSND Hoàng Dũng). 

    Cụ thể, cô giúp việc nói: "Ôi dào ơi, trưa thì còn cái việc gì. Để sang chiều, khối thời gian. Mà hai bác không về đi, có khi vợ con các bác ôm mâm cơm ngồi ở nhà ấy".

    Nghe cô giúp việc đuổi khách, ông Phương có phần tức giận: "Cái cô này nói năng hay nhỉ?" 

    Tuy nhiên, hai người bạn của ông cũng biết ý và nói: "Thôi thôi, bà ấy nói cũng đúng ông ạ, việc ăn uống phải đúng giờ mới tốt cho sức khoẻ. Việc này chúng ta còn phải bàn thêm, không vội được đâu".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-36-thai-do-trai-nguoc-cua-vo-chong-yen-sau-khi-ra-o-rieng-a356492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan