+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi khi Thanh Hương không lọt Top 3 nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV 2023

    (ĐS&PL) - Top 3 của hạng mục diễn viên nữ ấn tượng phim truyền hình gọi tên Kiều Anh, Khả Ngân và Lan Phương. Việc không xuất hiện tên nữ diễn viên Thanh Hương khiến khán giả không khỏi xôn xao.

    Mới đây, Ban tổ chức VTV Awards 2023 đã công bố Top 3 của từng hạng mục sau khi tổng hợp điểm số bình chọn vòng 1. Theo đó, ở hạng mục rất được quan tâm là Diễn viên nữ ấn tượng, 3 cái tên được xướng lên là Kiều Anh, Lan Phương và Khả Ngân. Trùng hợp thay, cả 3 cùng góp mặt trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, vào vai 3 chị em dâu.

    Trước đó, hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng có 6 cái tên là Kiều Anh, Khả Ngân, Lan Phương, Thanh Hương, Thu Quỳnh và Quỳnh Kool.

    tranh cai khi thanh huong khong lot top 3 nu dien vien an tuong nhat vtv 20232
     Kiều Anh, Khả Ngân, Lan Phương trong Gia đình mình vui bất thình lình.
    tranh cai khi thanh huong khong lot top 3 nu dien vien an tuong nhat vtv 20234
    Thanh Hương trong Cuộc đời vẫn đẹp sao.

    Kết quả của hạng mục này đang vấp ý kiến trái chiều. Lý do là khán giả nhận xét Thanh Hương với vai Luyến "lươn" trong Cuộc đời vẫn đẹp sao rất ấn tượng, xứng đáng lọt Top 3. Năm 2023, khi phim này lên sóng, Thanh Hương nhận được nhiều lời khen diễn xuất chân thực, cảm xúc.

    Nhân vật Luyến trải qua rất nhiều biến cố, bi kịch để rồi sống trong căn nhà tạm bợ, rách nát cùng mẹ chồng già và đối mặt với tương lai tăm tối vì nợ nần chồng chất.

    “Cuộc đời vẫn đẹp sao hay thế mà Thanh Hương không được bình chọn cao”, “Thanh Hương và chú Hoàng Hải xứng đáng nhất, tiếc quá”, “Fan ai đông hơn thì người đó được”, “Tôi ấn tượng nhất với Thanh Hương”, “Nếu đúng tiêu chí ấn tượng thì phải là Luyến lươn, để lại dấu ấn sâu đậm”... là những bình luận của khán giả.

    tranh cai khi thanh huong khong lot top 3 nu dien vien an tuong nhat vtv 20231
    3 chị em dâu của Gia đình mình vui bất thình lình là Top 3 nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards 2023.
    tranh cai khi thanh huong khong lot top 3 nu dien vien an tuong nhat vtv 2023
    Việc Thanh Hương trượt khỏi top 3 gây tiếc nuối.

    Năm qua, Kiều Anh, Khả Ngân và Lan Phương cùng tham gia Gia đình mình vui bất thình lình. Bên cạnh tranh cãi, đây cũng là một trong những phim truyền hình có hiệu ứng tốt của 2023. Lan Phương, Kiều Anh vốn diễn xuất tốt và khẳng định bản thân trong nhiều dự án trước đó. Tới Gia đình mình vui bất thình lình, diễn xuất của 2 người quả thực không quá gây bất ngờ. Lan Phương, trong vai nàng dâu Ngọc Hà, có lẽ được chú ý hơn cả, từng trở thành chủ đề bàn luận rầm rộ trên diễn đàn phim.

    Trong khi đó, vai nàng dâu út Trâm Anh của Khả Ngân ở mức ổn, tròn trịa nhưng chưa bứt phá và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Chính vì thế, nhiều người xem bày tỏ tiếc nuối cho Thanh Hương khi trượt giải.

    Được biết, Top 3 Kiều Anh, Khả Ngân và Lan Phương sẽ bước tiếp vào vòng bình chọn 2. Thời gian bình chọn vòng 2 từ 12h ngày 25/12/2023 đến 12h ngày 1/1/2024 trên ứng dụng VTVgo và SMS. Kết quả bình chọn từ vòng 1 được cộng tiếp vào vòng 2. Ở vòng 2, kết quả bình chọn của khán giả sẽ hoàn toàn quyết định chủ nhân chiến thắng của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-khi-thanh-huong-khong-lot-top-3-nu-dien-vien-an-tuong-nhat-vtv-2023-a604913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/12: Triệu Lệ Dĩnh làm được một điều mà ít nữ diễn viên Hoa ngữ nào đạt được

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/12: Triệu Lệ Dĩnh làm được một điều mà ít nữ diễn viên Hoa ngữ nào đạt được

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/12: Triệu Lệ Dĩnh đã làm được một điều mà ít nữ diễn viên Hoa ngữ nào đạt được, Dương Mịch không chỉ bỏ tiền ra mua bản quyền chuyển thể Trường Tương Tư, mà còn quyết định luôn diễn viên tham gia phim...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.