+Aa-
    Zalo

    Top 4 những bộ phim kinh dị hay nhất khiến tim bạn muốn nổ tung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại chính là điểm làm cho thị trường phim ảnh toàn cầu phát triển rực rỡ hơn, đa dạng hơn phục vụ nhu cầu của mọi người.

    (ĐSPL) - Những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại chính là điểm làm cho thị trường phim ảnh toàn cầu phát triển rực rỡ hơn, đa dạng hơn phục vụ nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khán giả.

    Phim kinh dị hay nhất phải là những bộ phim có khả năng gây ám ảnh cho người xem và đương nhiên cốt truyện vẫn là điều quan trọng mang đến thành công cho từng bộ phim.

    Trên mạng internet bạn dễ dàng có thể tìm được các bộ phim kinh dị hấp dẫn vô cùng thông qua các trang xem phim online.

    Và dưới đây chúng tôi xin điểm qua vài bộ phim kinh dị đáng sợ nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích thể loại phim này.

    1. Búp bê ma

    Top 4 những bộ phim kinh dị hay nhất khiến tim bạn muốn nổ tung

    Được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất từ trước đến nay thông qua các phần phim khác nhau. Búp bê ma mang đến cho người xem cảm giác sợ hãi khi linh hồn của tên Ray giết người hàng loạt nhập vào một con búp bê đồ chơi nổi tiếng. Đáng sợ hơn là linh hồn độc ác của tên sát nhân này không ngừng tìm cách hãm hại một cậu bé để cướp lấy thể xác đó.

    Thông minh, lanh lợi cậu bé đã nhiều lần thoát khỏi sự hãm hại của con búp bê độc ác, đáng sợ. Cậu chiến đấu đến cùng để bảo vệ mình. Hình ảnh một con búp bê vốn xinh đẹp trở nên nhăn nhở, man rợn sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm tòi cảm giác mạnh của nhiều người.

    Trái với những ghê rợn của dòng phim này, bạn đọc muốn tìm những phim tình cảm lãng mạn nhưng chưa biết nên xem tác phẩm nào thì với top 3 những bộ phim tình cảm hay nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    2. Cô dâu báo thù

    Cô dâu báo thù - bộ phim gây ám ảnh đối với người xem

    Với lối diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên trong bộ phim Cô dâu báo thù bộ phim này đã nhanh chóng được khán giả đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất, ám ảnh nhất từ trước đến nay.

    Bữa tiệc cưới tưởng chừng đẹp mĩ mãn của một cô gái xinh đẹp bỗng chốc biến thành biển máu khi người yêu cũ của cô là một tên trùm giàu có giết hết tất cả mọi người. Chính bản thân cô cũng bị hắn tra tấn và dùng súng bắn.

    Tuy nhiên, cô đã không chết và từ đó cố lập ra kế hoạch báo thù cho gia đình và người chồng của mình. Trong phim có rất nhiều tình tiết đáng sợ, hình ảnh một cô gái hiền lành lương thiện đã trở thành một sát thủ không biết run tay.

    3. Kí ức nguyền rủa

     Kí ức nguyền rủa thực sự là ứng của viên sáng giá cho những bộ phim kinh dị hay nhất 

    Được phát hành năm 2008 bộ phim Kí ức nguyền rủa thực sự là ứng của viên sáng giá cho những bộ phim kinh dị hay nhất không thể bỏ lỡ lúc bấy giờ. Bộ phim chứa đựng nhiều tình tiết hấp dẫn, cốt truyện logic và khá xúc động.

    Đây là bộ phim kinh dị của Pháp kể về cuộc trả thù của 2 cô gái sau 15 năm kể từ khi các cô bị hành hạ dã man.

    Công nghệ quay phim và dựng cảnh chân thật khiến người xem sẽ phải thốt lên với mức độ ghê sợ đó. Điều này cho thấy được sự tổn thương và đau đớn không thể phai nhạt trong tâm hồn 2 cô gái trẻ khi bị đối xử tệ bạc.

    4. Dawn of the Dead

    Dawn of the Dead cũng là một trong số những bộ phim kinh dị hay nhất, ám ảnh nhất về bệnh dịch Zombie mà ai cũng khiếp sợ. Được phát hành năm 2004, Dawn of the Dead đã mang lại cảm giác mạnh cho những ai đam mê với thể loại phim kinh dị.

    Dawn of the Dead kể về cuộc chiến đấu của một nhóm người tại Milwaukee chiến đấu đến cùng để bảo vệ mình khỏi sự tấn công của những người đã mắc dịch bệnh mà người ta gọi chúng là Zombie không còn nhân tính và sẵn sàng ăn thịt người. Nhóm người sống sót này cố thủ trong một siêu thị và sống trong sợ hãi trước khi có được tinh thần chiến đấu.

    Khi mà thị trường phim ảnh ngày càng phát triển thì những bộ phim kinh dị hay nhất này cũng có sự cạnh tranh không hề nhỏ, tuy nhiên với thành công của mình 4 bộ phim đáng sợ trên vẫn được khán giả theo dõi thường xuyên. Nếu yêu thích dòng phim này các bạn đừng bỏ lỡ các bộ phim này nhé. Bạn yêu thích thể loại hoạt hình và muốn tìm những bộ phim hay để xem thì top 4 những bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại sẽ là những gợi ý hay cho bạn đấy nhé. Hi vọng bạn sẽ có khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-nhung-bo-phim-kinh-di-hay-nhat-khien-tim-ban-muon-no-tung-a173286.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan