+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/2: Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò diễn viên "Thiên long bát bộ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò diễn viên "Thiên long bát bộ"

    Ngày 13/2, trang 163 đưa tin nữ diễn viên Tưởng Hân phải lên tiếng đính chính về tin hẹn hò giữa cô và tài tử Huỳnh Hiểu Minh. "Các bạn đừng nói bậy bạ, chúng tôi là anh em thân".

    Theo 163, sau khi ly hôn với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh miệt mài trên phim trường Kẻ ẩn nấp (Tiềm phục giả). Trong đó, anh đóng chung với Tưởng Hân. Hai nghệ sĩ có nhiều khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ.

    Tưởng Hân còn xuất hiện trên clip riêng của Huỳnh Hiểu Minh. Thái độ thoải mái của nam diễn viên cho thấy anh không bị ảnh hưởng bởi việc ly hôn và làm dấy lên tin tức Huỳnh Hiểu Minh - Tưởng Hân hẹn hò.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 2 2022 huynh hieu minh vuong tin don hen ho dien vien thien long bat bo1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/2: Huỳnh Hiểu Minh và Tưởng Hân vướng tin đồn hẹn hò. 

    Tuy nhiên, Tưởng Hân chia sẻ cô coi Huỳnh Hiểu Minh như "huynh đệ", họ đối xử với nhau thoải mái vì không xuất hiện cảm xúc nam nữ.

    Theo 163, sau khi ly hôn, chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh được công chúng quan tâm. Trước đó, người mẫu sinh năm 1995 - Chu Tử Nhiên cũng lên tiếng phủ nhận hẹn hò tài tử Thần điêu đại hiệp.

    Vương Diễm khoe ảnh thuở nhỏ nhân sinh nhật tuổi 48

    Trong video đăng trên Weibo, Vương Diễm ôn lại chặng đường 48 năm của mình: Năm 10 tuổi cô lên Bắc Kinh học múa, năm 14 tuổi cô tham gia cuộc thi khiêu vũ. Trong những bức ảnh được đăng, Vương Diễm cho thấy quá trình trưởng thành từ một đứa trẻ thành một thiếu nữ xinh đẹp với đôi mắt to tròn long lanh, khuôn mặt xinh xắn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 2 2022 huynh hieu minh vuong tin don hen ho dien vien thien long bat bo3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/2: Hình ảnh thuở nhỏ của Vương Diễm.

    Quãng thời gian học trường múa mài giũa, giúp vóc dáng Vương Diễm mảnh mai, dung mạo trong sáng thuần khiết, kỹ năng vũ đạo cũng rất vững chắc. Sau khi tốt nghiệp, cô theo đuổi nghiệp múa. Sự nghiệp của cô chuyển hướng sau khi được đạo diễn Quỳnh Dao phát hiện, mời đóng Tình Nhi Cách cách phim Hoàn Châu cách cách. Sau đó, cô kết hôn với một doanh nhân giàu có, cuộc sống kín tiếng.

    Những năm qua, Vương Diễm sống tại Bắc Kinh cùng chồng con và ít góp mặt trong showbiz. Thi thoảng, cô tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh, hầu hết chỉ đóng vai phụ.

    Cảnh hôn của Dương Tử trong "Trầm vụn hương phai" gây chú ý

    Trong khi người hâm mộ lo lắng Thanh trâm hành sẽ bị “đắp chiếu” vĩnh viễn trước scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm thì Trầm vụn hương phai là pha cứu nguy cho Dương Tử bằng việc tung ra đoạn poster và trailer trong buổi họp báo nhân ngày ra mắt. 

    Ngày 13/2, bộ phim Trầm vụn hương phai chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Tô Mịch đã công bố preview của ca khúc chủ đề phim tên Trầm Hương do Trương Kiệt và Trương Lương Dĩnh hát chính.

    Trầm vụn hương phai là phim truyền hình cổ trang tiên hiệp vấp phải hàng loạt tranh cãi cùng chỉ trích của dân mạng vì những thao tác “ma quái” do công ty Hoan Thụy Thế Kỷ tạo ra. Ban đầu, nữ chính được xác định sẽ do Cảnh Điềm đảm nhận nhưng một thời gian sau lại đột ngột thay bằng Dương Tử. Sự việc này khiến cư dân mạng phẫn nộ vì họ cho rằng Hoan Thụy Thế Kỷ lấy Dương Tử ra để cứu nguy, làm nền tạo sức hot cho phim cũng như nam chính Thành Nghị.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 2 2022 huynh hieu minh vuong tin don hen ho dien vien thien long bat bo2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/2: Cảnh hôn của Dương Tử và bạn diễn trong Trầm vụn hương phai. 

    Nội dung chính của Trầm vụn hương phai kể về Nham Đàm, nàng vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất. Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Youku 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-2-2022-huynh-hieu-minh-vuong-tin-don-hen-ho-dien-vien-thien-long-bat-bo-a528317.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan