+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/5: Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình xôn xao vì bộ ảnh 10 năm trước

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình xôn xao vì bộ ảnh 10 năm trước

    Tại Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là “đỉnh lưu lượng” của phái nữ, khi sở hữu tài nguyên phim ảnh, thương mại dồi dào, cùng lượng người hâm mộ hùng hậu. Ít ai biết, mỹ nhân Tân Cương từng bén duyên với diễn xuất từ những năm 20 tuổi.

    Mới đây, bộ ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim đầu tay được lan truyền trở lại. Theo đó, nữ diễn viên được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp, ít son phấn nhưng vẫn rất khí chất ở lần đầu chạm ngõ nghệ thuật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 5 2023 dich le nhiet ba khien dan tinh xon xao vi bo anh 10 nam truoc dspl 2
    Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp, ít son phấn nhưng vẫn rất khí chất.

    Được biết, đây là dự án có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp mỹ nhân Tân Cương, bởi nó đánh dấu ngày cô chính thức ra mắt làm diễn viên. Bộ ảnh nhận được sự quan tâm, bàn luận của đông đảo khán giả.

    Theo đó, công chúng đồng ý rằng Địch Lệ Nhiệt Ba ngay từ thuở mới vào nghề đã sở hữu nhan sắc nổi bật, ngũ quan gương mặt hài hòa. Đặc biệt, nếu so với nhan sắc hiện tại, khán giả nhận thấy mỹ nhân Tân Cương vẫn giữ được sự trẻ trung y hệt 10 năm trước, đúng chất sinh ra để làm ngôi sao.

    Sau 10 năm kể từ A Na Nhĩ Hãn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành sao hạng A tại Cbiz. Cô là “con cưng” của các nhãn hàng xa xỉ, luôn được nhà làm phim khắp nơi săn đón. Thời gian này, mỹ nhân Tân Cương hoàn toàn tập trung công việc, không có ý định yêu đương, cô chọn phim chính kịch với mong muốn chuyển hình thành công.

    Dương Mịch xác nhận rời công ty chủ quản Gia Hành

    Theo trang báo QQ, ngày 8/5 Dương Mịch đã đăng tải một thông báo xác nhận việc rời khỏi công ty chủ quản Gia Hành sau 10 năm hợp tác. Nữ diễn viên Hoa ngữ viết: "Quá khứ cùng nhau, tương lai mỗi người một hướng".

    Dương Mịch không chỉ là nghệ sĩ dưới trướng mà còn nắm giữ vai trò cổ đông lớn nhất nhì công ty, cô nắm 15% cổ phần và góp phần quan trọng trong việc phát triển của Gia Hành. Thông tin nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc.

    Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Dương Mịch khi cho rằng trong suốt thời gian làm việc tại Gia Hành, tài năng của cô không những không được phát triển mà còn trở thành “quân bài” chỉ để thúc đẩy tên tuổi cho các nghệ sĩ trẻ khác cùng công ty.

    Lâm Chí Dĩnh chịu di chứng kéo dài sau vụ tai nạn xe

    Ngày 9/5, Sina đưa Lâm Chí Dĩnh dự sự kiện thương mại ở Hồ Nam (Trung Quốc). Theo ghi nhận của phóng viên, nam diễn viên vẫn gặp nhiều trở ngại trong việc vận động cánh tay phải. Tài tử Sợi dây chuyền định mệnh không thể giơ tay quá cao, các đường bút khi ký tên không liền mạch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 5 2023 dich le nhiet ba khien dan tinh xon xao vi bo anh 10 nam truoc dspl 1
    Cánh tay phải của Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa phục hồi. Ảnh: Sina

    Cánh tay phải của Lâm Chí Dĩnh tổn thương nặng sau vụ tai nạn xe vào tháng 7/2022. Anh trải qua ca phẫu thuật sắp xếp xương. Theo bệnh án do ngôi sao Thiên long bát bộ công bố, anh đóng 10 chiếc đinh và một tấm hợp kim titan lên toàn bộ xương tay phải để tái tạo cấu trúc.

    Sau phẫu thuật, cánh tay phải của anh bị đau nhức triền miên, không thể cầm nắm hay nhấc các đồ vật nhẹ như lược, máy sấy tóc. Nam diễn viên phải tập vật lý trị liệu nhiều tháng mới phục hồi chức năng vận động của cánh tay.

    Theo Lâm Chí Dĩnh, các thương tổn khác trên cơ thể anh đã hồi phục nhưng cánh tay phải vẫn cần thêm thời gian. Anh chưa thể giơ tay tạo thành góc 180 độ như bình thường. Từ cuối năm 2022, tài tử Đài Loan đã quay lại tập gym nhằm tăng sức mạnh khối cơ.

    Hiện, Lâm Chí Dĩnh chủ yếu dự sự kiện thương mại, giám sát việc kinh doanh. Cuộc sống của anh kín tiếng hơn sau vụ tai nạn. Đến nay, Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa đề cập đến việc trở lại đường đua công thức một hay không. Nam diễn viên e ngại rủi ro sức khỏe nếu tham gia môn thể thao mạo hiểm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-5-2023-dich-le-nhiet-ba-khien-dan-tinh-xon-xao-vi-bo-anh-10-nam-truoc-a574872.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan