+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Mỹ nhân Hoa ngữ rơi tóc giả trên thảm đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mỹ nhân Hoa ngữ rơi tóc giả trên thảm đỏ

    Giữa dàn mỹ nhân Hoa ngữ tham dự Đêm hội Thời trang Cosmo diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) tối 2/12, Hình Phi bất ngờ chiếm spotlight vì sự cố bất ngờ trên thảm đỏ.

    Khi đang mải mê vuốt tóc tạo dáng, phần nẹp tóc giả "phản chủ" rơi xuống, khiến Hình Phi không khỏi bối rối và chỉ còn biết ngại ngùng cúi xuống nhặt lại tóc.

    Khoảnh khắc này đã ngay lập tức gây sự chú ý và leo thẳng lên top 1 trên mạng xã hội xứ Trung Weibo.

    Cư dân mạng tỏ ra khá thông cảm cho Hình Phi: "Sợ nhất mấy chuyện như thế này xảy ra"; "Nhân viên làm tóc bị đuổi là vừa"; "Biểu cảm của cô ấy đáng yêu ghê!"; "Đeo miếng độn tóc thì đừng tuỳ tiện vuốt tóc chứ"; "Thương ghê nhưng mà buồn cười chết tôi"...

    Lâm Canh Tân say rượu, đăng trạng thái mắng khán giả

    Bộ phim truyền hình "Buổi đầu gặp gỡ, phút chia tay cuối cùng" của Lâm Canh Tân đang lên sóng nhưng không nhận được sự yêu thích như kỳ vọng.

    Phim nhận điểm số 6.8 trên trang review phim Douban với nhiều khán giả chấm 1 sao. Ngày 2/12, nam diễn viên đăng đàn chỉ trích những người đã chấm điểm 1 sao cho phim của anh.

    Lâm Canh Tân viết: "Những bạn cho 1 sao. Bạn thật sự có xem phim à ? Hay là xem Cừu vui vẻ nhiều quá. Thế nào là lặp lại, thế nào là MV? Đều là do ba mẹ nuôi lớn, tại sao trong mắt bạn thì tình yêu ngọt ngào đều là cẩu huyết?

    Ai nói phim trinh thám không thể có tình yêu, tôi thấy mấy bạn đi học đi làm đều tưởng tượng không ít ý xấu đâu, vẫn là các đôi tình nhân ngọt ngào quá cũng là sai sao? Ai cũng làm như là nhà phê bình điện ảnh vậy, bạn hiểu cắt ghép chỉnh sửa à? Đừng nói với tôi bạn là người làm phim ảnh, người bên phim ảnh chân chính họ không chơi kiểu này đâu".

    Hành động này của nam diễn viên được xem là bốc đồng, không biết lắng nghe ý kiến khán giả. Việc khen chê đối với mỗi tác phẩm, mỗi diễn viên là chuyện khá thường tình nhưng rất hiếm nghệ sĩ nào hành xử khó chịu như Lâm Canh Tân khi bị chê.

    Sau đó, nam diễn viên đã phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận mình say rượu nên có hành động thiếu suy nghĩ. Dù vậy, vẫn có rất nhiều khán giả đã vào trang Douban và chấm 1 sao cho bộ phim, khiến "Buổi đầu gặp gỡ, phút chia tay cuối cùng" chỉ còn 4.8 điểm.

    Đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở Nghệ An diễn ra hôm nay (3/12)

    Đám cưới ở Nghệ An của Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay (3/12). Được biết, sáng cùng ngày, Công Phượng và đoàn đón dâu của gia đình nhà trai sẽ đên Vinh để đón Viên Minh và gia đình nhà gái tại khách sạn.

    Khoảng 10h30, cả đoàn sẽ trở lại nhà Công Phượng ở Đô Lương. Tiệc cưới bắt đầu sau đó tại sân bóng tuổi thơ của Công Phượng ở xóm 4, xã Mỹ Sơn.

    Gia đình Công Phượng đã dựng rạp và chuẩn bị tiệc cưới từ sớm. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại TP.HCM và Phú Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-312-my-nhan-hoa-ngu-roi-toc-gia-tren-tham-do-a348097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan