+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: K-ICM gây tranh cãi với hình ảnh kiệu cô gái trên vai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    K-ICM gây tranh cãi với hình ảnh kiệu cô gái trên vai

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip K-ICM kiệu một cô gái trên vai khi cùng tham gia một sự kiện âm nhạc. Trong clip, K-ICM và cô gái hòa cùng không khí vui tươi, sôi động của sự kiện.

    Sau khi đoạn clip trên được lan truyền, nhiều cư dân mạng cho rằng nhà sản xuất 21 tuổi đã thân mật quá mức với cô gái. Họ đánh giá nhà sản xuất sinh năm 1999 có hành động phản cảm với bạn khác giới.

    Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định, K-ICM vẫn còn trẻ, không rõ đó là bạn gái hay bạn thân của anh nhưng trong các sự kiện âm nhạc điện tử thì việc "quẩy hết mình" là chuyện bình thường, không có gì đáng chỉ trích.

    Đại diện K-ICM chia sẻ về vấn đề này với Tri thức trực tuyến cho biết: “Chúng tôi không có phát ngôn gì về vụ việc vì đây là thông tin cũ. Hiện tại K-ICM chỉ muốn tập trung vào âm nhạc, quảng bá album mới”.

    Trước đó, K-ICM cũng từng khẳng định, anh không bận tâm tới bình luận trên mạng hay phản ứng của anti-fan và chỉ muốn tập trung sản xuất âm nhạc.

    Nam Em cảm ơn Trấn Thành, nói rõ chuyện tình cảm với Lãnh Thanh

    Nam Em vừa có dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, nói rõ về những lùm xùm trong chương trình Vô Lăng Tình Yêu.

    Theo đó, Nam Em cho biết, cô giận chính bản thân mình khi xem lại những khoảnh khắc nói chuyện với Lãnh Thanh. Đồng thời, người đẹp tâm sự từng rơi vào hố sâu của sự tự ti, mặc cảm nên vẫn chưa tin tưởng vào bản thân mình.

    Nam Em cũng gửi lời cảm ơn tới Trấn Thành vì những góp ý chân thành của anh trong chương trình: "Cảm ơn anh Trấn Thành đã dành sự quan tâm đến một cô gái vướng vào ái tình mang tên là Nam Em. Em không chắc là em với Thanh sẽ đi được với nhau đến đâu nhưng em thật sự rất hạnh phúc trong thời khắc hiện tại. Có lẽ với em tình yêu sẽ giúp em có đủ cân bằng, đủ tự tin, đủ mạnh mẽ để phá bỏ những giới hạn của bản thân".

    Trước đó, Trấn Thành đã không ngần ngại nhận xét về tình huống giả ngất để thử lòng Lãnh Thanh của Nam Em: "Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là 'drama queen'. Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá".

    Linh Ka thông báo mất quyền sở hữu fanpage và kênh YouTube chính thức

    Linh Ka khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi cho biết, cô đã chính thức mất quyền sở hữu fanpage gần 2 triệu lượt like và kênh YouTube gần 600k lượt subs của mình.

    Nguyên văn chia sẻ của Linh Ka:

    "Điều này là thật sao? Dù đã biết trước ngày hôm nay sẽ đến và đã cố gắng nhưng chứng kiến 1 cái gì đó gắn bó sụp đổ khiến Linh không thể giấu cảm xúc của chính mình.

    Hình ảnh mà các bạn đang thấy dưới đây chính là Fanpage & YouTube chính thức của Linh Ka, hiện đã bị xóa data và không còn thuộc quyền sở hữu của Linh nữa.

    Linh cũng không nghĩ 4 năm xây dựng Fanpage & YouTube để tạo cầu nối, để gần gũi với tất cả mọi người đang theo dõi Linh lại kết thúc một cách buồn và đáng tiếc đến như vậy. Tại sao lại làm vậy với Linh hay tại vì mình còn quá nhỏ, không hiểu biết nên họ được quyền như vậy?".

    Dù vậy, Linh Ka lại không tiết lộ đích danh ai là người đứng sau sự việc này khiến dân tình không khỏi tò mò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2312-k-icm-gay-tranh-cai-voi-hinh-anh-kieu-co-gai-tren-vai-a350310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan