+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5/2019: Lâm Khánh Chi khoe con trai siêu đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai đáng yêu khiến fan hết lời khen ngợi

    Lâm Khánh Chi vừa hạnh phúc khoe khoảnh khắc rạng rỡ bên con trai trong ngày 17/5 - Ngày quốc tế chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với người đồng tính, song tính và chuyển giới.

    Người đẹp viết: "Điều chúng tôi muốn là không chỉ riêng một ngày hôm nay không có sự kỳ thị mà là sự bình đẳng của cộng đồng mãi mãi. Hôm nay? Ngày mai? Và tới tương lai? Bạn có kỳ thị cộng đồng LGBT không? Hãy dành câu hỏi này cho tất cả những người xung quanh bạn. Chúc mừng ngày 17/5".

    Cả Lâm Khánh Chi và con trai đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ.

    Con trai của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng được đặt tên là Trần Huỳnh Kim Long. Bé ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ.

    Ban đầu, giọng ca chuyển giới muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ nhưng biện pháp này khá nguy hiểm, vì vậy cô quyết định nhờ người mang thai hộ, và là người Thái Lan thay vì người Việt Nam. Đầu năm 2019, cặp đôi hạnh phúc đón con đầu lòng.

    Bất chấp ồn ào, Nam Thư vẫn tiếp tục quay "Bạn muốn hẹn hò"

    Trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đang tải bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm, đồng thời chia sẻ: "2 ngày 10 số, 20 cặp đôi. Cố lên bạn Thư".

    Từ chia sẻ này, khán giả nhận ra ngay chuyện Nam Thư vẫn tiếp tục quay hình chương trình Bạn muốn hẹn hò với vai trò MC. Đồng thời cô nàng quay liên tục 10 số và đã mai mối cho 20 cặp nam thanh, nữ tú của "Bạn muốn hẹn hò".

    Trước đó, việc Nam Thư thay thế Cát Tường làm MC "Bạn muốn hẹn hò" đã làm nổ ra vô số tranh cãi. Đối với những lời chỉ trích của khán giả về việc cô chưa hoàn thành tốt vai trò mới, Nam Thư cho biết: "Bạn muốn hẹn hò là một chương trình "quốc dân" khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. Vì vậy, bản thân tôi gặp không ít áp lực khi trở thành người mới, đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng đàn anh Quyền Linh. Tôi mong mọi người thấy sự cố gắng của mình qua Bạn muốn hẹn hò và được mọi người yêu mến trong thời gian sắp tới.

    Đối với nghệ sĩ, áp lực tất nhiên sẽ gặp phải. Nhưng không sao cả, tôi sẽ quen dần và từng bước thay đổi sao cho phù hợp hơn. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Thay vào đó, mong mọi người cho tôi cơ hội để chứng minh bản thân".

    Tuy nhiên, việc Cát Tường livestream tiết lộ việc mình ngừng dẫn "Bạn muốn hẹn hò" là do bị cắt hợp đồng chứ không phải muốn rời đi khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn.

    Cát Tường tâm sự: "Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi".

    Phía nhà sản xuất "Bạn muốn hẹn hò" không có phản hồi về những chia sẻ của Cát Tường.

    Selena Gomez sắp kết hôn với tài tử 69 tuổi?

    Trên thảm đỏ LHP Cannes 2019, truyền thông và người hâm mộ chú ý đến một người đàn ông trung niên luôn tháp tùng Selena Gomez. Tuy khoảng cách tuổi tác giữa hai người có sự chênh lệch rất lớn, song họ vẫn không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật bất ngờ.

    Được biết, người đàn ông này là nam tài tử 69 tuổi Bill Murray - bạn diễn của Selena trong phim điện ảnh "The Dead Don't Die".

    Sau đó, người đẹp có lời nói đùa gây choáng trên trang cá nhân: "Đây là lần đầu tiên tôi có vinh dự được tham gia LHP Cannes. Tôi cực kỳ phấn khởi khi được cùng hợp tác với Jim và cả dàn cast của "The Dead Don't Die". Tiện thể, tôi muốn thông báo rằng tôi và Bill (Murray) chuẩn bị làm đám cưới đấy nhé".

    Bill Murray cũng dành những lời "có cánh" cho Selena: "Tôi thật sự có cảm tình với Selena Gomez. Cô ấy vừa tỏa sáng lại vô cùng tự nhiên. Tôi thật sự vui mừng khi tìm ra một thần tượng nhạc Pop khiến tôi yêu quý đến vậy. Khi đứng cạnh Selena, tôi giống như một vệ sĩ đáng tin cậy. Tôi còn nói đùa với Selena rằng tôi rất vui lòng thích nghi với tuổi trẻ để trở thành bạn trai chính thức của cô".

    Mặc dù biết tất cả chỉ là trò đùa của cặp đôi để quảng bá cho phim mới, các fan vẫn có nhiều người hùa theo và gửi lời chúc phúc: "Cặp đôi mới dễ thương nhất quả đất", "Thật ghen tỵ với cô ấy, tôi cũng muốn lấy Bill Murray",...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1852019-lam-khanh-chi-khoe-con-trai-sieu-dang-yeu-a275914.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan