+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/3/2020: Bị hành hung dã man, thai phụ vẫn sinh con như phép màu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bị hành hung dã man, thai phụ vẫn sinh con như phép màu

    Cô Parveen và con trai - Ảnh: PTI

    Hãng tin PTI hôm 28/2 cho biết sự việc xảy ra ở khu vực Karawal Nagar, Đông Bắc thủ đô New Delhi - Ấn Độ hồi đầu tuần này.

    Thời điểm đó, cô Parveen cùng chồng, hai đứa con và mẹ chồng đang ngủ thì một đám đông xông vào nhà họ.

    Mẹ chồng của cô Parveen nói với PTI: "Họ chửi rủa và đánh đập con trai tôi. Một số người thậm chí còn đá vào bụng con dâu tôi...

    Chúng tôi nghĩ rằng sẽ không sống sót trong đêm đó... Khi đưa Parveen tới một bệnh viện lân cận, các bác sĩ yêu cầu chúng tôi chuyển sang bệnh viện Al-hind. Nó hạ sinh một bé trai hôm 26/2".

    Do mất hết nhà cửa và đồ đạc nên gia đình Parveen dự kiến tới nhà người thân ở nhờ sau khi cô xuất viện và tìm cách xây dựng lại cuộc sống.

    Cậu bé Ali, 6 tuổi, vừa bế em trai 1 ngày tuổi vừa nói: "Từ nay về sau, cháu sẽ chăm sóc em ấy thật tốt".

    Vừa mua Mercedes-Benz tặng người yêu, chàng trai phát hiện mình bị cắm sừng

    Người yêu của Tiểu Cao - Ảnh: Sohu

    Theo chia sẻ của Tiểu Cao, anh và bạn gái đã yêu nhau được vài năm, thậm chí họ còn đang có ý định tiến đến hôn nhân.

    Bạn gái luôn muốn sở hữu một chiếc xe ô tô, vì vậy Tiểu Cao đã chi ra số tiền khoảng 3 năm lương thưởng để mua chiếc Mercedes-Benz tặng cho cô. Thế nhưng anh chẳng ngờ rằng món quà này vừa gửi đi, cũng là lúc anh nhận ra bạn gái mình đang ngoại tình.

    Từ khi nhận được món quà đắt tiền từ bạn trai, cô gái luôn đi chơi khuya, có hôm đi suốt đêm không về nhà. Điều này khiến anh chàng vừa khó chịu vừa tò mò nên đã bật định vị GPS và xác định đối phương đang ở trong 1 khách sạn.

    Đợi từ đêm đến sáng hôm sau, cô người yêu vẫn chưa ra khỏi khách sạn khiến Tiểu Cao vô cùng tức giận, vội chạy đến địa điểm trên. Chiếc xe anh tặng cho người yêu vẫn đậu ngay trước cửa khách sạn. Thật trùng hợp, cô gái và người tình cũng đang nắm tay nhau bước ra ngoài.

    Tiểu Cao không xuất hiện trước mặt họ nhưng lại gửi tin nhắn cho người yêu. Tuy nhiên, cô gái không thừa nhận lời cáo buộc của đối phương mà chỉ nói mình đang chơi bài cùng bạn bè. Câu trả lời đáng ngờ này không khỏa lấp được sự hoài nghi trong lòng Tiểu Cao, anh quyết định chia tay với cô người yêu ngay lúc ấy.

    Về phần chiếc xe sau khi chia tay, Tiểu Cao đã quyết định thanh lý giá rẻ, giá anh mua là 280 nghìn NDT (929 triệu VND) nhưng chỉ bán đi với giá 250 nghìn NDT (829 triệu VND).

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện của Tiểu Cao nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều: “Ôi, tình yêu đúng là những niềm đau”; “Trông cô bạn gái có vẻ xinh xắn, đúng là không tin được gái xinh”;...

    Gia đình suýt mất con vì chiếc kèn đồ chơi

    Chiếc còi được các bác sỹ lấy ra từ phế quản của bệnh nhân - Ảnh: Dân trí

    Tối 26/2, bé Nguyễn M.Q. đã được đưa tới bệnh viện Nhi Trung ương sau khi bé được xác định hóc dị vật là cái còi trong chiếc kèn đồ chơi nhựa.

    Theo người nhà bệnh nhân, sự cố xảy ra tối cùng ngày, khi bé M.Q lấy chiếc kèn nhựa đồ chơi ngậm thổi thì bị ho sặc sụa. Sau tai nạn, bé thở rít, tím tái, kèm theo khí thở có tiếng kèn kêu, bé được người nhà vội đưa đến bệnh viện Bắc Thăng Long (Hà Nội) khám.

    Tại đây, qua chụp CT phổi các bác sĩ nghi ngờ dị vật nằm ở phế quản gốc trái của bé M.Q. nên đã cho bệnh nhi chuyển ngay tới Bệnh viện Nhi Trung ương để theo dõi và tiếp tục điều trị.

    Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, các bác sĩ đã hội chẩn và quyết định nội soi phế quản lấy dị vật ra khỏi đường thở của bé chiều 28/2.

    Sau khoảng 30 phút làm thủ thuật, kíp nội soi đã lấy được dị vật là phần còi của chiếc kèn đồ chơi dài 1,5 cm nằm trong phế quản gốc trái của bé.

    Rất may, phần còi của chiếc kèn nhựa được lấy ra kịp thời nên không nguy hại đến tính mạng của bé. Hiện sức khỏe bé M.Q đã ổn định và sẽ được xuất viện trong một vài ngày tới.

    Cắt bỏ chiếc “đuôi” bẩm sinh dài gần 10cm cho một bệnh nhi 5 tháng tuổi ở Hà Nội

    Cắt bỏ chiếc “đuôi” bẩm sinh dài gần 10cm cho một bệnh nhi 5 tháng tuổi ở Hà Nội - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

    Các bác sỹ khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (bệnh viện Đa khoa Đức Giang) vừa phẫu thuật thành công cắt bỏ dị tật còn đuôi bẩm sinh cho một bệnh nhi 5 tháng tuổi.

    Bệnh nhân Phạm D.G.H, 5 tháng tuổi, giới tính nữ, ở tại Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

    Bác sỹ Hoàng Thị Phương Lan - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho hay, khi nhập viện trẻ tỉnh, hồng hào, môi hồng, mạch 110l/p; nhiệt độ 37, nhịp thở 45l/p, cân nặng 7kg.

    Bệnh nhân được phát hiện còn đuôi bẩm sinh từ khi sinh ra. Sau khi nhập viện, bệnh nhi được các bác sỹ Khoa Phẫu thuật tạo hình của bệnh viện hội chẩn, theo dõi, hẹn tái khám định kì chờ đủ điều kiện phẫu thuật.

    Bệnh nhân đã được khám sàng lọc sau sinh và không phát hiện bệnh gì khác.

    Trong khoảng thời gian 4,5 tháng từ khi trẻ sinh ra, trẻ ăn, ngủ tốt, tăng cân đều, không phát hiện bất thường khác. Qua khai thác tiền sử gia đình cho thấy 2 bên gia đình bên nội, ngoại, không phát hiện bệnh gì đặc biệt, không có ai còn đuôi bẩm sinh.

    Qua theo dõi, bệnh nhi còn đuôi vùng cùng cụt, kích thước đuôi bình thường 5cm, kéo dài 9,5cm, đường kính vùng lớn nhất 4cm. Đuôi ấn mềm, không đau, đuôi không vận động được. Đuôi lớn dần theo tuổi của bé, các cơ quan bộ phận khác chưa phát hiện gì đặc biệt.

    Ngày 27/2, bệnh nhân đã được phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn vùng đuôi. Hiện tại tình hình bệnh nhân khỏe mạnh và sẽ sớm được xuất viện.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-332020-bi-hanh-hung-da-man-thai-phu-van-sinh-con-nhu-phep-mau-a313769.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan