+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/3/2019: Vừa cưỡng hiếp bạn thân vẫn trơ trẽn cầu hôn bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 29/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 29/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vừa cưỡng hiếp bạn thân vẫn trơ trẽn cầu hôn bạn gái

    Nạn nhân Sophie (tên giả) gọi Justin Finnerty, 22 tuổi, một người bạn học chung từ thuở nhỏ và cũng chính là bạn đồng nghiệp hiện tại, là “quái vật vô tâm” sau khi phát hiện ra anh ta vẫn dửng dưng cầu hôn bạn gái ngay sau hôm anh ta cưỡng hiếp cô.

    Justin Finnerty đã chuốc rượu say và cưỡng bức bạn học thời thơ ấu.

    Sophie đã làm việc cùng với Finnerty đến từ Bicester, hạt Oxfordshire (Anh). Họ quen biết nhau kể từ thời tiểu học và từng là những người bạn tốt. Finnerty gần đây là trợ lý tại bộ phận khách hàng ở siêu thị, nơi Finnerty làm việc.

    Nhớ lại đêm kinh hoàng trong đời, Sophie nói mình và các đồng nghiệp đã cùng nhau đi uống rượu sau giờ làm việc. Finnerty đã chuốc say và đề nghị cho Sophie “ngủ nhờ” trên ghế sofa tại căn hộ của anh ta. Sophie lúc đó không ngờ người bạn lâu năm đã thực hiện hành vi đê tiện với mình.

    “Cậu ta giúp tôi cởi đồ, gồm cả việc cởi áo ngực trong khi tôi đang say xỉn. Sau đó, cậu ta rón rén trở lại phòng khách và cưỡng hiếp tôi trong khi bạn gái của cậu ta đang ngủ trên lầu“, Shophie nói. “Khi tôi nằm trên mép ghế sofa, cậu ta kéo quần pyjama và quần lót của tôi xuống tới mắt cá chân. Tôi đã cố hét lên nhưng không thể bật ra thành lời”.

    Bất lực và không thể làm gì, Shophie chỉ biết khóc và ngủ thiếp đi nhưng bị gã bạn thời thơ ấu đánh thức khi cố hôn cô. Sau đó, cô gái bị Finnerty cưỡng hiếp lần thứ hai.

    Shophie rời khỏi nhà Finnerty vào ngày hôm sau và xóa tên hắn ta khỏi mọi danh sách bạn bè trên tài khoản xã hội và không muốn gặp hắn. Tuy nhiên, hôm sau, vì quá suy sụp nên Shophie đã kể hết mọi chuyện cho chị gái.

    Chị gái của Shophie đã thuyết phục em tới bệnh viện kiểm tra. Họ đã báo cảnh sát sau khi xác nhận Finnerty thực sự đã cưỡng hiếp Shophie.

    Nam thanh niên bị bắt ngay lập tức nhưng phủ nhận mọi cáo buộc. Hắn bị cấm di chuyển tới gần khu vực nơi Sophie làm việc. Mặc dù có bằng chứng chứng minh Finnerty đã cưỡng hiếp Sophie nhưng tên này ngoan cố bịa đặt rằng hai người họ quan hệ tình dục dựa trên sự đồng thuận từ đầu tuần trước đó.

    Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn bác bỏ lời bao biện của Finnerty. Tháng 10/2018, tòa án Oxford Crown cáo buộc Finnerty 2 tội danh cưỡng hiếp và 1 tội hành hung, tuyên án tù 8 năm. Tên này sẽ bị giám sát chặt chẽ 4 năm sau khi được phóng thích và bị lưu tên trong danh sách “Những tên tội phạm xâm hại tình dục” đến suốt đời.

    Người phụ nữ sinh con 2 lần trong một tháng

    Theo Daily Mail, Arifa Sultana, 20 tuổi, ở Bangladesh, được đưa tới bệnh viện hôm 25/2 vì có dấu hiệu chuyển dạ sớm. Vài tiếng sau, Arifa sinh một bé trai. Tuy nhiên, 26 ngày sau, cô tiếp tục đến bệnh viện khi vỡ ối lần hai.

    Các bác sĩ choáng váng khi siêu âm thấy trong tử cung của Arifa vẫn còn 2 em bé nữa. Arifa sau đó sinh thêm một trai một gái bằng phương pháp mổ khẩn cấp. Cặp song sinh chào đời khỏe mạnh, không có biến chứng dù chưa từng được theo dõi và chăm sóc trong suốt thai kỳ.

    Điều bất ngờ là em bé đầu tiên nằm trong một tử cung, còn cặp song sinh này nằm trong tử cung khác. Vì vậy, các bác sĩ và người mẹ đều không phát hiện ra.

    Arifa và chồng chăm sóc 3 con tại bệnh viện. Ảnh: Dailymail.

    Sheila Poddar, bác sĩ phụ khoa điều trị cho Arifa, cho biết đây là lần đầu tiên cô chứng kiến trường hợp hiếm gặp này, thậm chí còn chưa từng nghe về tình huống nào như vậy.

    Đây là trường hợp tử cung đôi rất hiếm gặp. Tử cung đôi thường không gây ra triệu chứng gì và thai phụ vẫn có thể sinh con nhưng nguy cơ sẩy thai hoặc sinh non cao hơn bình thường.

    Gia đình cô Arifa rất hạnh phúc với 3 đứa trẻ nhưng cũng thấy lo lắng không biết nuôi dạy chúng như thế nào vì điều kiện kinh tế khó khăn. Chồng cô, anh Biswas, mỗi tháng kiếm được 70 USD nhưng anh khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho ba đứa con những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất.

    Bà mẹ trẻ muối mặt khi phát hiện con trai song sinh có 2 bố

    Nhật báo Phúc Kiến đưa tin về câu chuyện hi hữu xảy ra ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Cô gái giấu danh cùng chồng đến trụ sở phường làm hộ khẩu cho cặp sinh đôi mới sinh. Phía chính quyền địa phương yêu cầu gia đình cô làm xét nghiệm ADN để giám định bố mẹ cho 2 đứa trẻ.

    Kết quả trả về khiến cả 2 vợ chồng không khỏi sửng sốt: 2 đứa trẻ có 2 bố khác nhau. Ban đầu người vợ cự cãi, cho rằng người chồng đã cố tình thay đổi kết quả để vu oan cho mình. Tuy nhiên chẳng lâu sau đó, cô gái thú nhận trong thời gian bên chồng, cô đã gian díu với một người đàn ông khác.

    Người chồng cho hay rằng anh đã thắc mắc từ lâu khi một trong 2 đứa con chẳng hề giống mình một chút nào nhưng anh chưa bao giờ nghi ngờ vợ mình dối gian.

    Nếu chẳng vì kết quả xét nghiệm thì chuyện ngoại tình của người vợ sẽ không bao giờ bị phanh phui. Tuy nhiên trường hợp của người phụ nữ lại vô cùng hiếm bởi song sinh khác trứng đã khó xảy ra, song sinh từ tinh trùng của 2 người đàn ông khác nhau lại càng phi thường.

    Bác sĩ Chương, giám đốc trung tâm xét nghiệm nơi tiến hành kiểm tra cho cặp vợ chồng giải thích cách duy nhất để cô gái có thể mang thai cùng lúc 2 đứa con của 2 người đàn ông là việc thụ thai phải diễn ra gần như cùng một lúc. Nói cách khác cô gái này đã quan hệ với người đàn ông thứ hai chỉ vài giờ sau khi quan hệ với chồng.

    Hiện cặp vợ chồng quyết định giải quyết việc này riêng tư thay vì đem ra tòa phân xử. Người chồng cho biết anh vẫn sẽ nuôi đứa con của mình nhưng sẽ không chấp nhận nuôi đứa còn lại.

    Suýt chết vì ngộ độc sau khi ăn đồ xiên que nướng

    Theo TVBS, hai thanh niên ở thành phố Chiết Giang, sau khi đi chơi đói bụng đã gọi đồ nướng thông qua một ứng dụng chuyên gọi món trên Internet. Khi thưởng thức xong bữa ăn không bao lâu, các chàng trai này xuất hiện dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, môi tím tái, các móng tay dần chuyển màu đen và có dấu hiệu trụy hô hấp cấp.

    Cả hai được đưa đến bệnh viện, nhân viên y tế không quên đem cả các mẫu thức ăn còn sót của hai thanh niên bao gồm thịt heo, mực, bạch tuộc đưa đi kiểm nghiệm.

    Đồ nướng, xiên que - một món ăn được nhiều người ưa thích. Ảnh: TVBS

    Kết quả cả hai bị ngộ độc cấp tính do muối Nitrit có trong thức ăn. Muối Nitrit có trong thức ăn sau khi được hấp thu qua dạ dày vào máu sẽ kết hợp và bám chắc vào tế bào hồng cầu dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu oxy ngắn hạn.

    Nếu lượng Nitrit quá lớn, nó có thể nhanh chóng làm trụy tim mạch, ảnh hưởng đến toàn bộ các cơ quan nội tạng như phổi, gan, thận, bệnh nhân có thể tử vong nhanh chóng. Rất may, hai thanh niên được cấp cứu kịp thời và đã dần hồi phục.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2932019-vua-cuong-hiep-ban-than-van-tro-tren-cau-hon-ban-gai-a268652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan