+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/8/2019: Tưởng sỏi thận không ngờ đau bụng sinh ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/8/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/8/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông đổi vợ lấy 71 con cừu

    Đòi người yêu của vợ 71 con cừu của vợ, người chồng bị kiện

    Theo NDTV, người đàn ông ở Gorakhpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ dan díu tình cảm với một phụ nữ đã kết hôn đã bị chồng của cô này đòi bồi thường 71 con cừu. Danh tính của những người trong cuộc đang được giữ kín.

    Đối với người chồng bị phản bội này, giá của vợ ông chỉ tương đương với 71 con cừu.

    Sự việc nổi lên vào ngày 22/7 khi người vợ bỏ trốn với người tình. Khi bị can thiệp, người phụ nữ đã bày tỏ ý định bỏ chồng.

    Tuy nhiên, vấn đề không kết thúc dễ dàng theo ý cô. Chỉ vài ngày sau đó, hai người đàn ông đã đụng độ.

    Người chồng yêu cầu người tình của vợ hoặc cưới cô ta với điều kiện đền đàn cừu hoặc chấm dứt mối quan hệ bất chính. Người thứ ba đã quyết định chọn tình yêu.

    Anh đã đền cho người chồng của người yêu 71 con cừu trong số 142 con trong đàn cừu của mình và cả ba bên đều đồng ý với dàn xếp này.

    Mọi chuyện tưởng chừng êm thấm cho đến khi cha của người này phản đối và đòi lại đàn cừu.

    Người cha thậm chí đã đâm đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát và yêu cầu trả lại vô điều kiện vật nuôi của mình, đồng thời kiện người chồng kia ăn cắp cừu. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không thay đổi quyết định.

    Câu chuyện rẽ sang hướng khác. Cảnh sát đã vào cuộc.

    "Chúng tôi đang tiếp xúc với phía bên khiếu nại và cảnh sát đang nỗ lực để giải quyết vấn đề bằng cách nói chuyện với tất cả các bên liên quan", người chồng nói.

    Cậu bé 'chơi dại' nhét kim khâu 9 cm vào dương vật

    Cậu bé nhét kim khâu vào dương vật - Ảnh: Minh họa

    Cậu bé được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện La Rabta ở thành phố Tunis, Tunisia. Các bác sĩ phát hiện em đã nhét cây kim 9 cm vào niệu đạo để tìm cảm giác kích thích, theo Daily Mail.

    Dù cây kim dài đến 9 cm nhưng nó đã bị đẩy sâu đến 5 cm bên trong niệu đạo cậu bé. Điều này khiến bác sĩ không thể phát hiện được cây kim bằng mắt thường.

    Cậu bé thừa nhận đã cố tình nhét cây kim vào dương vật để tìm khoái cảm. Ban đầu, em đã ngần ngại nhờ sự giúp đỡ vì xấu hổ.

    Các bác sĩ đã thực hiện gây mê toàn thân rồi dùng kẹp để kéo cây kim ra ngoài. “Bệnh nhân xuất viện một ngày sau đó và được chuyển đến khoa tâm thần để kiểm tra xem có gặp vấn đề gì không”, bác sĩ Selim Zaghbib, người dần đầu nhóm điều trị cho cậu bé, kể lại.

    Cậu bé 6 tuổi mắc phải căn bệnh chưa từng có trong y học

    Mẹ Cohen cảm thấy xót xa khi con không thể ăn uống bình thường

    Cohen Bramlee (Mỹ) gặp các vấn đề về sức khoẻ từ lúc 4 tháng tuổi. Mẹ của em, Bramlee, nói khoa học chưa giải thích được nguyên nhân dẫn đến chứng rối loạn của con. Trường hợp của Cohen đã được báo cáo tới hệ thống các bệnh chưa được chẩn đoán của ĐH Luke để nhờ giúp đỡ.

    Cậu bé không thể ăn thức ăn như người bình thường vì hệ tiêu hoá không hấp thu. Vì vậy, Cohen nhận chất dinh dưỡng truyền vào cơ thể thông qua một ống dẫn đặc biệt.

    Chia sẻ với chương trình Good Morning America, mẹ em cho biết chặng đường đi tìm lý do con mắc bệnh rất mệt mỏi và đáng sợ. Tuy nhiên, Cohen là cậu bé dũng cảm và suy nghĩ tích cực.

    "Em luôn cố gắng hết mình với cuộc sống và động viên những người xung quanh mình", bác sĩ Stella Davies - Bệnh viện nhi Cincinnati - nói. Dù mắc bệnh lạ, Cohen vẫn sống vui vẻ như những đứa trẻ khác. Em thích các nhân vật trong bộ phim "Star Wars", đam mê khủng long, lego, bóng chày.

    Các bác sĩ hy vọng việc cấy ghép tuỷ xương sẽ điều trị được chứng rối loạn ở Cohen. Các anh, chị của Cohen, gồm Todd Christopher (16 tuổi), Kayla (14 tuổi), Addyson (11 tuổi) và Anareese (8 tuổi), đều được xét nghiệm để xem có tương thích với tuỷ xương của Cohen hay không. Kết quả, Todd Christopher và Anareese có thể hiến tủy cho Cohen.

    Bác sĩ Davies quyết định sẽ dùng tủy của Todd Christopher. Cậu bé này chia sẻ: "Cohen là em trai của cháu, sẽ rất vui nếu cháu cứu được em ấy".

    Cohen sẽ sớm trải qua quá trình hoá trị để chuẩn bị cấy ghép tuỷ xương. Mẹ bé hy vọng con trai có thể ăn uống bình thường như bạn bè sau ca phẫu thuật. Nếu thành công, cấy ghép tuỷ sẽ là giải pháp cho những bệnh nhân mắc triệu chứng tương tự Cohen.

    Tưởng sỏi thận không ngờ đau bụng sinh ba

    Ba em bé của Dannette chào đời ngày 10/8 - Ảnh: Foxnews

    Dannette Giltz, Mỹ, nhập viện do đau bụng, tưởng sỏi thận tái phát, bất ngờ bác sĩ thông báo cô sắp sinh.

    "Thật điên rồ", Dannette chia sẻ sau khi sinh hôm 10/8. Cô và Austin Giltz kết hôn năm 2014, đã có hai con, một trai một gái. Đây là lần sinh thứ ba và Dannette không hề biết mình mang thai.

    Bác sĩ chẩn đoán cô đang mang thai ở tuần 34 và là thai đôi. Các y tá chuẩn bị hai cái chăn cho hai em bé chào đời. Tuy nhiên, chỉ trong 4 phút đón hai em bé xong, bác sĩ bất ngờ khi phát hiện em bé thứ ba trong bụng cô. Hai gái một trai, mỗi bé nặng 1,8 kg, ra đời an toàn, được bố mẹ đặt tên là Blaze, Gypsy và Nikki.

    Trước đó, con trai cả của cặp đôi là Ronnie từng ước có hai em gái và một em trai. "Một lần nhìn thấy ngôi sao băng, con đã ước có một em trai và hai em gái vì em gái con luôn muốn có thêm em. Con tin ngày này sẽ đến", Ronnie nói.

    Hiện tại, Dannette và các con đã xuất viện. "Mọi thứ quá ổn khiến tôi choáng ngợp. Đây là một tin sốc nhưng cũng là tin vui của cả hai vợ chồng", bố của các bé nói.

    Dannette không có dấu hiệu ốm nghén và không thấy có gì đặc biệt suốt quá trình mang thai. Đặc biệt, mang thai ba tự nhiên như Dannette rất hiếm gặp, tỷ lệ 1/8.000 ca sinh. Sau khi ba em bé chào đời, bạn bè, họ hàng và cả những người hoàn toàn xa lạ đã quyên góp đồ dùng để giúp đỡ gia đình cô.

    "Thật tuyệt vời trong một thị trấn nhỏ lại có những tấm lòng tốt và đáng quý như vậy", Dannette nói.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2082019-tuong-soi-than-khong-ngo-dau-bung-sinh-ba-a289404.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan