+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/8/2019: Lỡ miệng chê bạn gái béo, chàng trai bị đâm chết ngay giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/8/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 17/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/8/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 17/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lỡ miệng chê bạn gái béo, chàng trai bị đâm chết ngay giữa phố

    Cô gái đâm chết bạn trai vì bị chê béo - Ảnh: ETToday

    Vụ án xảy ra vào chiều 14/8, khi cặp đôi khoảng 20 tuổi đang đi dạo quanh một con phố mua sắm.

    Theo TVBS, cặp đôi ở Hà Nam, Trung Quốc quen nhau chưa đầy một tháng. Thời tiết lúc hai người đi dạo rất nóng nên cô gái hỏi bạn trai rằng cô muốn ăn kem. Đáp lại, chàng trai chế giễu thân hình của cô gái khi nói: “Em mập quá vậy còn muốn ăn kem nữa?”.

    Lời chàng trai như “tát” vào mặt cô gái khiến sắc mặt thay đổi. Cô nàng tỏ vẻ giận dữ nhưng không nói gì, lẳng lặng đi vào một cửa hàng để mua một chiếc kéo. Khi ra ngoài, cô bất ngờ cầm chính cây kéo mới mua đâm 4 nhát vào người bạn trai ngay trên đường. Nam thanh niên đổ gục xuống đất. Người đi đường bàng hoàng trước sự việc nên hô hoán.

    Khi cảnh sát và nhân viên y tế tới hiện trường, họ cố gắng sơ cứu nạn nhân và đưa tới bệnh viện nhưng đã quá muộn. Nam thanh niên mất quá nhiều máu và tử vong không lâu sau đó.

    Cô gái kia sau khi đâm bạn trai đã tìm cách trốn thoát nhưng bị cảnh sát bắt. Cô ta cũng bị thương nhẹ.

    Cảnh sát nói họ vẫn đang điều tra vụ án.

    Bé trai 4 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc

    Người nhà nạn nhân chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi cháu H. - Ảnh: Zing.vn

    Lao động đưa tin, tối 16/8, Sở Y tế Đắk Lắk vừa yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) báo cáo sự việc cháu trai tử vong sau khi được thăm khám tại bệnh viện vào chiều cùng ngày.

    Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã khám nghiệm pháp y, niêm phong và lấy các mẫu liên quan để điều tra cái chết của bé trai 4 tuổi khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

    Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, cháu N.G.H. (4 tuổi, trú thị trấn M'đrắk, huyện M'đrắk, Đắk Lắk) được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh thăm khám.

    Người nhà nạn nhân cho biết, khi được đưa vào Bệnh viện Thiện Hạnh, các bác bác sĩ khám và tiêm thuốc cho cháu H.

    Sau khi tiêm thuốc, người cháu tím tái, có dấu hiệu nguy kịch. Bác sĩ đưa cháu vào cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

    Tối cùng ngày, ông Phan Trọng Nhơn – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh xác nhận sự việc cháu bé tử vong tại bệnh viện vào chiều nay.

    Theo ông Nhơn, bệnh nhi trước đó được đưa từ huyện M’Đrắk lên khám ở Phòng Khám nhi trong tình trạng nguy kịch.

    Sau đó, các bác sĩ ở bệnh viện Thiện Hạnh đưa bệnh nhân đến phòng cấp cứu hồi sức tích cực.

    “Đến khoảng 12h cùng ngày, bệnh nhân tử vong. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra để làm rõ đúng sai”, ông Nhơn nói.

    Trước thông tin người nhà cho rằng, cháu bé tử vong sau khi được các bác sĩ tiêm thuốc, ông Nhơn cho rằng, bệnh nhân vào viện trong tình trạng mạch không, huyết áp không nên rất khó trả lời rõ việc tử vong trước hay sau khi tiêm thuốc.

    Lại thêm trường hợp chó cắn thương tâm

    Gần đây có nhiều vụ chó cắn thương tâm xảy ra - Ảnh: Minh họa

    Ngày 16/8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận bệnh nhi 2 tuổi bị chó của gia đình người thân tấn công khiến vùng đầu, mặt bị thương nghiêm trọng.

    Nạn nhân nhập viện với nhiều vết rách chằng chéo vùng hàm mặt (mi dưới bên trái, gò má, môi). Đặc biệt là vết thương nghiêm trọng dài 15 cm ở vùng đầu, làm lộ xương sọ, chảy nhiều máu.

    Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sỹ đã vệ sinh vết thương, cắt lọc và khâu đính lại các vạt da cho bệnh nhi.

    Theo bác sỹ Nguyễn Minh Nghĩa, Khoa Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, với tình trạng của cháu bé, nếu không kịp thời phẫu thuật thì các vết thương rất dễ bị nhiễm trùng nặng và diễn biến khó lường, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

    Tuy nhiên, sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, vết thương của bệnh nhi đã khô, sức khỏe ổn định và được ra viện.

    Giận cha uống 40 viên thuốc hạ sốt, bé gái ngộ độc suýt mất mạng

    Hiện tình trạng của em V. đã dần cải thiện - Ảnh: Sài gòn giải phóng

    Chiều 16/8, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố thông tin vừa tiếp nhận cấp cứu cho một trường hợp ngộ độc suýt tử vong vì thuốc Paracetamol, loại 500mg. Bệnh nhi là em N.T.H.V (13 tuổi, ngụ tại Tiền Giang) nhập viện trong tình trạng lừ đừ, nôn ói, chóng mặt, mạch nhanh, tay chân lạnh,…

    Theo lời kể của gia đình, lúc 20h ngày 12/8 em V. đã tự uống 40 viên thuốc Paracetamol 500mg (thuốc gia đình mua để ở nhà uống trị nhức đầu cảm cúm). Sau 2 giờ uống thuốc em V. chóng mặt, buồn nôn, mệt và nhắn tin cho cha biết tình hình. Nhận tin con, cha của V. chạy về đưa em vào bệnh viện địa phương lúc 23h, rửa dạ dày, cho uống than hoạt tính nhưng tình trạng diễn tiến không thuận lợi.

    Em V. tiếp tục đừ mệt, nôn ói, xét nghiệm máu cho thấy men gan tăng rất cao gần 1.000 đv/L (bình thường < 40-50 đv/L) nên lập tức được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

    Sau 3 ngày điều trị tích cực, tăng thải và truyền thuốc giải độc tính Paracetamol, tình trạng của em V. cải thiện dần, men gan giảm đáng kể, em tỉnh táo, cảm giác hối hận.

    Hiện em đang được theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc, được tiếp xúc giải tỏa tâm lý với các chuyên gia tâm lý tại bệnh viện. Qua tiếp xúc trò chuyện, em V. cho biết em uống thuốc là vì cảm thấy buồn cha, xin đi nối tóc nhưng cha không đồng ý.

    Các bác sĩ Khoa Cấp cứu, hồi sức tích cực bệnh viện Nhi đồng Thành Phố khuyến cáo, Paracetamol là một thuốc hạ sốt thông thường nhưng có thể gây ngộ độc nặng, tổn thương gan nặng nề nếu sử dụng không đúng chỉ định, đúng liều.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1782019-lo-mieng-che-ban-gai-beo-chang-trai-bi-dam-chet-ngay-giua-pho-a289061.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan