+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/4/2019: Người đàn ông đột tử trong khách sạn khi đang “lâm trận”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 14/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 14/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông đột tử trong khách sạn khi đang “lâm trận”

    Vừa qua, một người đàn ông giấu tên 53 tuổi, đến từ Tangerang, Indonesia được tìm thấy trong tình trạng tử vong trong một khách sạn địa phương.

    Người bạn gái đi cùng anh ta nói rằng khi đang quan hệ tình dục, đối phương bỗng nhiên co giật rồi ngất đi, khiến cô rất hoảng sợ.

    “Anh ấy chia sẻ rằng gần đây cảm thấy ‘yếu’ hơn trước, nên đã dùng thử loại thuốc uống tăng cường sinh lực.

    Vào đêm hôm đó, anh ấy uống một viên thuốc nhưng chưa thấy ‘dấu hiệu’ gì, vì nóng lòng muốn quan hệ nên lại uống thêm một viên nữa. Sau khoảng nửa tiếng lại uống thêm một viên”, cô gái nhớ lại.

    Cô gái không ngờ cuối cùng lại dẫn đến thảm kịch khủng khiếp như vậy.

    Người đàn ông đã không chịu nổi kích thích của thuốc cương dương và đột tử. Ảnh minh họa

    Kết luận bước đầu cho rằng người này đã đột tử sau khi uống thuốc cương dương. Tuy nhiên nguyên nhân thật sự vẫn đang được xác định bởi tổ khám nghiệm pháp y.

    Người đàn ông Mỹ “uống bia thay cơm” trong 46 ngày

    Người đàn ông chọn cách ăn kiêng kỳ lạ này là ông Dell Hall, giám đốc bán hàng tại một công ty bia ở thành phố Cincinnati, bang Ohio (Mỹ). Hall bắt đầu chế độ kiêng của mình từ ngày 6/3, theo Oddity Central.

    Ông không ăn bất kỳ loại thức ăn rắn nào mà chỉ uống bia và dùng một số chất bổ sung vitamin. Những ngày khó khăn nhất khi áp dụng chế độ ăn kiêng này là những ngày mới bắt đầu, Hall cho biết.

    Theo dự tính, ông sẽ tiếp tục uống bia thay thực phẩm đến hết ngày 20.4 mới đủ 46 ngày. Dù thời gian ăn kiêng vẫn còn nhưng ông Hall hiện cảm thấy rất thoải mái. Cơ thể ông đã giảm được gần 11,5 kg.

    Ông Dell Hall sắp hoàn thành mục tiêu uống bia thay thức ăn trong suốt 46 ngày

    Hall kể rằng những ngày đầu tiên áp dụng cách ăn kiêng như vậy là vô cùng khó khăn. Nhưng trong vài ngày gần đây, ông không còn cảm thấy mệt mỏi hay đói cồn cào nữa.

    “Tôi hy vọng đây là dấu hiệu tốt và tôi sẽ duy trì được trạng thái này”, ông Hall nói.

    Chế độ ăn kiêng kỳ lạ này có phần khắt khe vì không được ăn thực phẩm rắn. Tuy nhiên, Hall vẫn có được niềm vui nhỏ là ông có thể lựa chọn bất kỳ loại bia nào mình thích.

    Sau khi kết thúc 46 ngày, ông Hall sẽ ăn lại thực phẩm rắn nhưng sẽ không ăn trở lại như bình thường ngay mà sẽ bắt đầu ăn với số lượng ít rồi từ từ tăng dần lên để đảm bảo hệ tiêu hóa có thể họat động tốt, theo Oddity Central.

    Hai anh em trai bị tan máu cấp nghi do ăn xôi có phẩm màu

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn vừa tiếp nhận em L.P.L. (13 tuổi) và L.V.K (10 tuổi) ở Lộc Bình, Lạng Sơn, vào viện trong tình trạng da và mắt vàng, mệt mỏi, đau bụng.

    Trước đó, hai bệnh nhi ăn xôi do gia đình tự làm có cho phẩm màu. Sau khi ăn, bệnh nhi bị đau bụng và nôn, mệt mỏi kéo dài, nước tiểu màu đỏ sẫm, tình trạng ngày càng nặng hơn nên được gia đình đưa vào viện.

    Sau khi khám và làm các xét nghiệm, cả 2 được chẩn đoán: tan máu cấp. Nguyên nhân nghi do thức ăn chứa phẩm màu.

    Hiện tại, cả 2 bệnh nhi đang được theo dõi và điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu, sức khỏe bước đầu có tiến triển tốt hơn.

    Lần đầu làm cha của chàng lùn phải bắc thang hôn vợ

    Nam diễn viên kịch câm James Lusty, cao 1,09 m từng phải đứng trên thang trong đám cưới với vợ, Chloe, cao 1,52 m vào năm 2017. Đầu tháng 4 này, James 30 tuổi đã trở thành cha. Con gái nhỏ của anh tên Olivia Nevaeh, chào đời nặng 3,63 kg, hoàn toàn khỏe mạnh. "Trở thành bố là cảm giác tuyệt vời nhất từ trước đến nay và vợ chồng tôi đang trân trọng từng khoảnh khắc".

    Chàng lùn đã thành công trong cả sự nghiệp và hôn nhân. Ảnh: The Sun.

    Với con gái, James là một ông bố vĩ đại. Bị lùn bẩm sinh, song James từng tuyên bố sẽ không có chướng ngại nào ngăn được anh thành công. Ngoài là một diễn viên kịch câm, anh còn là một chính trị gia, trúng cử vào hội đồng quận ở Vịnh Colwyn, Bắc Wales năm 2017. Trước đó, James từng rất thành công trong các môn cầu lông, bóng đá và anh còn được chọn cầm đuốc trong Olympic 2012 đi qua thành phố của mình.

    Anh nói thêm: "Tôi không lo lắng về việc làm bố khi là một người lùn. Tôi muốn con gái lớn lên biết rằng thật tốt khi trở thành một cá nhân được mọi người chấp nhận bất kể hình dáng hay kích thước của họ".

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1442019-nguoi-dan-ong-dot-tu-trong-khach-san-khi-dang-lam-tran-a271062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan