+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 1/7/2019: Lộ bản dựng của iPhone Pro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 1/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 1/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lộ bản dựng iPhone Pro với camera selfie ẩn dưới màn hình

    Các nhà thiết kế tại Concept Creator đã tạo ra bản dựng của chiếc iPhone Pro với màn hình tràn viền hoàn toàn. Ảnh:  Concept Creator

    Nhà thiết kế Jermaine Smit đã tạo ra chiếc iPhone Pro với ngoại hình tràn viền hoàn toàn cùng nhiều công nghệ hiện đại.

    Máy có ngoại hình tổng thể tương tự chiếc iPhone XS Max, tuy nhiên phần notch đã được loại bỏ, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Hệ thống camera selfie của máy được đặt ở dưới màn hình, tương tự công nghệ mà Oppo giới thiệu tại triển lãm MWC 2019 Thượng Hải. Tuy nhiên, nhà thiết kế buộc phải loại bỏ cảm biến Face ID trên máy do không còn vị trí đặt cụm camera TrueDepth.

    Máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, cho tốc độ nhận diện và khả năng bảo mật tốt hơn so với vân tay quang học. Cạnh đáy của máy chứa loa ngoài stereo, micro thoại và cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

    Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera đặt nằm ngang gồm một ống kính thường, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tiềm vọng. Việc được tích hợp cụm 3 camera sẽ cho phép máy có thể chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

    Ngoài ra, chiếc iPhone này cũng hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị như AirPods. Đây là tính năng được học hỏi từ đối thủ Samsung Galaxy S10.

    iPhone Pro cũng sẽ có 2 phiên bản với các kích thước khác nhau, tùy thuộc theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

    Honor 20 Pro chuẩn bị trình làng

    Honor 20 Pro đã phải trải qua một quá trình chờ chứng nhận của Google. Ảnh: Honor

    Trải qua một quá trình tương đối dài chờ đợi, Honor 20 Prohiện đã được thêm vào danh sách các thiết bị được chứng nhận của Google Play. Điều này có nghĩa là chiếc điện thoại này sẽ sớm được ra mắt tại các thị trường quốc tế, đặc biệt là các nước phương Tây.

    Sau khi có được chứng nhận, Honor 20 hiện đã có sẵn trên thị trường Vương quốc Anh.

    Danh sách trong cơ sở dữ liệu của Google có cụm thuật ngữ: "Honor 20 Pro / Nova 5T Pro" và "Honor 20 / Nova 5T". Từ đây, chúng ta có thể hiểu rằng, tại một số thị trường, Honor 20 sẽ được bán với cái tên Huawei Nova 5T trong khi 20 Pro sẽ chính là Nova 5T Pro.

    “Rò rỉ” hình ảnh Samsung Galaxy Watch Active 2

    Samsung Galaxy Watch Active 2 rò rỉ ảnh thực tế. Ảnh: Nhà báo và Công luận


    Một loạt các hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Watch Active 2 đã xuất hiện cho chúng ta thấy được cái nhìn tổng quát hơn về chiếc smartwatch mới này.

    Theo đó, Galaxy Watch Active 2 khá giống với model tiền nhiệm nhưng có 1 số thay đổi. Ví dụ, ở bên phải của đồng hồ, bạn sẽ thấy nút nguồn được làm tròn với viền đỏ xung quanh. Trong khi nút back (quay lại) có hình chữ nhật.

    Ở phía đối diện là nơi đặt loa và micro, mặt sau là máy đo nhịp tim với một diện mạo mới. Ngoài ra, Galaxy Watch Active 2 cũng không có bộ khung xoay, giống như Galaxy Watch Active.

    Phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Watch Active chỉ được ra mắt với một kích cỡ 40mm thì Active 2 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản là 40mm và 44mm. Tuy nhiên, các báo cáo cho biết, khung xoay bezel của các thế hệ Galaxy Gear và Galaxy Watch hiện tại sẽ không còn được trang bị lên dòng Watch Active mới.

    Một số khác biệt nhỏ có thể tìm thấy bao gồm phím home và phím nguồn ở cạnh, phím back hình chữ nhật và cảm biến đo nhịp tim ở mặt lưng.

    Galaxy Watch Active 2 sẽ có 2 biến thể khác nhau, 1 chỉ hỗ trợ Wifi + pin 237 mAh, phiên bản còn lại sẽ hỗ trợ 4G LTE + pin 340 mAh. Thiết bị có bộ nhớ RAM 1.5 GB, ROM 4 GB với 2 kích thước màn hình là 40 mm và 44 mm.

    Galaxy Watch Active 2 cũng đi kèm với giao diện One UI 1.5 dành cho đồng hồ thông minh, trong khi các mẫu hiện tại đang sử dụng phiên bản 1.0. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy 1 số tính năng mới có mặt trên Galaxy Watch Active 2.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-172019-lo-ban-dung-cua-iphone-pro-a282221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan