+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 29/6: Vivo iQOO Neo chuẩn bị ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 29/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 29/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Smartphone giá rẻ Vivo iQOO Neo chuẩn bị ra mắt

    Vivo iQOO Neo được xác nhận trình làng tại Trung Quốc vào ngày 2/7 tới. Ảnh minh họa

    Vivo iQOO Neo được xác nhận trình làng tại Trung Quốc vào ngày 2/7 tới, phiên bản này khá giống với mẫu smartphone iQOO từng ra mắt vào tháng 3. Cấu hình Vivo iQOO Neo được cho là sẽ thấp hơn phiên bản Vivo iQOO tiêu chuẩn ra mắt trước đó, với bộ vi xử lý Snadragon 845.

    Về mặt thiết kế, iQOO Neo trông rất giống với chiếc iQOO từng được giới thiệu vào tháng 3, sở hữu màn hình “giọt nước” với phần “cằm” hơi dày. Cạnh phải của máy là nơi chứa cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, trong khi phím chuyên dụng để kích hoạt trợ lý ảo AI có màu đỏ và nằm ở cạnh trái.

    Vì mặt sau không tích hợp cảm biến vân tay cho nên khả năng Vivo iQOO Neo sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

    Danh sách TENAA tiết lộ, máy sở hữu màn hình AMOLED 6.41 inch Full HD+, cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie và dải đèn LED ở mặt lưng.

    Theo thông tin đi kèm trong tài liệu chứng nhận của TENAA, Vivo iQOO Neo sẽ sở hữu viên pin dung lượng tối thiểu 4420mAh. Chứng nhận 3C của thiết bị cũng tiết lộ rằng nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên tới 22.5W.

    Trước đó, iQOO Neo đã được xác nhận sẽ sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 845 được xây dựng trên tiến trình 10nm, sử dụng kiến trúc Kryo 385 thế hệ thứ ba với CPU tốc độ 2.8 GHz và GPU là Adreno 630.

    Samsung chuẩn bị tung máy tính bảng tầm trung

    Thông tin về chiếc máy tính bảng tầm trung 2019 đầu tiên của Samsung đã bị rò rỉ. Ảnh: Dân Việt

    Trong khi Google chỉ tung những chiếc máy tính bảng cao cấp nhất, “đối thủ” Samsung lại luôn đa dạng hóa sản phẩm của mình. Cụ thể, Công ty Hàn Quốc sắp tới sẽ có ít nhất hai thiết bị mới trong danh mục này: một thiết bị cao cấp và một thiết bị tầm trung.

    Máy tính bảng tầm trung của Samsung sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 và RAM 4GB, cấu hình khá “ngon” ở phân khúc giá này. Máy tính bảng có số model SM-T545 gần đây đã xuất hiện trên báo cáo của trang kiểm tra hiệu năng Geekbench.

    Chiếc tablet này nhiều khả năng sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Android 9.0 Pie cùng bộ nhớ trong 64GB. Các chuyên gia kỳ vọng sản phẩm sẽ được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Tuy nhiên, thông tin về màn hình và pin của máy tính bảng vẫn còn là một bí ẩn.

    Dự kiến, Samsung giới thiệu máy tính bảng cấp trung của mình tại Triển lãm công nghệ IFA vào đầu tháng 9.

     Apple mở bán máy đo đường huyết

    Chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực Apple tập trung nhiều trong những năm gần đây. Ảnh: One Drop

    Apple đã chính thức bán thiết bị theo dõi đường huyết One Drop, tích hợp với ứng dụng theo dõi sức khỏe Health của Apple tại một số cửa hàng ở Mỹ.

    Cụ thể, theo CNET, thiết bị của One Drop sẽ kết nối với iPhone để giúp bệnh nhân tiểu đường theo dõi lượng đường trong máu của họ bằng ứng dụng Health của Apple.

    One Drop là sản phẩm duy nhất cho những người mắc bệnh tiểu đường mà Apple đang bán trong các cửa hàng chính thống của mình, nhưng trước đây “nhà táo” cũng đã bán thiết bị này trực tuyến và bán một máy đo glucose của hãng Sanofi vào năm 2012.

    Bộ sản phẩm của One Drop bao gồm máy đo đường huyết và ứng dụng cho iPhone và Apple Watch để thu thập dữ liệu và liên kết nó với ứng dụng Health của Apple.

    Bộ sản phẩm đang được bán trong các cửa hàng hiện có giá 69,95 USD và đi kèm với một năm huấn luyện không giới hạn về bệnh tiểu đường.

    Vũ Đậu  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-296-vivo-iqoo-neo-chuan-bi-ra-mat-a282002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan